https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
อดีตผู้จัดการทีม พะเยาเอฟซี ฉายา กุ้งจอมเก๋า น้องชาย มัลลิกา บุญมีตระกูล เข้ามอบตัวแล้ว MUSLIMTHAIPOST

 

อดีตผู้จัดการทีม พะเยาเอฟซี ฉายา กุ้งจอมเก๋า น้องชาย มัลลิกา บุญมีตระกูล เข้ามอบตัวแล้ว


1,009 ผู้ชม


อดีตผู้จัดการทีม พะเยาเอฟซี ฉายา กุ้งจอมเก๋า น้องชาย มัลลิกา บุญมีตระกูล เข้ามอบตัวแล้ว

น้องชาย มัลลิกา เข้ามอบตัวคดีถ้ำมอง

น้องชาย มัลลิกา เข้ามอบตัวคดีถ้ำมอง
มนัสศักดิ์ บุญมีตระกูล
มัลลิกา บุญมีตระกูล
มัลลิกา บุญมีตระกูล
          อดีตผู้จัดการทีม พะเยาเอฟซี ฉายา กุ้งจอมเก๋า น้องชาย มัลลิกา บุญมีตระกูล รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เข้ามอบตัวต่อตำรวจหลังก่อเหตุถ้ำมอง
          วานนี้ (10 พฤษภาคม) เวลา 20.30 น.นายมนัสศักดิ์ บุญมีตระกูล หรือ ต๋อง อายุ 33 ปี อดีตผู้จัดการทีมพะเยาเอฟซี ฉายา กุ้งจอมเก๋า น้องชายของ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล รอง โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ ได้เข้ามอบตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพะเยา ในข้อหาบุกรุกเคหสถานในยามวิกาล หลังโดยหมายเรียกจากตำรวจเป็นครั้งที่ 2
          โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 5 เมษายน เวลา 22.15 น. นายมนัสศักดิ์ได้บุกเข้าไปในบ้านของ ทันตแพทย์ชาญ เชิดชูเหล่า ซึ่งทันตแพทย์ชาญ เล่าว่า ได้ยิน เสียงดังมาจากทางหน้าต่างห้องน้ำบนดาดฟ้า ที่ลูกสาวของตนกำลังอาบน้ำอยู่ ตนจึงเปิดประตูออกไปดู ก็พบชายคนหนึ่งสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร รูปร่างสันทัด และไว้ผมรองทรงสูง ยืนอยู่ใกล้กับห้องน้ำ เมื่อชายคนดัง กล่าวหันมาเห็นตน ก็ยกนิ้วชี้ขึ้นมาแตะริมฝีปาก เหมือนจะบอกให้ตนอยู่เงียบ ๆ จากนั้นก็เดินผ่านหน้าตนไปข้ามกำแพงดาดฟ้าที่ติดกัน เข้าไปในบ้านของ นางสาวมัลลิกา บุญมีตระกูล แล้วก็หายไป
          ทันตแพทย์ชาญ จึงเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงบ้านของนางสาวมัลลิกา เพื่อขอตรวจสอบ ก็พบว่ามีนักฟุตบอลอยู่ข้างในหลายคน แต่คนในบ้านไม่ให้เจ้าหน้าที่เข้าไปเนื่องจากอ้างว่าดึกแล้ว และไม่มีหมายค้นมาด้วย ทั้งนี้เมื่อนายมนัสศักดิ์ เดินออกมาจากตัวบ้าน ทันตแพทย์ชาญก็แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าเป็นคนเดียวกัน เพราะจำหน้าได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงออกหมายเรียกนายมนัสศักดิ์ เพื่อมาสอบปากคำ 
          ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจชี้แจงว่า ได้ตั้งข้อหาบุกรุกเคหสถานยามวิกาล กับนายมนัสศักดิ์ ซึ่งคดีนี้เป็นคดีที่ยอมความกันได้ ส่วน ที่เจ้าทุกข์อ้างว่ามีการถ้ำมองเกิดขึ้นนั้นไม่เข้าข่ายที่จะแจ้งข้อหาได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ถูกกดดันจากหลายฝ่าย ยืนยันว่าใครผิดใครถูกก็ว่ากันไปตามนั้น
          นอกจากนี้ยังมีการตรวจปัสสาวะนายมนัสศักดิ์ และพบว่ามีปัสสาวะสีม่วงด้วย แต่นายมนัสศักดิ์ให้การปฏิเสธ จึงต้องรอผลการตรวจหาสารเสพติดจากกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ต่อไป 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

อัพเดทล่าสุด