https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย MUSLIMTHAIPOST

 

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย


2,138 ผู้ชม

10 อันดับFan Page facebook ในเมืองไทย


10 อันดับFan Page facebook ในเมืองไทย

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

10  O:IC

อันดับที่ 10 ได้แก่ O:IC มี Fan page กว่า 217,925 คน รายการทีวีที่มีชื่อว่า O:IC เป็นรายการโทรทัศน์ ของแกรมมี่

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

 9 สมาคมมุขเสี่ยวๆ

อันดับที่ 9 ได้แก่ สมาคมมุขเสี่ยวๆ มี Fan page กว่า 219,537 คน
"สมาคม มุขเสี่ยวๆ" ถูกตั้งขึ้นโดยชายนิรนาม เขาไม่เคยเปิดเผยโฉมหน้าของตัวเอง เราจะเห็นเขาได้แต่ด้านหลัง เขายืนหันหลัง ทำท่าเหมือนอดอาลัยตายอยากอะไรซักอย่าง มือขวากำและชูขึ้นเหนือศีรษะเล็กน้อย ก้มหน้านิดหน่อยแสดงความน้อยเนื้อต่ำใจ เสื้อยืดสีดำของเขาเขียนคำว่า "ไอ้เรามันก็แค่คนไม่ดี ที่อยากจะดีพอ" (มีเสื้อของสมาคมด้วยอะ 555+)

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

8 Groove Riders

อันดับที่ 8 ได้แก่ Groove Riders มี Fan page กว่า 225,713 คน

กรู๊ฟไรเดอร์ส (อังกฤษ: Groove Riders) ศิลปินกลุ่มแนวดิสโก้ฟังก์ ที่เกิดจากการรวมตัวของสมาชิกชายสี่คน บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, ณฐพล ศรีจอมขวัญ (ก้อ), อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท (กั้ง) และ มาตรชัย มะกรูดทอง (มาตร) โดยมีก้อเป็นแกนนำ มีเพลงดังอย่าง รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป, เมาไม่ขับ, ฮอร์โมน, แค่เธอก็พอ และ หยุด
ก้อ - ณฐพล ศรีจอมขวัญ อดีตสมาชิกวง พีโอพี เคยโปรดิวซ์และอยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินมาแล้วหลายคน เป็นผู้รวมตัวและก่อตั้งวง โดยได้ชักชวนเพื่อนสนิท มาตร - มาตรชัย มะกรูดทอง รับตำแหน่งกลอง, กั้ง - อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท รับตำแหน่งกีต้าร์ และ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ รับตำแหน่งร้องนำ ส่วนก้อเอง รับตำแหน่งเบส โดยที่พวกเขาได้ขึ้นคอนเสิร์ตเปิดตัวครั้งแรกในงาน แฟต เฟสติวัล ครั้งที่ 1 ที่โรงงานยาสูบ
กรู๊ฟไรเดอร์ส ออกอัลบั้มแรกกับสังกัด เบเกอรี่มิวสิค ในปี พ.ศ. 2543 ในชื่อ Discovery ที่มีเพลงที่เป็นที่รู้จักอย่าง "ฮอร์โมน" และ "อย่าให้ฉันรักคนเดียว" หลังจากที่อัลบั้มแรกวางแผง ได้รับผลตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง พวกเขาจึงนำอัลบั้มDiscovery กลับมาออกใหม่อีกครั้งในชื่อ Discovery 2 โดยมีการเพิ่มเพลงใหม่เข้าไปจำนวน 4 เพลง ก่อนจะห่างหายไปนานถึง 6 ปีและกลับมาอีกครั้งกับสังกัดสไปรซ์ซี่ดิสก์ กับงานอัลบั้มชุดที่ 2 ที่มีชื่อว่า "The Lift"
หลังจากอัลบั้ม "The Lift" วางแผงได้ไม่นาน พวกเขาก็จัดคอนเสิร์ตใหญ่อย่างเป็นทางการขึ้นในชื่อ "LAST CALL FOR GR007" โดยจัดขึ้นในวันที่ 30 - 31 สิงหาคม พ.ศ. 2551 ที่ห้องบางกอกคอนเวนชั่นเซ็นเตอร์ เซนทาราแกรนด์, เซ็นทรัลเวิร์ล และอีก 2 รอบที่จังหวัดเชียงใหม่และขอนแก่นในเดือนถัดมา พร้อมๆ กับประกาศพักวง ด้วยเหตุผลที่สมาชิกในวงแต่ละคนมีภารกิจส่วนตัวที่จะต้องทำกันต่อไป
ด้วย ชื่อเสียงและความสามารถที่สั่งสม กอปรกับคุณูปการที่พวกเขามอบให้แก่ชาวดิสโก้ฟังก์ สำนักพิมพ์ mars publishing จึงจัดพิมพ์ "IN THE GROOVE" พ็อกเกตบุ๊กที่ว่าด้วยเรื่องราวของ 4 หนุ่มสมาชิกวง กรู๊ฟไรเดอร์ส อย่างละเอียด โดยจัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 13 พ.ศ. 2551 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
จนกระทั่ง 21 กันยายน พ.ศ. 2553 กรู๊ฟไรเดอร์สได้ประกาศแยกวงอย่างเป็นทางการ ทำให้เหล่าแฟนๆต่างต้องช็อคกันไปถ้วนหน้า
แต่ ด้วยคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ใน “บัลแลนไทน์ส อิมเพรสชั่น ทัวร์ แกรน ทัวริสโม บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” วันที่30 ต.ค. พ.ศ. 2553 กรู๊ฟไรเดอร์ส ก็ได้กลับมาเล่นดนตรีร่วมกันในระยะเวลาสั้นๆอีกครั้งหนึ่ง กับบทเพลงคุ้นหู อาทิเพลง ซุปเปอร์สตาร์ เธอทั้งนั้น ฯลฯ และจบท้ายด้วยเพลง หยุด ในเวอร์ชันอคูสติก

