https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน -โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน ราคา เท่าไหร่ พร้อม แผนที่สยามพารากอน MUSLIMTHAIPOST

 

โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน -โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน ราคา เท่าไหร่ พร้อม แผนที่สยามพารากอน


3,955 ผู้ชม


โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน -โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน ราคา เท่าไหร่ พร้อม แผนที่สยามพารากอน

โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน ราคา เท่าไหร่

สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล อุทยานสัตว์น้ำระดับโลก

โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน -โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน ราคา เท่าไหร่ พร้อม แผนที่สยามพารากอน
้สัมผัสกับความน่ารัก และความสวยงามของโลกใต้ทะเลกันอย่างใกล้ชิด กับ “สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล” อุทยานสัตว์น้ำระดับโลก แหล่งท่องเที่ยวที่ได้มาตรฐานโลกอีกแห่งหนึ่งที่อยู่ใจกลางกรุงเทพมหานคร และเป็นอุทยานสัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
ด้วยเนื้อที่กว่า 10,000 ตารางเมตร เทียบเท่าสนามฟุตบอลขนาดมาตรฐานสากล 2 สนาม  จุน้ำได้ถึง 4 ล้านลิตร (เทียบเท่าสระว่ายน้ำโอลิมปิก 3 สระ) ภายในสยามพารากอน ชั้น บี1 และ บี2 ซึ่งรวบรวมเอาสัตว์น้ำมากมายหลากหลายชนิด ทั้งสัตว์น้ำจืดและน้ำเค็มกว่า 30,000 ตัว จากสัตว์น้ำกว่า 400 ชนิด โดยแบ่งพื้นที่ออกเป็น  7 โซนด้วยกัน แต่ละโซนจะถูกออกแบบขึ้นเป็นพิเศษภายใต้แนวคิดที่ ต้องการสร้างบรรยากาศให้เหมือนกับเดินอยู่ใต้ท้องทะเลจริงๆ
สำหรับโซนทั้ง 7 ภายในอุทยานสัตว์น้ำแห่งนี้ประกอบด้วย
โซนแรก ‘Weird and Wonderful’ ผู้เข้าชมจะถูกห้อมล้อมไปด้วยสิ่งมีชีวิตใต้น้ำที่น่าตื่นเต้นที่แตกต่างไปจากสัตว์น้ำทั่วไป สัตว์น้ำในโซนนี้จะมีคุณสมบัติที่โดดเด่นเฉพาะตัว และบางชนิดก็น่าพิศวงยิ่งนัก
โซนที่ 2 คือ ‘Deep Reef’ เป็นโซนที่จัดแสดงความสวยงามตระการตาของบรรดาปะการังที่มีอยู่บนโลกนี้ไว้ ภายในแทงค์ที่มีความสูงถึง 8 เมตร
โซนที่ 3 ‘Living Ocean’ เป็นโซนสำหรับสังเกตการดำรงชีวิตของเหล่าสัตว์น้ำ ซึ่งบางชนิดก็ต้องต่อสู้เพื่อความอยู่รอด และมีชีวิตอยู่เพื่อสืบทอดเผ่าพันธุ์ต่อไป ในขณะที่บางชนิดก็จะดำรงไว้ซึ่งความเป็นผู้ล่าเสมอ
โซนถัดมา โซนที่ 4 เป็นโซน ‘Rainforest’ ซึ่งจำลองสภาพป่าดิบชื้นตามธรรมชาติ เพื่อนำเสนอความสัมพันธ์ระหว่างสัตว์และพืชที่อาศัยอยู่ร่วมกันในป่าดิบชื้น และจัดเป็นส่วนที่จัดแสดงพันธุ์ปลาน้ำจืดที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลกเอาไว้ รวมทั้งสัตว์อื่นๆ เช่น ปลาปอดโบราณ รวมทั้งสัตว์เลื้อยคลานและสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่หาได้ยากในปัจจุบัน
โซนที่ 5 คือ ‘Rocky Shore’ การใช้ชีวิตในโซนนี้เต็มไปด้วยความยากลำบาก เนื่องจากเป็นบริเวณที่คลื่นปะทะชายฝั่งอย่างรุนแรง สัตว์ที่กำลังจะเจริญเติบโตก็ต้องปรับตัวและนิสัยเพื่อความอยู่รอดของตัวเอง
ถัดมาโซนที่ 6 ‘Open Ocean’ เป็นพื้นที่วงกลมขนาดเส้นผ่าศูนย์กลาง 10.5 เมตร จัดแสดงสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลแบบรอบทิศทาง 360 องศา เป็นโซนที่แสดงความสัมพันธ์ระหว่างผู้ล่าและผู้ถูกล่าในโลกมหาสมุทร
โซนสุดท้าย โซนที่ 7 ‘Sea Jellies’ เป็นโซนของสิ่งมีชีวิตที่มหัศจรรย์ และลึกลับที่สุดแห่งท้องทะเล นั่นคือ แมงกะพรุน ซึงเป็นสิ่งมีชีวิตที่ไม่มีสมอง ไม่มีกระดูก ไม่มีอวัยวะภายใน แต่มันสามารถที่จะดำรงชีวิตอยู่ได้ภายใต้ท้องทะเลแห่งนี้
สำหรับ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล แห่งนี้จะพร้อมเปิดบริการนักท่องเที่ยวในวันที่ 9 ธันวาคมที่จะถึงนี้ โดยจะเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 09.00 น.-22.00 น.

