https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีหน้าใสไร้สิว ด้วย โยคะหน้าใส ทำไง MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีหน้าใสไร้สิว ด้วย โยคะหน้าใส ทำไง


1,412 ผู้ชม


ท่าโยคะ โยคะหน้าใส
วิธีหน้าใสไร้สิว ด้วย โยคะหน้าใส ทำไง
วันนี้มีท่าหน้าใสมาฝากกันนะคะ ซึ่งท่าหน้าใสนี้เป็นท่าหนึ่งที่ไม่ว่าจะคุณผู้หญิงหรือคุณผู้ชาย ให้ความสนใจกันอย่างมาก สำหรับ คนรักสุภาพและร่างกาย ต้องไม่พลาดนะคะ
แหม!! ใครบ้างละคะ ที่ไม่อยากมีผิวหน้าสดใส อมชมพู ดูสุขภาพดี จริงมั้ยคะ?? แล้วโยคะอาสนะที่ช่วยเรื่องผิว หน้าก็มีอยู่หลายท่าหลายแบบ แล้วแต่ว่าใครจะเลือกท่าไหนมาฝึกเท่านั้นเอง
วันนี้ลือกท่าที่เป็นท่าโยคะ ที่ทำไม่ยากและปลอดภัยสำหรับทุกๆท่านมาฝากกันคะ นอกจากนี้การฝึกโยคะ มีประโยชน์แก่ร่างกายในส่วนอื่นอีกหลายอย่างคะ เรามาเริ่มฝึกกันเลยคะ
- วางนิ้วชี้ไว้ที่โคนผมกลางหน้าผาก และนิ้วนางไว้บนหว่างคิ้ว เป็นการตรึงผิว (หายใจเข้า) ดวงตามองต่ำ ใช้นิ้วกลางกดน้ำหนักบนกล้ามเนื้อรูดจากบนลงไปช้าๆ (หายใจออก) จากนั้นเลื่อนมือออกด้านข้าง เพื่อยืดกล้ามเนื้อซ้ายและขวา ทำซ้ำกัน 3-5 ครั้งใช้นิ้วกลางหรือนิ้วชี้วางที่หว่างคิ้วและกดไล่ออกจนถึงกึ่งกลางคิ้ว ดวงตามองต่ำ
- กล้ามเนื้อบริเวณจมูก ใช้นิ้วกลางลูบสันจมูกจากบนลงล่าง และใช้นิ้วลูบดั้งจมูกออกไปทางโหนกแก้ม กล้ามเนื้อรอบดวงตา หลับตาและใช้นิ้วชี้ลูบไปรอบๆดวงตา ทั้งด้านบนและด้านล่าง
- ใช้นิ้วกลางและนิ้วนางมือซ้าย กดที่มุมปากด้านขวาเพื่อตรึงผิว ใช้มือขวากดและลูบออกไปใน 4 ทิศทาง ได้แก่ เฉียงขึ้นไปทางไรผม ด้านข้างตรงไปถึงติ่งหู เฉียงลงทางขากรรไกร และลงมาที่ปลายคาง ทำท่าละ 3-5 ครั้ง อ้อ ! อย่าลืมสลับทำทั้ง 2 ข้างขวา-ซ้ายล่ะ
- กล้ามเนื้อลำคอ ใช้ 2 มือกดบริเวณไหปลาร้า แล้วยืดลำคอขึ้นใน 3 ทิศทาง คือ ยืดคอตรงไปทางด้านหลัง ยืดซ้าย และยืดขวา ทำซ้ำกัน 10 ครั้งจ้า

ฝากกันไว้สักนิดนึงคะ
* ในทุกๆ ท่าจะใช้นิ้วมือยึดตรึงจุดที่ต้องการยึด และใช้นิ้วชี้หรือนิ้วกลางลูบลงน้ำหนักให้ถึงกล้ามเนื้อช้าๆ ประมาณ 3-5 ครั้งต่อท่า
* หายใจเข้าเมื่อนิ้วมือสัมผัสใบหน้าในท่าเตรียม และหายใจออกเมื่อยืดกล้ามเนื้อจนสุด
* สามารถทำในช่วงเช้า หลังจากใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าแล้ว เนื่องจากกล้ามเนื้อได้พักผ่อนเต็มที่ ยังไม่ได้ใช้งาน หรือช่วงก่อนนอน เพราะจะไม่มีแรงโน้มถ่วงเข้ามาเกี่ยวข้อง
 

อัพเดทล่าสุด