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

7 Boyd Kosiyabong

อันดับที่ 7 ได้แก่ Boyd Kosiyabong มี Fan page กว่า 229,772 คน

บอย โกสิยพงษ์ หรือชื่อจริงคือ ชีวิน โกสิยพงษ์ เกิดเมื่อวันที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2510 เป็นลูกคนกลางในจำนวนพี่น้อง 3 คน ในวัยเด็กบอยมีความสนใจทั้งในด้านดนตรีและการ์ตูนมาก บอยได้เริ่มเรียนเปียโนตั้งแต่อายุ 4 ขวบ และเริ่มแต่งเพลงประกอบการ์ตูนที่เขียนขึ้นเองตั้งแต่อยู่ชั้นประถมปีที่ 6 บอยจบการศึกษาด้านการแต่งเพลง และธุรกิจเพลงจากมหาวิทยาลัย UCLA (University of California at Los Angeles) ประเทศสหรัฐอเมริกา
เมื่อ จบการศึกษา บอยได้เริ่มทำงานเป็นนักแต่งเพลงอิสระที่ทำงานให้ทั้งศิลปินเพลง และเพลงประกอบโฆษณา จนกระทั่งได้ร่วมงานกับ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ ที่ต่อมาเขาได้ร่วมก่อตั้งบริษัท เบเกอร์รี่ มิวสิค ขึ้นมาในปี พ.ศ. 2537 ร่วมกับ สุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ สมเกียรติ อริยชัยพาณิชย์ และ สาลินี ปันยารชุน โดย บอย มีหน้าที่หลักในด้านแต่งเพลงและทำดนตรี
บริษัทเบ เกอรี่มิวสิค เติบโตเรื่อยมาจนกระทั่งประสบปัญหาทางการเงินจนต้องเข้าร่วมกิจการกับบริษัท บีเอ็มจีมิวสิค(ประเทศไทย) และภายหลังในปี พ.ศ. 2547 บริษัทแม่ของบีเอ็มจีที่ต่างประเทศได้ควบรวมกิจการกับบริษัทโซนีมิวสิก ส่งผลให้บริษัทเบเกอร์รี่มิวสิคที่เข้าร่วมกิจการกับบริษัทบีเอ็มจี มิวสิค(ประเทศไทย) ต้องเข้าร่วมกับบริษัทโซนีมิวสิก(ประเทศ ไทย)ไปโดยปริยาย และเบเกอร์รี่มิวสิค ต้องกลายเป็นค่ายเพลงย่อยของโซนี่มิวสิค ผู้บริหารของเบเกอร์รี่มิวสิครวมถึงบอยเองจึงลาออกจากเบเกอร์รี่มิวสิค ต่อมาบอยและสุกี้ กมล สุโกศล แคลปป์ ได้ร่วมก่อตั้งค่ายเพลงใหม่ขึ้นมาภายใต้ชื่อ เลิฟอีส แต่ต่อมาค่ายเพลงเลิฟอีส ได้ปรับมาเป็นบริษัทโปรดักชั่นเฮ้าส์
ใน ด้านชีวิตส่วนตัว บอย โกสิยพงษ์ ได้สมรสกับ วรกัญญา โกสิยพงษ์ และมีลูกสาวด้วยกันสองคน คือ ดีใจ โกสิยพงษ์ และ ใจดี โกสิยพงษ์ ในด้านการนับถือศาสนาบอยนับถือศาสนาคริสต์

