https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สุดยอด! มีได้ไง กลางเมืองสงขลา โคโยตี้โชว์เปลือยยันเช้า รูปโคโยตี้ คลิปโคโยตี้ MUSLIMTHAIPOST

 

สุดยอด! มีได้ไง กลางเมืองสงขลา โคโยตี้โชว์เปลือยยันเช้า รูปโคโยตี้ คลิปโคโยตี้


1,179 ผู้ชม


สุดยอด! มีได้ไง กลางเมืองสงขลา โคโยตี้โชว์เปลือยยันเช้า รูปโคโยตี้  คลิปโคโยตี้

พบสถานบันเทิงกลางเมืองสงขลา โคโยตี้โชว์เปลือยยันเช้า

ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
         พบสถานบันเทิงใจกลางเมืองสงขลา ใกล้โรงเรียนและวัดมีชื่อ เปิดยันเช้าตรู่ พร้อมมีโคโยตี้โชว์เปลือยกลางผับ เผยเส้นใหญ่ ไม่มีใครยุ่ง
         วันนี้ (11 พฤษภาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ใน อ.เมือง จ.สงขลา มีการแสดงเต้นโชว์เปลือย และให้บริการจนเกือบเช้าทุกวัน ที่ สำคัญคืออยู่ใกล้วัดและสถานศึกษา เมื่อผู้สื่อข่าวเข้าไปตรวจสอบ พบว่า สถานบันเทิงดังกล่าวอยู่บนถนนสระเกษ ตรงข้ามโรงเรียนวรนารีเฉลิม ติดกับรั้ววัดสระเกษ โดยตัวสถานบันเทิง เป็นอาคารชั้นเดียว 2 คูหา
         เมื่อเข้าไปในตัวร้าน พบว่า มี เวทีติดเสาไว้กลางเวที สำหรับให้นางแบบและโคโยตี้เต้นยั่วยวนลูกค้า ทั้งนี้ มีการเต้นเปลือยทั้งบนเวทีและเปลือยตามโต๊ะหาลูกค้าผู้ชาย ให้จับของสงวนแลกกับค่าดริ้งก์ ต่อมาผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อมูลภายในร้าน พบว่า ร้านเปิดให้บริการตั้งแต่ 21.00 น. แต่ลูกค้าเริ่มทยอยเข้า 01.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่สถานบันเทิงอื่น ๆ ปิดให้บริการหมดแล้ว ซึ่งสถานบันเทิงแห่งนี้จะเปิดเรื่อย ๆ และปิดเวลาประมาณ 04.00-05.00 น.
         รายงานข่าวระบุด้วยว่า จะมีโคโยตี้เดินสายหมุนเวียนจากกรุงเทพฯ มาแสดงชุดใหม่ ๆ ชุดละ 15 วัน โดยสาเหตุที่สถานบันเทิงนี้ เปิดแสดงได้อย่างเอิกเกริกนั้นเป็นเพราะเจ้าของร้านรู้จักกับผู้มีอิทธิพล จึงจ่ายเงินใต้โต๊ะรายเดือน ทำให้ไม่มีเจ้าหน้าที่จากหน่วยงานใดเข้ามาเกี่ยวข้อง
**หมายเหตุ : แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 17.03 น. ขอบคุณค่ะ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

อัพเดทล่าสุด