https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
คำพูดฮิต คำพูดฮิต ๆ ในวัยรุ่น น้ำหวาน wip คืออะไร แฟนติดเกม แฟนติดเที่ยว Wip168 MUSLIMTHAIPOST

 

คำพูดฮิต คำพูดฮิต ๆ ในวัยรุ่น น้ำหวาน wip คืออะไร แฟนติดเกม แฟนติดเที่ยว Wip168


2,744 ผู้ชม


คำพูดฮิต คำพูดฮิต ๆ ในวัยรุ่น น้ำหวาน wipคืออะไร แฟนติดเกม แฟนติดเที่ยว Wip168

ไขข้อข้องใจ กับคำพูดฮิต น้ำหวาน wip


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณข้อมูลจาก VRZO
          หาก ใครได้ชม รายการ VRZO ตอนล่าสุด ติดเกม VS ติดเที่ยว ซึ่งได้ไปขอความคิดเห็นของคนที่ดูดี 100 คน เกี่ยวกับปัญหาโลกแตกที่ว่า จะเอาแฟนแบบไหนดี ระหว่าง "ติดเกม" หรือ "ติดเที่ยว"
 
          ซึ่งก็มีคำพูดหนึ่งในรายการที่ฟังแล้ว ทำเอาชาวเน็ตไม่น้อยถึงกับฉงนสงสัยเป็นอย่างยิ่ง นั่นคือ "น้ำหวาน WIP" แต่หากใครที่เป็นขาเที่ยวตัวยงล่ะก็ แค่ได้ฟังก็ถึงบางอ้อก็แล้วจริงมั้ยคะ อิอิ เอาล่ะค่ะ วันนี้กระปุกดอทคอมก็มีคำอธิบายโดย คุณ Ptw'v Guniiz มาไขข้อข้องใจให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน
          สำหรับ ความหมายของ น้ำหวาน wip
          น้ำหวาน = เป็นการสมมุติชื่อคนที่แฟนเราอาจไปเจอ
          wip = มาจาก "wip168" เป็นผับดังอยู่แถวทองหล่อ
          น้ำหวาน wip = "น้องน้ำหวานที่เจอกันที่ wip168"

          สำหรับคนไปเที่ยวการเมมชื่อคนที่เจอแล้วตามด้วยชื่อผับ เป็นการกระทำที่เจอบ่อย ๆ เพื่อให้จำได้เวลาเบอร์คนนี้โทรมาว่า "คนนี้เจอที่ไหน" (เพราะส่วนใหญ่เวลาแลกเบอร์กันในผับมักจะมึน ๆ เมา ๆ เลยทำให้ความจำไม่ดี)
          ส่วนผับชื่อดัง wip168 นี้ ใครอยากรู้ว่าอยู่ที่ไหน และเป็นอย่างไรนั้น คลิกดูได้เลยจ้า       น้ำหวาน wip

                  Link      www.kapook.com

อัพเดทล่าสุด