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

6  ARAYA A. HARGATE

อันดับที่ 6 ได้แก่ ARAYA A. HARGATE มี Fan page กว่า 252,601 คน
อา รยา เอ ฮาร์เก็ต ชื่อเล่น ชมพู่ (Chompoo) (อังกฤษ: Araya Alberta Hargate) ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เกิดเมื่อวันที่ 28 มิถุนายน ค.ศ.1981 (พ.ศ. 2524) เป็นนักแสดงชาวไทย
สำเร็จการศึกษาระดับมัธยมศึกษาที่โรงเรียนบดิน ทรเดชา, ระดับอุดมศึกษาคณะศิลปศาสตร์ เอกวิชาภาษาอังกฤษ ที่มหาวิทยาลัยรังสิต "เธอได้รับเกียรตินิยม อันดับ 2", และศึกษาต่อระดับปริญญาโท เอกจิตวิทยาฯ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
เข้า สู่วงการเมื่อปี ค.ศ.1998 (พ.ศ. 2541) ขณะอายุได้ 17 ปี จากการประกวดมิสมอเตอร์โชว์ ค.ศ. 1998 (พ.ศ. 2541) ต่อมาได้รับการติดต่อจาก รัมภา ภิรมย์ภักดี ผู้เขียนบทประจำบริษัทดาราวิดีโอให้มาทดสอบหน้ากล้อง และผ่านการทดสอบจึงได้เซ็นสัญญากับบริษัทดาราวิดีโอ ละครเรื่องแรกที่เล่นคือ เพลงพราย ทาง "ช่อง 7 สี" ประกบกับ บี๋-สวิช เพชรวิเศษศิริ จากนั้นก็มีผลงานมาโดยตลอด
Chompoo Araya เริ่มมาโด่งดังจากบท แอนนี่ ในละครเรื่องดัง หมอลำซัมเมอร์ โดยเธอได้ร้องเพลงประกอบด้วย และยังได้รับโอกาสให้มาร้องเพลงประกอบละครอีกหลายต่อหลายเรื่อง เธอยังได้เล่นละครเวทีเรื่อง ม่านประเพณี และพากย์ภาพยนตร์การ์ตูน Over the Hedge รวมถึงเป็นพิธีกรบนเวทีการประกวด และงานสำคัญต่างๆ ของ "ช่อง 7" จนได้มาเป็นพิธีกรรายการ เจาะโลกมายา และ จมูกมด รวมถึงได้ร่วมงานกับ กิ๊ก-เกียรติ กิจเจริญ และ เปิ้ล-หัทยา วงศ์กระจ่าง และเป็นพิธีกรรายการทอล์คโชว์วาไรตี้ 7 กะรัต คู่กับ นีโน่-เมทนี บูรณศิริ
 

