https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เทคการออกกำลังกายยืดต้วไห้สูงขึ้นภายใสามเดือน ออกกำลังกายเพิ่มความสูง ได้ถ้าทำทุกวัน MUSLIMTHAIPOST

 

เทคการออกกำลังกายยืดต้วไห้สูงขึ้นภายใสามเดือน ออกกำลังกายเพิ่มความสูง ได้ถ้าทำทุกวัน


3,892 ผู้ชม


วิธีเพิ่มส่วนสูงตามนี้ คือแการออกกำลังกายเพิ่มความสูง

ผมเอามาจากเว็บบิทน่ะฮะ ดูกันเลยแล้วกัน ..
...
คู่มือคนอยากสูง
1.ออก กำลังกายโดยการกระโดดเชือกวันละ 30 นาที ( จะแบ่งเป็นทำครั้งละ 1 - 5 นาทีแล้วพักก็ได้แต่ต้องทำให้ครบ 30 นาที ไม่รวมเวลาพัก นับแต่เวลาโดด)
2. ก่อนออกกำลังควรทำท่าเหยียดตัวหรือยืดเส้นยืดสายก่อนกระโดด 5 นาที
3. หลังกระโดดครบ 30 นาที แล้ว ควรพัก 3 นาที
4. เตรียมกระโดดสูงโดยโดดให้สูงจากพื้นให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ( ถ้านึกไม่ออกก็ดูนักวอลเลย์บอลเข้ากระโดดตบลูกหน้าเน็ต หรือนักบาสกระโดดยัดลูกเข้าห่วง ) แต่การกระโดดควรกระโดดอยู่กับที่จะได้ไม่เหนื่อยมาก โดดครั้งละ 10 ที แบ่งเป็นเซต เซตละ 10 ทีทำจนครบ 5 - 6 เซต ห้ามต่ำกว่า 5 เซต
5. ทำทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เสาร์ - อาทิตย์พัก
6. ดื่มนมที่มีวิตามินดีเยอะๆนมตราหมีที่ไม่ใช่ของเด็กกินนะหมีกล่องใหญ่นะดื่ม วันละ 3 กล่อง 2 กล่องตอนเช้า 1 กล่องตอนกลางวัน ( ตอนเช้าควรเสริมด้วยไมโล 1 แก้ว กลางวันก็เช่นกัน ) ตอนเย็นดื่มนมเปรี้ยวตามด้วยนมถั่วเหลืองที่ผสมงาดำอย่างละ 1 กล่อง
7.ทาน อาหารให้ครบ 3 มื้อ ควรกินอาหารให้ครบ 5 หมู่ เน้นเนื้อสัตว์กับผักและผลไม้ให้มากๆ กล้วยน้ำว้าก่อนออกกำลัง 30 นาที 2 ใบจะดี ( ให้พลังงาน )
8. ดื่มน้ำมากๆวันละ 2 - 3 ลิตรช่วยทำให้ไม่อ้วนทำให้กล้ามเนื้อกระชับไม่บวม
9. นอนตอน 3ทุ่มขึ้นไป ห้ามนอนเกินเที่ยงคืน ฮอร์โมนสร้างความเจริญเติบโตจะหลั่งตั้งแต่เที่ยงคืน - ตี 5
*หมายเหตุ ควรตื่นนอนประมาณ 8 โมงเช้าทุกวันถ้าสามารถทำได้ในช่วงปิดเทอม*
คอมเม้นจากคนที่เคยทดลองแล้วครับ
1. อย่าเชื่อหมอมากว่าชายอายุ 18 ปีจะไม่สูง เพราะตอนผมอายุ 18 ปี สูง 176 19 ปี สูง 178 20 ปี ( ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายอย่างที่แนะนำไว้ข้างต้นจึงไม่คอ่ยสูงเท่าไร ) สูง 179 อายุ 21 ปี สูง 183 ปัจจุบันผมอายุ 22 ปี สูง 185 อายุคาดว่าอายุ 23 คงจะสูงได้อีก ซัก 1 - 2 ซม. ทำดูครับรับรองสูงผู้หญิงก้ได้เช่นกันถ้าประจำเดือนมายังไม่เกิน 3 - 5 ปี น่าจะสูงได้เช่นกัน
2.ผมเคยทำมาแล้ว เมื่อตอนอายุ 17 ปี ผมสูงแค่ 170 เซนติเมตร ตอนนี้ผมอายุ 18 ปี ย่าง 19 ปี สูง 187 เซนติเมตร
ขณะตัวผมเองยังไม่เชื่อตัวเองเลย ผมคิดไว้ว่า อายุ 19 ปี กะสูงประมาณ 190 เซนติเมตร ก็พอใจแล้วครับ
ลองเอาไปทำดู รับรองสูง............แน่
3.คน ไทยสามารถสูงจนถึงอายุ25(ชาย)อายุ22(หญิง) กีฬาที่ควรเล่นคือว่ายน้ำอาทิทย์ละ3วันวันละ500-1000เมตรกระโดดเชือกวัน ละ100ที ดื่มนมวันละ1ลิตรเน้นเนื้อไก่(อกไก่)วันละ2ขีด เนื้อปลาวันละ 2ขีด และควรทานผัก ผลไม้ประเภทสลัดคู่ไปด้วยเพื่อไม่ให้ท้องผูก ลองทำดูนะ

ที่มา   topicstock.pantip.com

อัพเดทล่าสุด