https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีทําให้รักแร้ขาวเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวเรียบเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวไร้ขน MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีทําให้รักแร้ขาวเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวเรียบเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวไร้ขน


1,220 ผู้ชม


วิธีทําให้รักแร้ขาวเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวเรียบเนียน  วิธีทําให้รักแร้ขาวไร้ขน

สารพัดวิธีกำจัดขนรักแร้


 วิธีทําให้รักแร้ขาวเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวเรียบเนียน  วิธีทําให้รักแร้ขาวไร้ขน     - การโกน เป็นวิธีที่ง่าย สะดวก รวดเร็ว และราคาย่อมเยา เวิร์คกับขนบริเวณรักแร้ ขาและบิกินี่ สิ่งสำคัญที่ต้องคำนึงถึงเป็นอันดับแรก คือ ใบมีดโกนที่ใช้นอกจากคมแล้วต้องสะอาดด้วย ก่อนโกนขนต้องพยายามทำให้ขนนุ่มขึ้นด้วยการทำให้เส้นขนเปียก อาจจะแช่น้ำหรือใช้สบู่หรือครึมสำหรับโกนขนก็ได้ แต่วิธีนี้มีข้อเสียอยู่คือ ขนที่ขึ้นใหม่มักจะแข็งและหยาบขึ้น เพราะขนที่ขึ้นใหม่ปลายจะตรง ต้องโกนช้ำบ่อยๆ เพราะขนจะขึ้นเร็วและอาจรู้สึกว่าผิวไม่นุ่มนวล ไม่เรียบเนียนสมใจ เนื่องจากปลายขนที่งอกขึ้นมาใหม่จเห็นเป็นตอๆ ได้ง่าย ถ้ายิ่งโกนบ่อยๆ ด้วยแล้ว จะยิ่งเสี่ยงต่อการขูดผิวมากๆ จนอาจเกิดการอักเสบติดเชื่อได้
   วิธีทําให้รักแร้ขาวเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวเรียบเนียน  วิธีทําให้รักแร้ขาวไร้ขน      - การถอน หลายๆ คนโดยเฉพาะคนรุ่นเก่าจะนิยมใช้แหนบถอนขนมาก เพราะเป็นวิธีที่ง่ายและสะดวกสุดๆ เวลาที่จะถอนขนด้วยแหนบควรทำให้ขนในจุดนั้นๆ นุ่มขึ้นด้วยน้ำ ข้อเสียที่เห็นชัดๆ ของวิธีนี้คือ รู้สึกเจ็บเวลาถอน แถมต้องใช้เวลานานหากถอนในบริเวณกว้าง ผลเสียในระยะยาวคือพื้นผิวอาจะมีลักษณะเป็นตุ่ม ดูไม่เรียบเนียน เสมือนหนังไก่ ถ้ารักษาความสะอาดได้ไม่ดีอาจถึงขั้นอักเสบได้
  วิธีทําให้รักแร้ขาวเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวเรียบเนียน  วิธีทําให้รักแร้ขาวไร้ขน    - การใช้ครีมกำจัดขน อาจทำโดยแว๊กซ์ขี้ผึ้งร้องหรือเย็นแปะผ้าลงไปแล้วดึงย้อนขึ้น ไม่ยุ่งเกี่ยวกับรูขุมขน การแว็กซ์มีข้อดีคือทิ้งช่วงได้นานถึง 6 สัปดาห์ เพราะขนขึ้นช้าทำให้ไม่ต้องทำบ่อยๆ และขนใหม่อ่อนนุ่ม แต่มีข้อเสียคือ หากกระตุกแรงอาจมีรากขนขาดเกิดเป็นขนคุดอยู่ข้างใน หรืออาจเกิดการระคายเคืองในบางคน
  วิธีทําให้รักแร้ขาวเนียน วิธีทําให้รักแร้ขาวเรียบเนียน  วิธีทําให้รักแร้ขาวไร้ขน    - การแว็กซ์ขน มี 3 ประเภทให้เลือกใช้ ทั้งแบบร้อน แบบเย็น และแบบแผ่น โดยทางแว็กซ์แล้วดึงย้อนทิศทางของขน เหมาะกับขนบริเวณขาและบิกินี่ งานนี้ทดสอบความอดทนค่ะ เพราะขณะทำจะเจ็บไม่ใช่เล่น ข้อดีคือ ผิวจะเรียบเนียนและนุ่มนวล ขนงอกช้า แต่มีข้อเสียคือ จะรู้สึกเจ็บ อาจมีการอักเสบและระคายเคืองได้
อันที่จริงก็ยังมีวิธีกำจัดขนแบบ อื่นอีก เช่น การใช้เลเซอร์ ที่ฮิตอินเทรด์ขึ้นมากในปัจจุบัน แต่ก็เป็นวิธีที่ต้องใช้ทุนสูงและต้องพึ่งมือหมอแน่นอนอีกด้วย ยังไงก็ลองหาวิธีที่เหมากับตัวคุณเองที่สุด ..
ที่มา : Spicy