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

5. dtac internet

อันดับที่ 5 ได้แก่ dtac internet มี Fan page กว่า 256,603 คน

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

4 TATTOO COLOUR

อันดับที่ 4 ได้แก่ TATTOO COLOUR มี Fan page กว่า 259,212 คน

แทท ทู คัลเล่อร์ (Tattoo Colour) เป็นวงดนตรีสัญชาติไทยที่เล่นดนตรีแนวป็อปและอีซี่ลิสเท็นนิ่ง (ดนตรีฟังสบาย) โดยมีสมอลล์รูมเป็นค่ายต้นสังกัด ขณะนี้พวกเขาออกอัลบั้มมาหนึ่งอัลบั้มด้วยกันคืออัลบั้ม Hong Ser ที่มีอยู่สิบเพลงด้วยกันบวกกับอีกหนึ่งโบนัสแทร็ค เล่นเพลง "แพ้คนสวย" (คัฟเวอร์ของวงฟลาย) ในอัลบั้มสนามหลวงคอนเนคท์ส (Sanamluang Connects) และอยู่เป็นหนึ่ง (กลุ่ม) ในศิลปิน ECO-9 Project Band ที่มีจุดประสงค์ในการรณรงค์เพื่อลดปัญหาภาวะโลกร้อน โดยเล่นเพลง "เปลี่ยน" ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการอนุรักษ์ธรรมชาติ

สมาชิก

  • หรินทร์ สุธรรมจรัส (ดิม) - ร้องนำ
  • รัฐ พิฆาตไพรี (รัฐ) - กีต้าร์
  • เอกชัย โชติรุ่งโรจน์ (ตง) - กลอง
  • ธนบดี ธีรพงศ์ภักดี (จั้มพ์) - เบส

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

3 Singular

อันดับที่ 3 ได้แก่ Singular มี Fan page กว่า 277,285 คน

 ไม่ ใช่แต่กระแสเพลงจากแดนกิมจิ อย่างเดียวซะแล้ว ที่กำลังฟีเวอร์มาแรงในเมืองไทยขณะนี้ เพราะขณะนี้ 2 หนุ่ม คู่หู ดูโอ วง “Singular” (ซิงกูล่าร์) นำโดย ซิน-ทศพร อาชวานันทกุล (นักร้องนำ) และ นัท-โชติวุฒิ บุญญสิทธิ์ (มือกีต้าร์) จากบ้านโซนี่ มิวสิค เจ้าของบทเพลง “เบา เบา” ได้รับกระแสความแรงไม่แพ้ ศิลปินต่างแดนเช่นกัน จากความแรงของเพลงที่ลอยทะลุเข้าชาร์ท คลื่นวิทยุชั้นนำทั้งประเทศ หรือจะเป็นยอดสมาชิก ใน Singular Fan Page ที่ทะลุเกิน 30,000 คน และยอดการชม MV กว่า 200,000 คลิ๊ก ใน เว็บ you2play.com ภายในเวลาไม่กี่เดือน ก็สามารถทำให้เป็นที่ยอมรับจากแฟนเพลงทั่วบ้าน ทั่วเมือง แล้วว่าทั้งคู่ กำลังมาแร้งส์!!! จริงๆ จนตอนนี้ทำเอาไม่ว่าจะเดินไปไหนมาไหน ได้ยินคำว่า “เบา เบา” กันทั้งประเทศ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