อัตราค่าเข้าชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ราคา 450 บาท และเด็ก (สูง 80-120 ซม.) ราคา 280 บาท สามารถซื้อบัตรได้ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล ,ทรู และออเร้นจ์ ช้อป หรือ ซื้อบัตรผ่าน www.weloveshopping.com

Source: https://www.moohin.com

แผนที่สยามพารากอน

สยามพารากอน แผนที่ - แผนที่สยามพารากอน สนใจ เที่ยวสยามพารากอน

โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน -โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน ราคา เท่าไหร่ พร้อม แผนที่สยามพารากอน

คลิกชมภาพขนาดใหญ่ (จากสนามบินสุวรรภูมิ)

โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน -โอเชียนเวิลด์ สยามพารากอน ราคา เท่าไหร่ พร้อม แผนที่สยามพารากอน


สยามพารากอน (Siam Paragon) เป็นห้างสรรพสินค้าในกรุงเทพมหานคร และนับเป็นห้างสรรพสินค้าที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 2 ของประเทศไทย
สยาม พารากอนสร้างขึ้นบริเวณโรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัลเดิม (เจ้าของที่ดินคือสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์) ตั้งอยู่ที่ถนนพระรามที่ 1 ติดกับวังสระปทุม เป็นการลงทุนร่วมกันระหว่างกลุ่มเดอะมอลล์ และ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด โดยสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา สยามบรมราชกุมารี เสด็จพระราชดำเนินทรงเปิดอาคารศูนย์การค้าเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2548
สยาม พารากอนเป็นอาคารสูง 8 ชั้น ตัวอาคารจะใช้แก้วตกแต่งเป็นหลัก มีลิฟต์แก้วที่ใช้กระจกทั้งหมดเป็นแห่งแรกของประเทศ(ปัจจุบันได้มีอีกที่ หนึ่งคือ เซ็นทรัลเวิลด์) มีจำนวนลิฟต์ทั้งหมด 26 ตัว แบ่งเป็นลิฟต์แก้วแบบใช้กระจกทั้งหมด 2 ตัว ตั้งอยู่ที่โซน The Jewel (ฝั่งติดกับสยามเซนเตอร์) ลิฟต์แก้วแบบธรรมดา 2 ตัว ตั้งอยู่ที่โซน Star Dome (ฝั่งติดกับวัดปทุมวนาราม) และลิฟต์ธรรมดา 22 ตัว บันไดเลื่อน 85 ตัว ทางเลื่อน 4 ตัว มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 500,000 ตารางเมตร และใช้เงินลงทุนมากกว่า 15,000 ล้านบาท

https://www.siamparagon.co.th

บริษัท สยามพารากอน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด
เลขที่ 991 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
ถ.พระราม 1 แขวง ปทุมวัน เขต ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
Siam Paragon Development Co.,Ltd.
991 Siam Paragon Shopping Center
Rama 1 Rd., Pathumwan, Bangkok 10330
Tel : 02-690-1000
เวลาเปิดทำการ (ศูนย์การค้า)
ทุกวัน 10.00 น - 22.00 น.
ศูนย์อาหารเปิดถึง 23.00 น.
เวลาเปิดทำการ (ออฟฟิส) Office Hour
วันจันทร์ - วันศุกร์ 10.00 น - 18.00 น.

แผนที่ https://www.siamparagon.co.th/v9/contact.php

อัพเดทล่าสุด