วิธีทําให้รักแร้ขาว วิธีทําให้รักแร้ขาวด้วยสมุนไพร วิธีทําให้รักแร้ขาวว MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีทําให้รักแร้ขาว วิธีทําให้รักแร้ขาวด้วยสมุนไพร วิธีทําให้รักแร้ขาวว


915 ผู้ชม


วิธีทำให้รักแร้ขาว เนียน แบบธรรมชาติ

รักแร้ดำคล้ำปัญหาใหญ่ใกล้ตัวของคุณผู้หญิงทั้งหลายเลยทีเดียวค่ะ แต่เรามีวิธีทำให้รักแร้ขาว เนียน แบบธรรมชาติมาฝากคุณผู้หญิงกันด้วยนะวันนี้ แน่นอนว่าปัญหารักแร้ดำสร้างความกลุ้มใจให้กับคุณผู้หญิงมากทีเดียวเพราะจะ ใส่เสื้อผ้าสายเดี่ยวหรือแขนกุดรึก็ต้องกลัวว่า จะมีใครมาแอบมองใต้วงแขนหรือรักแร้ของเรารึเปล่า คุณผู้หญิงที่กำลังประสบกับปัญหานี้อยู่ลองนำ วิธีทำให้รักแร้ขาว ของเราไปลองใช้กันดูนะค่ะ เป็น วิธีทำให้รักแร้ขาวแบบธรรมชาติ ที่ช่วยให้ใต้วงแขนของคุณขาวขึ้น เนียนขึ้น และทำให้คุณมีความมั่นใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วยนะ ด้วย วิธีทำให้รักแร้ขาวเนียน นี้จะช่วยให้คุณได้อวดใต้วงแขนอย่างได้อย่างไม่ต้องอายใครอีกต่อไปเลยล่ะค่ะ

วิธีทําให้รักแร้ขาว	วิธีทําให้รักแร้ขาวด้วยสมุนไพร	วิธีทําให้รักแร้ขาวว

วิธีทำให้รักแร้ขาว


1. หลีกเลี่ยงการเช็ดถูแรง ๆ บริเวณผิวใต้วงแขน
2. หยุดใช้สารเคมีที่ทำให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ เช่น ถ้าแพ้น้ำหอม ก็ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนชนิดที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมที่ระบุว่า "Fragrance-Free" โดยสังเกตส่วนประกอบสำคัญบนฉลาก หากมีชื่อสารที่แพ้ควรหลีกเลี่ยงไปใช้ยาระงับกลิ่นแบบอื่นแทน
3. ถ้าเกิดอาการดำมากหรืออาการไม่ดีขึ้นให้ปรึกษาแพทย์ทันที

สูตรรักแร้ขาวเนียน

- มะขาม แนะนำให้ใช้มะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก นอกจากจะทำให้ผิวขาวใสแล้วยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มได้อีก
- มะนาว นำมะนาวมาถูรักแร้ทิ้งไว้ 2-3 นาที แล้วล้างออก ส่วนมะนาวที่เหลือยังใช้ถูตามข้อพับ หัวเข่า และข้อศอกที่ดำ ๆ ได้อีกด้วย
- เกลือสปา ใช้เกลือขัดผิวถูเบา ๆ เน้นว่าเบา ๆ ไม่เช่นนั้นเกลืออาจจะบาดรักแร้เอาได้
ขอขอบคุณข้อมูลจาก สยามดารา ขอขอบคุณภาพจากอินเตอร์เน็ต

แก้ปัญหา รักแร้ดำ (อสมท.)
 
          หลีกเลี่ยงการเช็ดถูแรงๆ บริเวณผิวใต้วงแขนที่บอบบาง หยุดใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ทันที เช่น หากแพ้น้ำหอม ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนชนิดที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมที่ระบุว่า Fragrance-Free โดยสังเกตส่วนประกอบสำคัญบนฉลาก หากมีชื่อสารที่แพ้ ควรหลีกเลี่ยงไปใช้ยาระงับกลิ่นแบบอื่นแทน
 
          ถ้าดำมากหรืออาการไม่ดีขึ้นให้ปรึกษาแพทย์ทันที เช่น ในกรณีที่รักแร้ดำและนูนเหมือนกำมะหยี่ ซึ่งมักพบในคนเป็นโรคเบาหวาน หรือโรคจากการติดเชื้อแบคทีเรีย Erythrasma เป็นต้น
 
          มาลองใช้สูตรสมุนไพรธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ใต้วงแขนขาวเนียน ดังนี้ค่ะ
 
           มะขาม พืชพื้นบ้านที่เรารู้จักกันดี โดยนำมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก นอกจากทำให้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มได้อีกด้วย
 
           มะนาว ที่เหลือจากก้นครัว ใช้มะนาวเอามาถูรักแร้ทิ้งไว้ 2-3 นาที จึงล้างน้ำออก ส่วนที่เหลือของมะนาวยังใช้ถูตามข้อพับ หัวเข่า ข้อศอกที่ดำๆ ได้อีกด้วย
 
           เกลือสปา ใช้เกลือขัดผิวถูเบาๆ เน้นว่าเบาๆ นะคะ ไม่เช่นนั้นเกลืออาจจะบาดรักแร้เอาได้
 
          ลองทำดูนะคะ  ที่สำคัญอย่าลืมว่าต้องดูแลสุขภาพให้ดีจากภายใน แล้วคุณจะรู้ว่าความสวย ความหล่อในแบบฉบับของคุณเป็นเช่นไรค่ะ

อัพเดทล่าสุด