2  ชิงร้อยชิงล้าน

อันดับที่ 2 ได้แก่ ชิงร้อยชิงล้าน มี Fan page กว่า 296,467 คน

ชิงร้อยชิงล้าน เป็นรายการเกมโชว์ในประเทศไทยที่ออกอากาศมานานกว่า 20 ปี เป็นหนึ่งในรายการที่ออกอากาศเป็นระยะเวลายาวนานที่สุดในประเทศไทย ปัจจุบันออกอากาศทุกวันอังคาร เวลาประมาณ 22.30-00.30 น. ตั้งแต่วันที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2552 ทางสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 โดยได้รับรางวัลต่างๆ มามากมาย พิธีกรที่สร้างชื่อเสียงโด่งดังแก่รายการ คือ ปัญญา นิรันดร์กุล และ มยุรา เศวตศิลา ต่อมามีแก๊งสามช่า ร่วมดำเนินรายการ แสดงละคร และแสดงตลกในช่วงต่างๆ ของรายการด้วย โดยเมื่อ 17 มกราคม พ.ศ. 2533 - 1 เมษายน พ.ศ. 2552 รายการเคยออกอากาศในวันพุธ มาตลอด 19 ปี

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

1 GTH

อันดับที่ 1 ได้แก่ GTH มี Fan page กว่า 306,462 คน

ปี2547 3 ค่ายหนังไทยยักษ์ใหญ่อันประกอบด้วย จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ไทเอ็นเตอร์เทนเมนท์ และหับโห้หิ้น บางกอก ประกาศรวมตัวเป็นพันธมิตร ตั้งบริษัทใหม่ภายใต้ชื่อ “จีเอ็มเอ็ม ไท หับ” หรือ “GTH” มุ่งเน้นสร้างหนังไทยในระบบ “สตูดิโอ” ที่ครบวงจร, มีระบบการทำงานที่ชัดเจน, การจัดการที่มีมาตรฐานสากล, ผลประโยชน์ที่เป็นธรรมต่อคนทำงานและพร้อมที่จะดูแลและให้ความช่วยเหลือกับ FILM MAKER ทั้งเก่าและใหม่ อย่างใกล้ชิด โดยยึดหลัก 3 ประการคือ “สดใหม่-คุณภาพ-จริงใจ” ซึ่งทั้งสามประการเปรียบเสมือนคุณลักษณะ ของทั้งสามบริษัทที่มีมาช้านาน โดย GTH ได้วางเป้าผลิตหนังไทยใน “กระแสหลัก” และเป็นหนังที่สร้างความพึงพอใจให้กับมวลชน

นอกจากนี้ทางทีมงานขอนำ Fan Page ที่ีมีคนกด Like สามอันดับแรกมาฝากกันค่ะ

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

3. เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร

อันดับที่ 3 ได้แก่ เนื้อคู่อยากรู้ว่าใคร มีคนกด likeถึง 356,392 คน

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

 2.  Bodyslam

อันดับที่ 2 ได้แก่ Bodyslam มีคนกด likeถึง 391,131 คน

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

1.  Abhisit Vejjajiva

อันดับที่ 1 ได้แก่ Abhisit Vejjajiva มีคนกด likeถึง 573,921 คน

เฟสบุ๊ค สุดยอด 10 อันดับเฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุดในเมืองไทย

และปิดท้ายด้วย Fan Page  มั่นใจว่าคนไทยเกินล้านคนไม่พอใจ แพรวา(อรชร) เทพหัสดิน ณ อยุธยา ซึ่งแม้จะใช้เวลาไม่นาน Fan Page  มั่นใจว่าคนไทยเกินล้านคนไม่พอใจ แพรวา(อรชร) เทพหัสดิน ณ อยุธยา มีคนกด likeถึง 311,007 คน

สุดยอดเฟสบุ๊ค , เฟสบุ๊ค , สุดยอดเฟสบุ๊คในเมืองไทย , สุดยอดเฟสบุ๊คไทย , เฟสบุ๊คที่มีแฟนเพจมากที่สุด , เฟสบุ๊คที่มี fan page มากที่สุด , facebook fanpage มากที่สุด , facebook fanpage มากที่สุดในไทย

ที่มา eduzones.com

อัพเดทล่าสุด