https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
การเิดินทางศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย คลองตัน MUSLIMTHAIPOST

 

การเิดินทางศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย คลองตัน


655 ผู้ชม


การเิดินทางศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย คลองตัน

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส กำหนดจัดโครงการ มหกรรมการท่องเที่ยวชายแดนใต้ ขึ้นในระหว่างวันที่ 5 - 7 พฤศจิกายน 2553 ณ มูลนิธิศูนย์กลางอิสลามแห่งประเทศไทย คลองตัน กรุงเทพฯ  โดยนายอะหมาน หมัดอะดัม  ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานนราธิวาส กล่าวว่า การจัดโครงการในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวกลุ่มตลาดมุสลิม  สร้างความรู้ ความเข้าใจในศิลปวัฒนธรรม และภูมิปัญญาท้องถิ่น อีกทั้งสัมผัสศึกษา เรียนรู้ เรื่องราวในท้องถิ่นสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ ได้จากการมาเที่ยวงาน ดังกล่าว

กิจกรรมในงานประกอบด้วย การจัดแสดงและจำหน่ายสินค้าหัตถกรรม และอาหารพื้นบ้านจากสามจังหวัดชายแดนภาคใต้ การแสดงดีเก ฮูลู  การแสดงซีละ การบรรเลงดนตรีพื้นเมืองมลายู  อัสลี  จากคณะขาเดร์ แวเด็ง ศิลปินแห่งชาติ การแสดงนิทรรศการด้านการท่องเที่ยว และประวัติบุคคลสำคัญในประวัติศาสตร์ปัตตานีในอดีต  ซึ่งกล่าวได้ว่าการจัดงานครั้งนี้ ได้รวบรวมเอาสิ่งที่น่าสนใจที่สะท้อน ให้เห็นถึงเอกลักษณ์ของความเป็นพื้นถิ่นมลายูโดยแท้จริง  ที่ท่านไม่สามารถหาชมจากที่อื่นได้  นอกจากในงานมหกรรมท่องเที่ยวชายแดนใต้  ดังนั้น  ระหว่างวันที่ 5-7 พฤศจิกายน 2553 จึงเป็นช่วงเวลาที่พลาดไม่ได้สำหรับคนที่ชอบบรรยากาศความเป็นพื้นถิ่นมลายูทุกท่าน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานนราธิวาส  โทร. 0 7352 2411, 0 7354 2346 ทุกวัน

ตำแหน่ง  รามคำแหงซอย 2

สามารถเดินทางด้วย รถเมล์ สายที่ผ่าน ถนนรามคำแหง หรือคลองตัน

เดินทางด้วย airport link ลงสถานีคลองตัน และเดินมายังรามคำแหงซอย 3


View Larger Map

อัพเดทล่าสุด