https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน


2,177 ผู้ชม


8 ขั้นตอนการนวดหน้า

สวัสดีเราสองคนจะมาพบกับทุกท่านในคอลัม นี้พร้อมกับมิติแห่งความสมบูรณ์ของสุขภาพและ  บุคลิกภาพ  เช่น สารอาหารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย  เทรนของแบบผม  เสื้อผ้า  และทุกเรื่องราวที่จะส่งผลให้พวกเราดูดีอย่างมีนัยสำคัญในยุคชายแกร่งหญิง เก่งอย่างนี้......

วันนี้เรามีการดูแลผิวอย่างง่ายๆ  ที่คุณสามารถดูแลตัวเองได้ไม่ต้องพึ่งพาใครมาฝากค่ะ  เพียงคุณใช้เวลาก่อน นอนหรือยามว่างสักสิบนาที  คุณก็จะรู้สึกคลายเครียดจากภาระกิจอันแสนจะวุ่นวาย  ยุ่งเหยิง   การนวดแต่ละจุดบนใบหน้านั้นสามารถผ่อนคลายกล้ามเนื้อ  และกระตุ้นต่อมน้ำเหลือง  รวมถึงระบบการไหลเวียนของโลหิตให้ดีขึ้น  และยังช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยก่อนวัยอีกด้วย

ลองเปิดเพลงนุ่มๆ  คลอไปด้วยนะคะ  จะได้ครบความเป็น สปา คือได้ทั้ง สัมผัส  กลิ่น และเสียง 

เรามาเริ่มต้นพร้อมกันเลยนะคะ 

หลังทำความสะอาดผิวหน้า
แต้มครีมมี่มาสซาส  ลงบนใบหน้าตามแนวทีโซน 5 จุด ก่อนเข้าสู่ขั้นตอนการนวด

Step 1 วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้นิ้วนางและนิ้วกลางทั้ง 2 ข้างแตะตรงจุดกึ่งกลางหน้าผากแล้วนวดขึ้นลงเป็นรูปซิกแซก โดยเริ่มจากหัวคิ้วไปจนถึงข้างขมับ แล้วกดทิ้งไว้สักครู่ ทำซ้ำแบบเดิม 5 รอบเพื่อให้เนื้อครีมค่อย ๆ ซึมเข้าสู่ผิวหนัง  ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบทำหน้าผากก่อน การนวดท่านี้จะช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อบริเวณขมับ

Step 2วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางทั้ง 2 ข้างกดที่หัวคิ้วแล้วค่อยเคลื่อนปลายนิ้วไปตามแนวคิ้วจนถึงขมับ จากนั้นเลื่อนมานวดวนเป็นเกลียวตามแนวใต้ตา ทำซ้ำแบบเดิม 5 รอบ ท่านี้จะช่วยป้องกันและแก้ไขรอยย่นใต้ตา ขอบ ตาคล้ำจากการอดนอนและจากความเครียด

Step 3วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้นิ้วคลึงเบา ๆ โดยเริ่มจากขมับผ่านใต้ตามาจนถึงหัวคิ้ว กางนิ้วกลาง และนิ้วนางออกจากกัน จากนั้นนวดให้เป็นเกลียวไปจนถึงโคนผม ทำซ้ำแบบเดิม 5 รอบ  การนวดหน้าแบบนี้จะช่วยแก้ไขปัญหา รอยย่นที่เกิดจากการย่นคิ้วได้

Step 4วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้นิ้วกดเบา ๆ ที่บริเวณหางตาค้างไว้สักครู่  จากนั้นเริ่มนวดซิกแซ็กเบา ๆ ไปจนถึงโหนกแก้มด้านบน ทำซ้ำแบบเดิม 5 รอบ  ท่านี้จะช่วยแก้ไขและลดริ้วรอยบริเวณหางตาให้น้อยลง

Step 5วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางนวดครีมเบา ๆ เป็นวงกลมรอบริมฝีปาก แล้วใช้นิ้วหัวแม่มือนวดกดเบา ๆ บริเวณคาง นวดจากซ้ายไปขวาและกลับจากขวามาซ้าย ทำซ้ำแบบเดิม 5 รอบ วิธีนี้ช่วยบริหารกล้ามเนื้อและลดริ้วรอยบริเวณมุมปาก แถมยังช่วยกำจัดสิวเสี้ยนบริเวณคางด้วย

Step 6วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้นิ้วทั้ง 4 ยกเว้นนิ้วโป้ง  นวดวนเป็นเกลียวรอบ ๆ แก้มเป็นวงกลม ทำซ้ำแบบเดิม 5 รอบ  การนวดแบบนี้จะช่วยกระตุ้มกล้ามเนื้อบริเวณแก้มให้แข็งแรงสุขภาพดี และยังช่วยในเรื่องระบบไหลเวียนของโลหิต และทำให้ผิวหน้ามีความยืดหยุ่น

Step 7วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้นิ้วกลางทั้ง 2 ข้างกดที่หัวคิ้วเบา ๆ แล้วเลื่อนนิ้วตามแนวด้านข้างของจมูกจนถึงมุมปาก จากนั้นใช้นิ้วทั้ง 4 นวดวนเป็นเกลียวบริเวณแก้มไปจนถึงขมับ ทำซ้ำแบบเดิม 5 รอบ  ใครใส่แว่นตามาทั้งวันแล้ว   เมื่อยบริเวณดั้งจมูกแล้วล่ะก็ ท่านี้ช่วยได้ค่ะ แถมยังช่วยให้กล้ามเนื้อบริเวณแก้มกระชับและแข็งแรงอีกด้วย

Step 8วิธีการนวดสปา ที่ใบหน้า เทคนิคการนวดสปา ง่ายๆ 8 ขั้นตอน
ใช้หัวแม่มือและนิ้วทั้ง 4 นวดกล้ามเนื้อใต้คาง เหมือนจับแล้วหยิบออก จากนั้นใช้นิ้วกลางและนิ้วนางกดที่จุดใต้ใบหูค้างไว้สักพัก แล้วค่อย ๆ เลื่อนมือขวาไปตามแนวขากรรไกร ไปจนถึงจุดใต้หูซ้าย และลากกลับมาที่เดิมทำซ้ำเหมือนกันทั้ง 2 ข้าง 5 รอบ  ท่านี้ช่วยกำจัดส่วนเกินบริเวณใต้คางและกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้หน้าใสแก้มได้รูป

ลองทำดูนะ คะ  แรกๆ อาจจะรู้สึกขัดเขินไม่ถนัด  แต่ถ้าเราดูแลตัวเองจนเป็นนิสัย  ผลลัพธ์ที่ได้นั้นคุ้มค่ากว่าเวลาที่ลงทุนไปอย่างมหาศาลเลยค่ะ  อย่าพร่ำบอกตัวเองว่าไม่มีเวลา  เพราะนั่นเท่ากับคุณกำลังสะสมผลร้ายที่เกิดจากการไม่สนใจตัวเอง........ 

ที่มา www.dimonclub.com/

อัพเดทล่าสุด