https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ฮือฮา! โคโยตี้สาว เทียมเสพยาบ้า เข้ามอบตัว เหตุอยากหาสามีในคุก MUSLIMTHAIPOST

 

ฮือฮา! โคโยตี้สาว เทียมเสพยาบ้า เข้ามอบตัว เหตุอยากหาสามีในคุก


743 ผู้ชม


ฮือฮา! โคโยตี้สาว เทียมเสพยาบ้า เข้ามอบตัว เหตุอยากหาสามีในคุก

โคโยตี้สาวเทียมถือยาบ้ามอบตัว บอกอยากหาสามีในคุก


สาวประเภทสอง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุุกดอทคอม
          โคโยตี้สาวประเภทสอง เสพยาบ้า แล้วเดินเข้ามอบตัวกับตำรวจในโรงพัก เผยเหตุอยากหาสามีในคุก เพราะได้อยู่ด้วยกันตลอดเวลา
           เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคมที่ผ่านมา มีรายงานว่า นายกร ทอง หรือน้องตี้ อายุ 24 ปี สาวประเภทสองอาชีพโคโยตี้ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี โดยอ้างว่าตนเพิ่งเสพยาบ้ามา และมียาบ้าเหลือติดตัวอยู่อีก 1 เม็ด ขอให้เจ้าหน้าที่จับกุมตัวเพื่อไปดำเนินคดี ทำให้เจ้าหน้าที่ในโรงพักเกิดความงุนงง
           โดยนายกรทอง กล่าวว่า ตน เองอยากเป็นผู้หญิงตั้งแต่เด็ก เมื่อเรียนจบ ม.3 ก็ติดเพื่อน และชักจูงกันให้เสพยาบ้า เมื่ออายุ 16 ปี ก็ถูกจับข้อหาลักรถจักรยาน เมื่ออายุ 17 ปี ก็ถูกจับอีกครั้งฐานมียาบ้าไว้ในครอบครองและนำเข้ายาบ้า ถูกควบคุมตัวและบำบัดพฤติกรรมที่บ้านกาญจนา และเมื่อปี 2553 ก็ถูกจับฐานมียาบ้าไว้ในครอบครอง ต่อมาในปี 2554 ก็ถูกจับฐานมียาบ้าอีก และล่าสุดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็ถูกตำรวจควบคุมตัวดำเนินคดี รวมแล้วติดคุกด้วยคดียาบ้ามากว่า 4 ครั้ง
           นอกจากนี้ นายกรทอง ยังรับสารภาพอีกว่า ช่วงที่อยู่นอกเรือนจำก็เป็นโคโยตี้ตามผับในภาคอีสาน เมื่อพ้นโทษออกมาที่บ้านก็ไม่ยอมรับ จึงอยากเข้าไปอยู่ในคุกใหม่เพื่อหาสามี ที่ผ่านมาเคยมีสามีมาแล้วหลายคน แต่ไม่มีใครจริงใจ แต่ถ้ามีสามีอยู่ในคุกก็จะอยู่ด้วยกันตลอดเวลา ไม่หนีไปไหน

           ด้านตำรวจกล่าวว่า ตามกฎหมายแล้ว ต้องจับตัวนายกรทองดำเนินคดี เพราะผู้ต้องหาเสพยาบ้าและมียาบ้าไว้ในครอบครอง เท่าที่ทราบมา ผู้ต้องหามีสามีติดคุกอยู่ในหนองคาย แต่นายกรทองกลับต้องการเข้าไปหาสามีใหม่ในคุกเมืองอุดรธานี เพราะมีนักโทษชายเยอะ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

อัพเดทล่าสุด