https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วันสิ้นโลก นักคณิตศาสตร์โบราณคำนวณวันโลกหายนะ ปลายปี 2011 คุณเชื่อหรือไม่ MUSLIMTHAIPOST

 

วันสิ้นโลก นักคณิตศาสตร์โบราณคำนวณวันโลกหายนะ ปลายปี 2011 คุณเชื่อหรือไม่


1,000 ผู้ชม

นักคณิตศาสตร์โบราณคำนวณวันโลกหายนะ ปลายปี2011


นักคณิตศาสตร์โบราณคำนวณวันโลกหายนะ ปลายปี2011 

วันสิ้นโลก นักคณิตศาสตร์โบราณคำนวณวันโลกหายนะ ปลายปี 2011 คุณเชื่อหรือไม่

วันสิ้นโลก นักคณิตศาสตร์โบราณคำนวณวันโลกหายนะ ปลายปี 2011 คุณเชื่อหรือไม่

เมื่อ ค.ศ. 1593 นักคณิตศาสตร์ และนักดาราศาสตร์ชาวอังกฤษ ได้ใช้หลักวิชา “ลอการิธึ่ม” คำนวณว่า อีก 417 ปีข้างหน้า ทั้งโลกต้องเผชิญหน้ากับหายนะครั้งใหญ่ จะมีคนตายทุกเดือน ๆ ละ 230,000 คน

นักดาราศาสตร์ผู้นี้คือ จอห์น นาปิแอร์ ได้ฟันธงว่าโลกของเราตั้งแต่ปี 2009 เป็นต้นไป ต้องเผชิญกับมหาภัยโรคระบาด ร้ายแรง มีคนตายเป็นเบือ นั่นคือโรคไข้หวัดหมู หรือที่รู้จักในปัจจุบันคือ ไวรัส เอช 1 เอน 1 (H1 N1)

นักวิทยาศาสตร์ จอห์น พยากรณ์ เอาไว้ เมื่อ 417 ปีก่อน หรือประมาณ 8 ชั่ว อายุคน ไม่น่าเชื่อก็ต้องเชื่อว่า ได้เกิดโรคระบาด ไข้หวัดหมูแพร่มายังคน ตั้งแต่ต้นปี 2009 เป็นต้นมา

จอห์น นาปิแอร์ ไม่เพียงเป็น นักคณิตศาสตร์ระดับอัจฉริยะ แล้วเขายังเป็น นักเทววิทยาเชี่ยวชาญทางด้านวิชา โหราศาสตร์ อีกด้วย งานพยากรณ์เรื่องไข้หวัดหมู จอห์นได้รับ แรงบันดาลใจจากการศึกษาค้นคว้าข้อมูล จากคัมภีร์ ไบเบิลภาคสุดท้าย ภาควาระสุดท้าย ของโลก

เมื่อครั้งมีชีวิตอยู่ นักวิทยาศาสตร์ จอห์น ทำงานในสำนักงานตนเองที่เมือง เอดินเบอระห์, สก็อตแลนด์ ในช่วงวัยกลางคน เขาเริ่มศึกษาวิจัยเกี่ยวกับชีวิตของหมู เก็บข้อมูลการกินอยู่ นิสัย พฤติกรรม ทั้งนี้ได้    หาข้อมูลเกี่ยวกับหมูที่มีบันทึกเอาไว้ในที่ต่างๆ ย้อนหลังไป 1,000 ปี จึงมีข้อสรุปที่น่าตื่น ตะลึงว่า หมูนี่เอง คือพาหนะของโรค ซึ่งจะ คร่าชีวิตคนล้มตายมากที่สุด กว่าโรคชนิดใด ๆ เท่าที่มนุษย์เคยพานพบมา

จอห์น พบข้อมูลสำคัญว่า หมูมีการ เปลี่ยนแปลงยีนพันธุกรรม ในอัตราที่รวดเร็ว มาก การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วเช่นนี้เอง ทำให้วันหนึ่ง หมูจะกลายเป็นพาหะของ ไวรัสชนิดหนึ่ง สามารถฆ่าคนทั้งโลกได้ เป็นล้านคน

จอห์นได้ใช้หลักวิชาคณิตศาสตร์ ที่เรียกว่า หลักลอการิธึ่ม หรือเลขกำลังของฐาน ทำให้ฐานะมีค่าตามที่กำหนดไว้คำนวณ ตัวเลขการเปลี่ยนแปลงยีนพันพันธุกรรม ของหมู ตัวเลขออกมา 417 ปี ข้างหน้า