แก้ปัญหา รักแร้ดำ

แก้ปัญหา รักแร้ดำ (อสมท.)

          หลีกเลี่ยงการเช็ดถูแรงๆ บริเวณผิวใต้วงแขนที่บอบบาง หยุดใช้สารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองหรือแพ้ทันที เช่น หากแพ้น้ำหอม ควรเปลี่ยนไปใช้โรลออนชนิดที่ไม่มีสารสร้างกลิ่นหอมที่ระบุว่า Fragrance-Free โดยสังเกตส่วนประกอบสำคัญบนฉลาก หากมีชื่อสารที่แพ้ ควรหลีกเลี่ยงไปใช้ยาระงับกลิ่นแบบอื่นแทน

          ถ้าดำมากหรืออาการไม่ดีขึ้นให้ปรึกษาแพทย์ทันที เช่น ในกรณีที่รักแร้ดำและนูนเหมือนกำมะหยี่ ซึ่งมักพบในคนเป็นโรคเบาหวาน หรือโรคจากการติดเชื้อแบคทีเรีย Erythrasma เป็นต้น

          มาลองใช้สูตรสมุนไพรธรรมชาติ เพื่อช่วยให้ใต้วงแขนขาวเนียน ดังนี้ค่ะ

           มะขาม พืช พื้นบ้านที่เรารู้จักกันดี โดยนำมะขามเปียกผสมกับน้ำผึ้งนิดหน่อยมาทาทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออก นอกจากทำให้ผิวขาวใสแล้ว ยังช่วยให้ผิวเนียนนุ่มได้อีกด้วย

           มะนาว ที่เหลือจากก้นครัว ใช้มะนาวเอามาถูรักแร้ทิ้งไว้ 2-3 นาที จึงล้างน้ำออก ส่วนที่เหลือของมะนาวยังใช้ถูตามข้อพับ หัวเข่า ข้อศอกที่ดำๆ ได้อีกด้วย

           เกลือสปา ใช้เกลือขัดผิวถูเบาๆ เน้นว่าเบาๆ นะคะ ไม่เช่นนั้นเกลืออาจจะบาดรักแร้เอาได้

          ลองทำดูนะคะ  ที่สำคัญอย่าลืมว่าต้องดูแลสุขภาพให้ดีจากภายใน แล้วคุณจะรู้ว่าความสวย ความหล่อในแบบฉบับของคุณเป็นเช่นไรค่ะ

  เคล็ดลับสุขภาพ สุขภาพใกล้ตัว โรคและการป้องกัน คลิกเลย 

 คลิกอ่านความคิดเห็นของเพื่อนๆ ได้ที่นี่ค่ะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

หากคุณเลือกที่จะมีรักแร้ที่ขาวแบบนี้


เรามีทางเลือกให้คุณแล้วว ... !!

1.ใช้มะขามเปียกผสน้ำผึ้งถูรักแร้ทิ้งไว้ก่อนอาบน้ำ 5 นาที
พออาบน้ำเสร็จใช้ไวทานิ่งทารักแร้ หรือเปนโลชั่นที่ทำให้ผิวขาวก้อได้ ใช้เปนประจำ 
2.เลิกใช้โรลออน มาใช้แบบเสปรย์ระงับกลิ่นกายแทน 
ก่อนโกนขนรักแร้ให้ทาครีมทาผิวที่รักแร้ก่อนใช้มีดโกนคมๆ
3.ถ้าระงับใจได้ก็อย่าพยามถอนเพราะจะทำให้รักแร้เป็นตุ่ม (แว๊กซ์ได้ก็ดี อาทิตย์ละครั้ง)
จขกท.ทำมาแล้ว ขาวเนียน ที่สำคัญก่อนทำต้องไร้ขนด้วยนะเออ

อัพเดทล่าสุด