https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
คําคมความรักโดนๆสั้นๆ คําคมความรักโดนๆกวนๆ คําคมความรักโดนๆใหม่ๆ MUSLIMTHAIPOST

 

คําคมความรักโดนๆสั้นๆ คําคมความรักโดนๆกวนๆ คําคมความรักโดนๆใหม่ๆ


6,589 ผู้ชม


คําคมความรักโดนๆสั้นๆ คําคมความรักโดนๆกวนๆ คําคมความรักโดนๆใหม่ๆ

พบกับคําคม ชวนกดLikeมากมาย ใน facebook

ไอเดียแสดงความรัก อย่างโรแมนติก

     ทำให้คน พิเศษของคุณรู้สึกว่าทุกวันคือวันพิเศษ ด้วยไอเดียง่ายๆ แต่ได้ผลเสมอในการที่จะทำให้คนที่คุณรักปลาบปลื้มหัวใจพองโต และรับรู้ว่าเขาคือคนพิเศษของคุณเสมอ
          1. วางแผนดินเนอร์มื้อค่ำที่บ้าน การกินมื้อค่ำสองต่อสองใต้แสงเทียนนั้นเป็นเดตสุดฮิตลองจัดงานที่บ้านของคุณ ดูสิ ลองทำอาหารที่คุณทั้งคู่ช่วยกันเลือก ทำความสะอาดบ้านและตกแต่งบ้านด้วยเทียน เติมกลิ่นหอมแบบพอดี ๆ หากคุณทำทั้งหมดนี้อย่างเอาใจใส่แล้ว ก็จะเป็นการแสดงออกซึ่งความรักได้ดีที่สุด
          2. พาไปเที่ยวชายหาดสุดโรแมนติก ลองพาคนรักคุณไปเดินชายหาดที่เงียบสงบด้วยกันยามพระอาทิตย์ตกดินหรือตอนค่ำ ๆ ปิดโทรศัพท์มือถือและลืมโลกภายนอกไปเลย และมอบของขวัญให้คนที่คุณรัก
          3. วางแผนช่วงสุดสัปดาห์ ลองพาคนรักของคุณปลีกวิเวกออกจากความวุ่นวายของผู้คนไปยังที่ที่คุณสามารถ ใช้เวลาร่วมกันแบบสองต่อสองอย่างแฮปปี้ หรือหากิจกรรมใหม่ ๆ ที่คุณทั้งคู่ไม่เคยลองมาก่อน


          4. มอบเซอร์ไพรส์ หากคุณไม่มีเวลาพอ แค่สร้างความประทับใจด้วยเซอร์ไพรส์เล็ก ๆ น้อย ๆ อย่างดอกไม้ ชุดใหม่ หรือช็อกโกแลต หรือสิ่งอื่น ๆ ที่เขาชื่นชอบ นอกจากวันวาเลนไทน์แล้ว การมอบของขวัญวันเกิดที่จะทำให้คนรักของคุณประทับใจ ก็เป็นปัจจัยสำคัญในความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน
          5. แค่คำพูดก็เกินพอ บางครั้งคำพูดก็สื่อความหมายทุกอย่าง หมั่นบอกความในใจของคุณให้คู่ของคุณได้รับรู้ แต่หากเขินอายที่จะพูดก็ลองบอกผ่านช่องทางอื่น เช่น SMS จดหมาย (ซึ่งฟังดูน่าเบื่อแต่ก็โรแมนติกมากนะ) แถมในปัจจุบันนี้ยังมีช่องทางอื่นทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์รวมทั้งช่องทาง สื่อสารในสมาร์ตโฟนอีกมากมาย ที่คุณสามารถส่งเพลงรักซึ้ง ๆ ไปให้ได้ด้วย นอกจากบอกรักแล้ว ยังรวมถึงการนั่งคุยกันและถามไถ่กันสักหน่อยว่าคู่ของคุณต้องการอะไรที่ โรแมนติกเป็นพิเศษบ้างมั้ย

แหล่งข้อมูล https://horo.zubzip.com

คําคมความรักโดนๆสั้นๆ คําคมความรักโดนๆกวนๆ คําคมความรักโดนๆใหม่ๆ

"รักแท้" ไม่ได้แพ้ "ระยะทาง"
แต่แพ้คน "ใจกว้าง" ที่โทษ "ระยะทาง"
แล้วทำมาเป็นอ้างว่า "ห่างกัน"

กำลังนั่งเหม่อลอยคอยห่วงหา
อยากเห็นหน้าคนที่ฉันนั้นฝันถึง
จดจำสิ่งที่ดีควรคำนึง
เพราะคิดถึงเธอนั้นชั่งงามตา

อย่ามาถามหา..เมื่อรัก..ดับไปแล้ว..
หมด..เยื่อใย..ไร้วี่แวว..แพรวพราว..ขาวสดใส..
บัดนี้..มันมืดดำ..ปนเปื้อน..ด้วยราคี..ทิ่มแทงใจ..
บาดเจ็บ..จนเลือดไหล..ซึมลึก..จนนึกชัง..
อย่ามาถามหา..ความรัก..ให้หนักสมอง..
แม้หางตา..ไม่แลมอง..ต้องสอนสั่ง..
เก็บเอาไว้..ให้จำว่า..ชาตินี้..ไม่จดจำ..
ความรัก..ที่มันพัง..รั้งไม่จับ..ดับ..สิ้นไป..

แสน เหน็ดเหนื่อย เมื่อยล้า และหวั่นไหว
แสน อ่อนใจ ไร้ค่า และขื่นขม
แสน ล้านัก เมื่อเวลาที่อกตรม
แสน ระทม เมื่อคนรัก ลาจากไป


อัพเดทล่าสุด