https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ข่าว tmb no fixed กระปุก หมู MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าว tmb no fixed กระปุก หมู


851 ผู้ชม


กรุงเทพฯ 7 ธันวาคม 2554 – นวัตกรรมเงินฝากรูปแบบใหม่ บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง ตอบ โจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้าอย่างแท้จริง ลูกค้าสามารถคงสภาพคล่องอยู่เสมอเพราะถอนได้และยังได้รับดอกเบี้ยสูงเทียบ เท่าเงินฝากประจำ โดยไม่มีกำหนดระยะเวลาฝากใดๆ นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ท้าทายมาตรฐานของวงการธนาคารไทย ส่งผลให้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม หลังจากเปิดตัวเพียง 6 เดือน ยอดบัญชีทะลุเป้ากว่า 350,000 บัญชี โตเกินเป้าที่ตั้งไว้กว่า 50% และเพื่อเป็นการร่วมฉลองความสำเร็จ ที่มาพร้อมเทศกาลปีใหม่ 2555 ลูกค้าที่เปิดบัญชี ตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป จะได้รับ กระปุกหมู TMB No Fixed (ทีเอ็มบี โน ฟิกซ์) ทันที ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2555 หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด
มร. มิฮาล ซูเรค ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มลูกค้ารายย่อย TMB กล่าวว่า “จากการที่ ทีเอ็มบี ได้เปิดตัวบัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา นับว่าเป็นเวลากว่า 6 เดือน ที่ ทีเอ็มบี ได้เพิ่มทางเลือกใหม่ในการฝากเงินสำหรับลูกค้าที่ต้องการเก็บเงินสักก้อนและ ยังคงมีสภาพคล่องเมื่อต้องการที่จะใช้เงินที่ฝากเอาไว้ โดยลูกค้าสามารถเบิกถอนได้ตามความต้องการ ในขณะที่คำนวณดอกเบี้ยเป็นรายวัน ทำให้ลูกค้ายังคงได้รับดอกเบี้ยในอัตราสูง แบบไม่ต้องกำหนดระยะเวลาฝาก ซึ่งเมื่อเทียบกับบัญชีฝากประจำทั่วไป ลูกค้าจะสามารถบริหารสภาพคล่องและต้นทุนได้ดีกว่า รวมถึงลูกค้าจะสามารถฝากเพิ่มได้เรื่อยๆ โดยไม่ต้องรอเก็บเงินเป็นก้อนเหมือนการฝากเงินในบัญชีเงินฝากประจำ นับว่าเป็นการตอบโจทย์ความต้องการทางการเงินของลูกค้าอย่างสะดวกสบายง่ายๆ อย่างแท้จริง โดยจะเห็นได้จากจำนวนการตอบรับของลูกค้าที่สูงเกินเป้าที่ตั้งไว้ ณ ตอนเปิดตัวนวัตกรรมเงินฝากรูปแบบใหม่นี้ครั้งแรกกว่า 50%”
มร. มิฮาล กล่าวเพิ่มว่า “ทีเอ็มบี จะมุ่งมั่นเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินให้กับลูกค้าอย่างต่อ เนื่อง เพื่อต้องการตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และเพิ่มทางเลือกที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าต่อไป”
ลูกค้าที่สนใจเปิด บัญชีเงินฝากไม่ประจำ ทีเอ็มบี ดอกเบี้ยสูง เตรียมพร้อมรับกระปุกหมู TMB No Fixed ฟรีได้ทันที เมื่อเปิดบัญชีตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2555 หรือจนกว่าของสมนาคุณจะหมด สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ ทีเอ็มบี ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ TMB Call Center โทร.1558 หรือ tmbbank.com

อัพเดทล่าสุด