https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ทำอย่างไรให้หน้าอกเต่งตึง อยากหน้าอกเต่งตึงกินอะไรดี วิธี หน้าอกเต่งตึง ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ MUSLIMTHAIPOST

 

ทำอย่างไรให้หน้าอกเต่งตึง อยากหน้าอกเต่งตึงกินอะไรดี วิธี หน้าอกเต่งตึง ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ


786 ผู้ชม


ทำอย่างไรให้หน้าอกเต่งตึง อยากหน้าอกเต่งตึงกินอะไรดี วิธี หน้าอกเต่งตึง ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

สร้างหน้าอกเต่งตึงได้ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

สร้างหน้าอกเต่งตึงได้ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ

109Share

เสริมหน้าอก

สร้างหน้าอกเต่งตึงได้ ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ (Lisa)
          อยากเห็นเนินอกเต่งตึงกับร่องอกเร้าใจของเราเองอีกสักครั้ง สมัยนี้เขาไม่ต้องลงมีดกันแล้วนะ
          ตอนยังสาวเราอาจจะไม่ต้องเป็นห่วงนัก แต่เมื่ออายุมากขึ้น แรงโน้มถ่วงของโลกอาจทำร้ายเราได้มหาศาล โดยเฉพาะกับหน้าอกของเรา
          แม้แต่เมื่อคุณใส่ชุดชั้นในดี ๆ ที่ช่วยพยุงหน้าอก ความโหดร้ายของเวลารวมกับการให้นมบุตร และไดเอ็ตโยโย่ (ในผู้หญิงบางคน) อาจทำให้อกที่เคยเฟิร์มหย่อนคล้อยลง ในขณะเดียวกันอันตรายจากแสงแดดก็จะทำให้ผิวหนังบริเวณเนินอกเหี่ยวย่นด้วย ในสมัยก่อนผู้หญิงมีทางเลือกเดียวเท่านั้น คือการศัลยกรรมหน้าอกที่เรียกว่า Mastopesy หมายถึงการตัดเอาผิวหนัง ส่วนเกินออกแล้วจัดตำแหน่งทรวงอกใหม่ มีค่าใช้จ่ายสูงมาก และต้องพักฟื้นหลายสัปดาห์ ที่สำคัญคือหัวนมอาจหมดความรู้สึก แต่ในปัจจุบันเทคโนโลยีเสริมความงามกึ่งศัลยกรรมก็มีทางเลือกในคุณดูแลหน้า อกได้หลายวิธี เช่น
   Botulinum Toxin หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ "โบท็อกซ์" สารพิษชนิดนี้ออกฤทธิ์โดยการไปจับกับส่วนปลายของเซลล์ประสาท ซึ่งมีผลก็คือทำให้กล้ามเนื้อไม่สามารถหดตัวได้ (เป็นอันพาตไปชั่วขณะ) หมายความว่าจะช่วยลดรอยเหี่ยวย่น และทำให้ผิวตึงขึ้นนั่นเอง
          ในขั้นตอนการฉีด แพทย์อาจจะทาหรือไม่ทายาชาก่อนก็ได้ แล้วจึงค่อยฉีดโบท็อกซ์รอบ ๆ บริเวณหน้าอก ทั้งใต้หน้าอก และเรื่อยไปจนถึงใต้วงแขนเพื่อให้เกิดการยกกระชับทั้งเนื้อเยื่อหน้าอกและ ไขมัน
          ผลจากการฉีดเกิดขึ้นทันทีก็จริง แต่การยกและลดริ้วรอยนั้นจะเห็นได้ชัดต้องใช้เวลาอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์ และจะอยู่ไปอย่างน้อย 6 เดือน ในบางรายหน้าอกอาจจะยกขึ้นมาถึง 2 เซนติเมตรพร้อมกับปริมาตรที่เพิ่มขึ้นอีก 10% (ในคนที่เคยมีร่องอกก็อาจจะกลับมามีใหม่อีกครั้ง)
          แม้ในปัจจุบันจะยังไม่มีรายงานผลข้างเคียง แต่ก็อาจมีรอยแดงและอาจติดเชื้อได้ (ซึ่งอย่างหลังเป็นความเสี่ยงปกติในทุกขั้นตอนที่มีการใช้เข็มฉีดยา) ข้อเสียจริง ๆ คือ ในผู้หญิงที่มีหน้าอก 34C ขึ้นไปอาจไม่เห็นผลชัดเจนนัก แต่เหมาะกับคนที่หน้าอกเล็กและหย่อนคล้อยมากกว่า
   Thermage คือ การใช้คลื่นความถี่วิทยุส่งผ่านลงไปในชั้นผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใหม่ หลังทำเสร็จคุณจะรู้สึกว่าผิวเนินอกค่อย ๆ กระชับขึ้น เห็นผลได้ชัดเจนที่สุดในเวลา 6 เดือน และอยู่นานถึงสองปี
          แม้จะเป็นวิธีการที่ค่อนข้างปลอดภัย แต่หากปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อยของคุณเกิดจากผิวหย่อน การใช้เทอร์มาจก็อาจจะทำให้เห็นผลดีขึ้นบ้าง แต่หากเกิดจากพังผืดภายในที่ยืดเต้านมไว้กับหน้าอกหย่อนคล้อยก็อาจจะไม่เห็น ผล
   ไหมละลาย ในการร้อยไหม แพทย์จะใช้ไหมละลายร้อยเข้าไปที่ระหว่างผิวหนังแท้และชั้นใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวเกิดการสร้างคอลลาเจนซึ่งจะคงอยู่ต่อไปแม้ไหมจะละลายไปแล้ว ทำให้ผิวกระชับ ยกหน้าอกขึ้น และเห็นผลได้นาน 1-3 ปี แต่ก็ขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ เช่น การออกกำลังด้วย
          ไหมละลายมีหลายชนิด บางชนิดเหมาะกับบริเวณเล็ก ๆ อย่างเช่น ใบหน้า แต่บางชนิดอาจใช้ได้ผลดีกับบริเวณกว้าง ๆ อย่างทรวงอก คนที่ผิวบางอาจพบว่ามีรอยช้ำในช่วงสัปดาห์แรก และอาจมีแผลเลือดออกเล็กน้อย แต่ข้อดีคือเป็นการช่วยให้เลือดไหลเวียนที่ผิวดีขึ้นไปในตัว

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก

อัพเดทล่าสุด