https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ข่าวยิ่งลักษณ์ ไปรดน้ำ ป๋าเปรม เสื้อแดง ผิดหวังรับไม่ได้ MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวยิ่งลักษณ์ ไปรดน้ำ ป๋าเปรม เสื้อแดง ผิดหวังรับไม่ได้


678 ผู้ชม


ข่าวยิ่งลักษณ์ ไปรดน้ำ ป๋าเปรม เสื้อแดง ผิดหวังรับไม่ได้

เสื้อแดง ผิดหวัง รัฐบาล ไปรดน้ำ ป๋าเปรม

ข่าว » ข่าวการเมือง, ข่าวเด่นประจำวัน » เสื้อแดง ผิดหวัง รัฐบาล ไปรดน้ำ ป๋าเปรม

ชี้อาจมีกลุ่มไล่รัฐบาลกันเองเหตุทำใจไม่ได้

MthaiNews ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายชินวัฒน์ หาบุญพาด แกนนำคนเสื้อแดง ในฐานะที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคม กล่าวว่า จากเสียงสะท้อนคนเสื้อแดงยืนยันว่า ทำใจไม่ได้ที่รัฐบาลนี้ไปยอมอยู่ใต้อำนาจอำมาตย์ เพราะยังเป็นบาดแผลร้าวลึกที่ได้ต่อสู้อยู่คนละซีกกัน การต่อสู้ที่ผ่านมา แกนนำ นปช.และคนเสื้อแดงยังด่าว่า นักการเมืองและอำมาตย์มามาก แต่วันนี้ต้องมารดน้ำรับนโยบายจาก พล.อ.เปรม กลายเป็นว่ารัฐบาลนี้เป็นรัฐบาลลูกป๋าไปอีกชุด

ครั้งนี้ถือเป็นรอบสองที่คนเสื้อแดงต้องกล้ำกลืนฝืนทนจากครั้งแรกเมื่อวันที่ 10 ก.พ. ในงานรักเมืองไทยเดินหน้าประเทศไทย ทำให้พี่น้องเสื้อแดงยิ้มไม่ออก นอกจากนี้คนเสื้อแดงที่ติดคุกในช่วงต่อสู้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าว่าจะได้ออกมา คนเสื้อแดงถามกันว่า สุดท้ายประเทศนี้ต้องมีรัฐบาลอำมาตย์อย่างนี้ตลอดไปหรือ

ทั้งนี้การปรองดองไม่ใช่ว่าเราต้องไปยอมสยบ หรือรดน้ำ พล.อ.เปรมแล้วเพื่อให้ทุกอย่างดีขึ้น โดยที่เราต้องยอมถูกกลืนเป็นอำมาตย์ไปด้วย เพราะสุดท้ายส่วนหัวอาจปรองดองได้ แต่ส่วนหางคือคนเสื้อแดงอาจติดคุกต่อไป และอยู่ใต้อุ้งเท้าเขา การปรองดองทุกคน รวมถึงอำมาตย์ต้องอยู่ใต้กฎกติกา ไม่มีใครอยู่เหนือกฎหมาย หรือเป็นคนวิเศษ ถ้ายังเป็นอย่างนั้น คนเสื้อแดงที่ผิดหวัง มันก็อาจเกิดกลุ่มไล่รัฐบาลกันเอง อาจแยกไปตั้งพรรคใหม่ก็ได้

               Link    Mthai News

อัพเดทล่าสุด