เลเซอร์หน้าใส คืออะไร ฉีดหน้าใสหรือเปล่า (มีคำตอบครับ) MUSLIMTHAIPOST

 

เลเซอร์หน้าใส คืออะไร ฉีดหน้าใสหรือเปล่า (มีคำตอบครับ)


1,104 ผู้ชม

Fraxel Facial Photoshop ประกอบไปด้วยข้อดีของ Non-Ablative Technology คือไม่มีบาดแผล-รอยแผลเป็นที่ต้องการการดูแลหลังการรักษา แต่สามารถแก้ปัญหาผิวพรรณในระดับลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งฝ้าตื้นและลึก รวมทั้งรอยแผลเป็นจากสิว.. ริ้วรอยเหี่ยวย่น ซึ่งแก้ไขได้ยากด้วยวิธีการเดิมๆ



Nida Skin & Cosmetic

Nida Skin & Cosmetic (

Fraxel Facial Photoshop ประกอบไปด้วยข้อดีของ Non-Ablative Technology คือไม่มีบาดแผล-รอยแผลเป็นที่ต้องการการดูแลหลังการรักษา แต่สามารถแก้ปัญหาผิวพรรณในระดับลึกได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งฝ้าตื้นและลึก รวมทั้งรอยแผลเป็นจากสิว.. ริ้วรอยเหี่ยวย่น ซึ่งแก้ไขได้ยากด้วยวิธีการเดิมๆ โดยจะปล่อยคลื่นแสงในช่วง mid infrared ลง ไปใต้ผิวเป็นจุดเล็กๆ ซึ่งเมื่อแสงสัมผัสกับผิว จะเกิดปรากฎการณ์ Fractional Photothermolysis ขึ้น และ ณ ตำแหน่งนั้นนั่นเอง เซลล์ ผิวเก่าจะแปรสภาพถูกผลักให้ลอกหลุดไปภายใน 1-2 สัปดาห์ เมื่อเซลล์ ผิวใหม่งอกขึ้นมาแทนที่ "ชั้นผิวหนังที่ประกอบไปด้วย Melanin และเซลล์ Melanocyte ซึ่งเป็น สาเหตุของการเกิดฝ้า จะถูกกำจัดไปและแทนที่ด้วยเซลล์ผิวใหม่ที่มี คุณภาพดี ทำให้ปัญหาฝ้าลึกที่รักษายาก กลับกลายเป็นสิ่งที่แก้ไขได้""ส่วนปัญหาในเรื่องของรอยแผลเป็นสิวนั้น ชั้นผิวหนังที่เสื่อมสภาพตั้งแต่ ส่วนบน จนถึง Collagen ที่เสื่อมสภาพจะถูกแทนที่ด้วยโครงสร้างใหม่ที่ แข็งแรงขึ้น จนอาจกล่าวได้ว่า ในปัจจุบัน Fraxel Facial Photoshop นับเป็นเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในการรักษารอยแผลเป็นจากสิว"การ รักษาในแต่ละครั้งจะสร้างเซลล์ผิวใหม่ขึ้นมาทดแทนเซลล์ผิวเดิมที่เสื่อมสภาพ ได้ประมาณ 20% ของพื้นที่ผิวทั้งหมด ผลการรักษาจะเห็นชัดเจนหลังการรักษาครั้งที่ 2-3 ซึ่งมีเซลล์ผิวใหม่ถูกสร้างขึ้นมาทดแทน 40 -60% แล้วแต่ผู้เข้ารับการรักษาสามารถสัมผัสได้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นกับ ผิวทันทีหลังการรักษาครั้งแรก ในแง่ของความเรียบเนียน ตึงกระชับซึ่งผลการรักษาจะดีขึ้นเรื่อยๆ แม้หยุดการรักษาไปแล้ว 3-6 เดือน เนื่องจาก Collagen Remodelling Process ยังคงดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง

หลัง การรักษา คนไข้จะมีสีผิวอมชมพูคล้ายตากแดดจัดอยู่ประมาณ 2-3 วัน ซึ่งเป็นสัญญาณบ่งบอกว่า กระบวนการสร้างเซลล์ผิวใหม่กำลังเกิดขึ้น ระหว่างนี้สามารถดูแลผิวและ Make up ได้ตามปกติ หรือหากเป็นผู้ชายก็สามารถโกนหนวดได้ตามปกติUS FDA (องค์การอาหารและยา แห่งประเทศสหรัฐอเมริกา) ให้การรับรองว่า Fraxel Facial Photoshop มีความปลอดภัยและประสิทธิภาพในการรักษา ภาวะ • Wrinkles ริ้วรอยเหี่ยวย่น (โดยเฉพาะรอบดวงตา)• Pigmented lesions - ฝ้า - จุดด่างดำจากแสงแดดและกระบวนการชราของผิว• Acne scars - รอยแผลเป็นจากสิว - ผิวหน้าหยาบกร้านไม่เรียนเนียน• Big facial pores รูขุมขนขยาย ฯลฯโดย ดร. สุนิดา ยุทธโยธิน Nida Skin & Cosmetic Surgery Centre

https://www.nidaskincosmetic.com 

 

 

อัพเดทล่าสุด