https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
คนเป็นโรคสะเก็ดเงิน จะใช้ น้ำโมเลกุลรักษาโรคสะเก็ดเงินได้หรือไม่ (มีคำตอบ) MUSLIMTHAIPOST

 

คนเป็นโรคสะเก็ดเงิน จะใช้ น้ำโมเลกุลรักษาโรคสะเก็ดเงินได้หรือไม่ (มีคำตอบ)


795 ผู้ชม


น้ำโมเลกุล 6 เหลี่ยม รักษาโรค
กลับไปหน้าแรก
“น้ำที่คุณดื่ม” กับโรคที่คุณเป็น
ทำไมมนุษย์ต้องดื่มน้ำโมเลกุล 6 เหลี่ยม
 
ประโยชน์ต่อสุขภาพของน้ำที่ได้รับพลังแม่เหล็ก  หรือน้ำโมเลกุล 6 เหลี่ยม กว่าที่จะเป็นที่ยอมรับฟังในสังคมนักวิทยาศาสตร์ได้ ก็ต้องใช้เวลาอยู่นาน ถึงอย่างนั้นแพทย์ส่วนใหญ่ก็ยังมองว่า การใช้คุณสมบัติของแม่เหล็ก หรือน้ำโมเลกุล 6 เหลี่ยม เพื่อรักษาโรคเป็นที่หลอกลวง (Quackery) เป็นเรื่องไม่จริง พวกหมอเถื่อนเท่านั้นที่จะยอมเชื่อถือ ในขณะที่ กลุ่มนักฟิสิกส์สมัยใหม่ให้การยอมรับว่า อิทธิพลของคลื่นแม่เหล็กมีผลต่อร่างกาย ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง
 
จุดเปลี่ยนที่ทำให้สังคมต้องยอมรับเรื่องพลังแม่เหล็ก คือ รางวัลโนเบลทางการแพทย์ในปี ค.ศ.2003 ในผลงานการคิดค้นเครื่องถ่าย (สร้าง) ภาพ MRI (Magnetic Resonance Image)
 
ผลการศึกษาซึ่งได้นับรางวัลโนเบลพบว่า มะเร็งชอบอยู่ในภาวะกรดและไม่ชอบออกซิเจน (Warburg 1932)
 
น้ำขนาด 6 โมเลกุล โมเลกุลของ H2O ต่อกลุ่ม จะถือว่ามีคุณสมบัติดี ให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเมื่ออยู่ในร่างกาย เพราะกลุ่มของน้ำจะเรียงกันเป็นรูปหกเหลี่ยม (Hexagonal) จับยึดกันเป็นระเบียบ สามารถซึมเข้าเซลล์โดยผ่านเยื่อหุ้มเซลล์ได้อย่างง่ายดายและเวลาออกจากเซลล์ ก็สะดวกร วดเร็ว เวลาเข้าก็จะเอาสารอาหาร ออกซิเจน ภูมิต้านทานไปให้ และพาของเสียต่างๆ ที่ตกค้างอยู่ภายในเซลล์ออกมาทิ้งภายนอกเซลล์ได้โดยง่ายดาย ร่างกายจึงสดชื่นและแข็งแรง ถ้าเซลล์นั้นเป็นเม็ดโลหิตขาว ก็จะให้เพิ่มขีดความสามารถในการกำจัดเชื้อโรคและทำลายสารพิษต่างๆ 
ประโยชน์ที่ได้รับจากเครื่อง Actimo Gold
1.)  ป้องกันโรคกระดูกพรุน (Osteoporosis)
2.)  ป้องกันโรคหัวใจ (Heart Disease)
3.)  ป้องกันโรคหัวใจและสมองขาดเลือด (Ischemia)
4.)  ร่างกายแข็งแรง และภูมิต้านทานโรคสูงขึ้น
5.)  น้ำที่ได้รับพลังแม่เหล็กจะมีรสอร่อยและแก้กระหายน้ำได้เร็ว(Magnetized Water Tastes Sweeter)
6.)  ป้องกันโรคปวดข้อ (Arthritis) โรคเก๊าท์ (Gout) และโรคนิ่วในไต (Kidney Stone)
7.)  ป้องกันโรคแรงความเสื่อมเรื้อรัง (Chronic Degenerative Disease)
8.) ความดัน, เบาหวาน, สะเก็ดเงิน, ไซนัส , พากิมสัน ฯลฯ
9.) เพิ่มออกซิเจนในน้ำอีก 30%  มีค่า ORP เป็นลบ (ป้องกันมะเร็ง)
10.) แร่ธาตุที่จำเป็นต่อร่างกาย 13 ชนิด
11.) หินซันแมค ซึ่งเป็นหินบริสุทธิ์จากธรรมชาติ โดยอยู่ต่ำกว่าระดับน้ำทะเล 300-600 เมตร (ได้มาจากเกาะ โอกินาวา ประเทศญี่ปุ่น เป็นเกาะที่ประชาชนอายุยืนมากที่สุดในโลก)
12.)  และประโยชน์ในการใช้บรรเทาอาการของโรคอื่นๆ (Other Benefits) ของ Magnetized Water
 
ใครที่ควรจะดื่มน้ำ Actimo Gold
       · บุคคลทั่วไป , สัตว์เลี้ยง
       · บุคคลที่มีปัญหาสุขภาพ อาทิเช่น ปวดข้อ ปวดเข่า ปวดหัว ปวดตัว ไมเกรน  ความดัน เบาหวาน ภูมิแพ้ โรคผิวหนัง โรคหัวใจ สะเก็ดเงิน  นิ้วล็อค อัมพฤกษ์ ไซนัส เก๊าท์ มะเร็ง ท้าวแสนปม พาร์กินสัน ฯลฯ เป็นต้น
 
การดื่มน้ำโมเลกุล 6 เหลี่ยมเป็นประจำทุกวันจะช่วยให้สุขภาพแข็งแรง
อีกทั้งยังช่วยบรรเทาอาการของโรคต่างๆให้ดีขึ้นได้อีกด้วย
 
ที่มา  www.meeboard.com

อัพเดทล่าสุด