https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
การทําเลสิกสายตาสั้น ทำเลสิกที่ไหนดี ราคาไม่แพง MUSLIMTHAIPOST

 

การทําเลสิกสายตาสั้น ทำเลสิกที่ไหนดี ราคาไม่แพง


5,224 ผู้ชม


การรักษาสายตาสัน ยาว ด้วยการทำเลสิค
ผู้ที่เหมาะสมที่จะรับการรักษาด้วยเลสิค
- มีอายุมากกว่า 18 ปีขึ้นไป
- มีสายตาคงที่เป็นเวลาอย่างน้อย 1 ปี
- ไม่เป็นโรคของกระจกตา หรือโรคที่เกี่ยวกับเบาหวาน
- ไม่อยู่ในระหว่างตั้งครรภ์
- มีความเข้าใจที่ถูกต้องต่อภาวะเสี่ยง หรือภาวะแทรกซ้อนที่อาจจะเกิดขึ้นได้ 
สายตาสั้น - คือภาวะความผิดปกติของตา ซึ่งรวบรวมแสงที่ตกกระทบก่อนถึงจอประสาทตา ทำให้มองเห็นสิ่งต่างๆในระยะใกล้ๆได้ชัดเจนเป็นปกติ แต่ระยะไกลๆ มองเห็นไม่ชัดเจน
สายตายาว - คือภาวะความผิดปกติของตา ซึ่งรวบรวมแสงที่ตกกระทบหลังจะประสาทตา ทำให้มองเห็นสิ่งต่างๆในระยะใกล้ไม่ชัดเจน แต่ในระยะไกล กลับมองเห็นได้ดีกว่า ภาวะสายตายาวนี้มี 2 ประเภทคือ สายตายาวโดยกำเนิดและภาวะสายตายาวเมื่อสูงอายุ
สายตาเอียง - เกิดจากการรวมแสงของสายตาในแนวต่างๆไม่เท่ากัน ซึ่งมักจะเกิดจากกระจกตาที่มีลักษณะไม่กลม
การแก้ไขปัญหาสายตาทั้ง 3 ประเภทข้างต้นสามารถทำได้หลายวิธี เช่น การสวมแว่นสายตา การใส่คอนแทคเลนส์ หรืออาจจะใช้เทคโนโลยีล่าสุดนั่นคือการใช้แสงเลเซอร์หรือเลสิก (Lasik)
เลสิกเป็นวิธีการรักษาความผิดปกติของสายตาได้ทั้งสั้น ยาวและเอียง โดยอาศัยการผ่าตัด ซึ่งใช้เวลาไม่นาน อุปกรณ์ที่ใช้ก็มีเพียง 2 อย่างคือเครื่องเลเซอร์และเครื่องแยกชั้นกระจกตา การรักษาเริ่มต้นโดยการใช้เครื่องแยกกระจกตาออกมา จากนั้นใช้เลเซอร์ขัดกระจกตาให้ได้รูปทรงที่ถูกต้อง จากนั้นนำกระจกตากลับไปไว้ยังตำแหน่งเดิม เป็นอันเสร็จเรียบร้อย ขั้นตอนทั้งหมดใช้เวลาไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ซึ่งรวดเร็วและมีผลข้างเคียงน้อยมากๆ
ข้อดีของการรักษาความผิกปกติของสายตาด้วยวิธีเลสิกคือสามารถรักษาความผิด ปกติของตาได้อย่างถาวร ใช้เวลาไม่นาน สามารถมองเห็นได้ทันทีหลังผ่าตัด ไม่มีการใช้ยาชาหรือเย็บแผล ทำเสร็จกลับบ้านได้เลย
ข้อเสียคือยังมีราคาค่ารักษาค่อนข้างสูง และอาจจะมีผลข้างเคียงบ้างเช่นเคืองตา น้ำตาไหลในช่วงวันสองวันแรกหลังการผ่าตัด แต่ก็ยังถือว่าเป็นวิธีที่ปลอดภัยมากและยังไม่มีรายงานการสูญเสียดวงตาจาก การทำเลสิก
การทำเลสิคเป็นการผ่าตัดแก้ไขปัญหาสายตาที่ไม่มีเลือดออก ไม่ใช้ยาชาหรือยาสลบ ใช้เพียงน้ำยาหยอดตาเท่านั้น การทำเลสิกจะให้ผลการรักษาที่แม่นยำมาก ทำแล้วกลับบ้านได้เลย จะมีเพียงบางรายที่แผลหายช้าบ้าง แต่โดยรวมถือว่าไม่นาน โอกาสในการติดเชื้อก็ต่ำมาก ตามสถิติระบุว่าโอกาสในการติดเชื้อมีน้อยกว่า 2 ใน 10,000 คน