เมื่อนำ ค.ศ. 1593 ปีที่จอห์นค้นพบ ตัวเลขหายนะ เผ่าพันธุ์มนุษย์อีก 417 ปีข้าง หน้ามาบวกรวมกัน ได้ตัวเลข 2010 หรือ ค.ศ. 2010 พ.ศ. 2553 ซึ่งชาวโลกทุกคนต่าง รับรู้ดีว่า ได้เกิดโรคไข้หวัดหมูขึ้นมาจริง

ในรายละเอียดที่จอห์นคำนวณ เอาไว้ เขาได้ระบุว่าในปี 2009 ในปี 2009 ไวรัสไข้หวัด หมูจะแพร่ระบาดจากหมูมาสู่คน เมื่อไวรัสฟักตัว ในคนได้ระยะหนึ่ง มันจะกลายพันธุ์เป็นไวรัส แพร่จากคนสู่คนได้ และเป็นการแพร่โรคร้าย จากคนสู่คนโดยลมหายใจ

แต่เป็นที่น่าดีใจว่า หลังจากไข้หวัด “หมู แพร่ระบาดมายังคนได้ไม่ถึง 9 เดือน นักวิทยาศาสตร์ชาวอเมริกัน สามารถผลิต วัคซีนป้องกันไข้หวัดหมูได้สำเร็จ และตัดวงจรไม่ได้  ไวรัสตัวนี้ได้กลายพันธุ์ ขณะที่อยู่ในร่างกาย คนต่อไปได้

จึงไม่มีข้อกังขาใด ๆ ทั้งสิ้น ผู้ค้น พบไวรัส เอช 1 เอน 1คนแรกในโลก คือจอห์น นาปิแอร์ ซึ่งชาวโลกได้รับรู้ว่า ไข้หวัดหมูระบาด มาสู่คนเป็นครั้งแรก ที่ฟาร์มหมูแห่งหนึ่งในประเทศเม็กซิโก เมื่อต้นปี ค.ศ.2009 ที่ผ่านมา  “ดร.หลุยส์ ชาวร์ทซ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคระบาดแห่งศูนย์ควบคุมโรค เมืองแอตแลนตา รัฐจอร์จเจีย สหรัฐอเมริกากล่าว

“ผมได้มีโอกาสได้อ่านผลงานวิจัย ของท่าน จอห์น ซึ่งถูกเก็บรักษาเอาไว้อย่างดี งานวิจัยชิ้นนี้ ทุกอย่างตรงเผง ไม่มีข้อผิดพลาด แม้แต่น้อยเลย”

ในรายงานวิจัย จอห์น นาปิแอร์ เขียนไว้ว่า...ไวรัสไข้หวัดหมู จะกลายพันธุ์ รุนแรงขึ้นแข็งกล้าขึ้นในแต่ละเดือน ที่ผ่านไป หลังจากเข้าสู่ร่างกายคนได้”

การกลายพันธุ์จะถึงจุดสุดขีดใน เดือนมีนาคม ค.ศ. 2010 ถึงเวลานั้นจะมีผู้คน ล้มตายทั่วโลก เดือนละ 230,000 คน เฉพาะ ในสหรัฐอเมริกา แต่หากรวมทั้งโลก ตกเดือนละ 11 ล้านคน

ในงานวิจัยกึ่งงานพยากรณ์ เหตุการณ์ จอห์น นาปิแอร์ ระบุอีกว่า... จนกระทั่งถึงเดือน กันยายน ค.ศ. 2010 นักวิทยาศาสตร์จะค้นพบวัคซีนใช้ต่อต้าน กับไวรัสตัวนี้ได้สำเร็จ ซึ่งก็เป็นจริงตาม คำทำนายนี้ทุกประการ

แต่คำพยากรณ์ของจอห์น นาปิแอร์ ยังไม่สิ้นสุดเพียงแค่นี้ เขาระบุว่าโลกจะ เผชิญกับมหาภัยพิบัติทางธรรมชาติอย่าง ร้ายแรงที่สุดในปลายปี 2011 นี้

หมอดูคู่กับหมอเดาก็จริงอยู่ แต่นี่ จอห์น นาปิแอร์เป็นทั้งนักคณิตศาสตร์ นักดาราศาสตร์ นักเทววิทยา เป็นวิทยาศาสตร์ เพียว ๆ คุณล่ะ...จะเชื่อเรื่องวาระสุดท้าย ของโลกหรือไม่?

วันสิ้นโลก , วันสิ้นโลก 2011 , วันสิ้นโลกปี2011 , คำนวนวันสิ้นโลก , ทำนายวันสิ้นโลก 2011 , วันสิ้นโลก เกิดเมื่อไหร่ , วันสิ้นโลก ค.ศ.2011

ที่มา nokroo.com

อัพเดทล่าสุด