https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
กศน.เปิดสอบ ,แนวข้อสอบ,เฉลยข้อสอบ,โครงงาน กศน,แนะนำ] เก็บหน่วยกิตราม พร้อมเรียนม. ปลายพร้อมกัน MUSLIMTHAIPOST

 

กศน.เปิดสอบ ,แนวข้อสอบ,เฉลยข้อสอบ,โครงงาน กศน,แนะนำ] เก็บหน่วยกิตราม พร้อมเรียนม. ปลายพร้อมกัน


1,751 ผู้ชม


หลายคนอาจจะต้องการเรียนต่อที่นี้อยู่แล้ว แต่จะเรียนต่ออย่างไร อาจจะไม่ทราบ มาอ่านบทความนี้กัน
 1.เลือกเรียนคณะไหนก็ได้ให้คำนึงไว้ว่า เราจะต้องลงวิชาพื้นฐานให้หมดก่อน เพราะบางคนยังตัดสินใจเลือกคณะไม่ได้ ให้ลงวิชาพื้นฐานเอาไว้ เช่น อังกฤษสื่อสาร ภาษาไทย แคลคูลัสเบื้องต้น ทุกสิ่งที่เป็นเบื้องต้น ลงให้หมดครับ
 2.เลือกวิชาที่สอดคล้องกับวิชาในระบบ กศน เช่นลงวิชาสังคมวิทยาเบื้องต้น ไว้เรียนกันพัฒนาทักษะ
 3.อย่าลงเยอะในครั้งแรก ยกเว้นคุณจะว่างงานมากจนไม่มีอะไรทำ เพราะลงเยอะๆ แล้วคุณจะไม่มีเวลาอ่านหนังสือสอบ ไหนจะทำโครงงาน กศน  ทำงานอีกสารพัด
 4.ไปสอบทุกครั้ง อย่างน้อยๆลงไว้แล้วไปสอบเอาเนื้อหาข้อสอบผ่านๆตา แล้วเวลามาซ่อมก็ได้กำไรแล้ว
 5.อ่านแต่ชีทรามพอ คุณไม่จำเป็นต้องอ่านหนังสือเล่มหนาๆ ของรามมากนัก เพราะจะทำให้คุณปวดหัวจนประสาทจะเสียเอาง่ายๆ อ่านแต่ชีท ท่องแต่แนวข้อสอบ ก็แทบจะไม่มีเวลาหายใจแล้ว
รายละเอียดอื่นๆ ติดตามได้ที่ ru.ac.th ครับ

อัพเดทล่าสุด