ข้อดีของการทำเลสิค ก็คือมันช่วยเรื่องของความสะดวกสบายในการทำกิจกรรมต่างๆในชีวิตประจำวันให้ง่ายขึ้น และสำหรับคนที่ไม่สามารถใส่คอนแทคเลนส์ได้ตัวนี้ก็ช่วยเหมือนกัน เลสิคเมื่อรักษาแล้วเป็นการแก้ไขสายตาถาวร เพราะฉะนั้นการมองเห็นก็จะเป็นสายปกติจนกว่าเราจะแก่ซึ่งจะมีปัญหาเรื่องสายตายาวตามอายุ 
ข้อเสียของการทำเลสิค คือจะมีปัญหาเรื่องตาแห้ง(แต่มันสามารถรักษาหายได้แต่ต้องใช้เวลา) ซึ่งสาเหตุนี้จะพบกันบ่อยๆแต่ไม่ใช่เรื่องใหญ่ ที่เหลือก็ขึ้นอยู่กับการดูแลตัวเอง
เลสิกจากที่ทราบมาไม่มีปัญหาที่ก่อให้เกิดอันตรายถึงขึ้นตาบอด ลักษณะแบบนี้ไม่มีเลย เพราะการทำเลสิคไม่ได้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องระบตาในเลย เป็นเพียงแค่การยิงเลเซอร์เพื่อเจียรชั้นกระจกตาด้านนอกของเราให้ได้รูปที่ควรจะเป็นแค่นั้นเอง
ราคาของเลสิคตอนนี้มีหลายราคามากๆๆ ตั้งแต่ 30000กว่า จนไปถึง 70000 กว่า ทุกอย่างขึ้นอยู่กับราคาที่เขาจะตั้งกัน แต่โดยรวมแล้วพวกเครื่องมือ ก็ไม่ต่าง ขึ้นอยู่กับบริการ และความชำนาญของแพทย์มากกว่

ทำเลสิกที่ แอ๊ดวานซ์ เลสิค เซนเตอร์ ศูนย์เลสิคที่ทันสมัยและเชี่ยวชาญที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศไทยHotline: 0-2941-2890-3 มีโปรโมชั่นดังนี้

โปรแกรมผ่อนชำระ
โปรแกรมผ่อนชำระกับ ธนาคารกรุงเทพ (BBL) ดอกเบี้ย 0%  ระยะเวลาผ่อนชำระ 9 เดือน 
   LASIK WF         61,000 บาท / 2 ตา  ผ่อนชำระ  6,778 X 9 เดือน
   PRK WF            56,000 บาท / 2 ตา  ผ่อนชำระ  6,223 X 9 เดือน
  

โปรแกรมผ่อนชำระกับ ธนาคารกสิกร (K bank) ดอกเบี้ย 0%  ระยะเวลาผ่อนชำระ 10 เดือน 
   LASIK WF         61,000 บาท / 2 ตา  ผ่อนชำระ  6,100 X 10 เดือน
   PRK WF            56,000 บาท / 2 ตา  ผ่อนชำระ  5,600 X 10 เดือน
   ** ยังไม่กำหนดระยะเวลาสิ้นสุด

โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต เลสิกรักษาสายตาสั้น ฉลองครบรอบ 14 ปี 45,000 - 45,000 ที่ภูเก็ต

เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า SCB เขามีโปรโมชั่นในการทำเลสิคด้วยราคาเบาๆ 39500 บาท ผ่อน 0% นาน 10 เดือน
สอบถามข้อมูล 02-5846664 ต่อ 1111 www.tcec.co.th


อัพเดทล่าสุด