https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ข่าวซอมบี้ ซอมบี้ ซอมบี้กินหน้า ชายที่ถูกซอมบี้กินหน้า ซอมบี้กินคน MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวซอมบี้ ซอมบี้ ซอมบี้กินหน้า ชายที่ถูกซอมบี้กินหน้า ซอมบี้กินคน


678 ผู้ชม


ข่าวซอมบี้ ซอมบี้ ซอมบี้กินหน้า ชายที่ถูกซอมบี้กินหน้า ซอมบี้กินคน

เผยสภาพใบหน้า ชายที่ถูกซอมบี้กินหน้า หลังฟื้น


นายโรนัลด์ ป๊อปโป้
นายโรนัลด์ ป๊อปโป้

นายโรนัลด์ ป๊อปโป้
นายโรนัลด์ ป๊อปโป้

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก โรงพยาบาลแจ็คสัน เมโมเรียล, enstarz.com
          จากกรณีหนุ่มคลั่งกัดหน้าชายเร่ร่อนในไมอามี่จนบาดเจ็บสาหัส ที่เคยเป็นข่าวโด่งดังไปเมื่อสองสัปดาห์ก่อน ล่าสุด มีรายงานว่า ชายเร่ร่อนผู้เป็นเหยื่อจากเหตุการณ์นี้ ได้รับการรักษาจากแพทย์จนฟื้นตัวอยู่ในขั้นปลอดภัยแล้ว พร้อมเผยสภาพใบหน้าหลังจากเข้ารับการรักษามากว่าสองสัปดาห์
          เมื่อวันที่ 12 มิถุนายนที่ผ่านมา โรงพยาบาลแจ็คสัน เมโมเรียล เมืองไมอามี่ รัฐฟลอริดาของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยภาพใบหน้าของ นายโรนัลด์ ป๊อปโป้ ที่ต้องเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์ หลังถูกนายรูดี้ ยูจีน กัดกินใบหน้าริมถนนในไมอามี่เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนทำให้ป๊อปโป้บาดเจ็บสาหัส
        
          นายแพทย์รู้ด แคสซีรา หนึ่งในทีมแพทย์ที่ให้การรักษานายป๊อปโป้ ได้เปิดเผยว่า ใบ หน้าของป๊อปโป้หายไปกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ หลังถูกนายยูจีนกัดกิน ตอนนี้อวัยวะที่เสียหายหนักก็คือจมูกและดวงตาของเขา โดยจมูกของเขานั้นแหว่งไปทั้งหมด ดวงตาข้างซ้ายของเขาก็หายไป ขณะที่ดวงตาข้างขวานั้นยังคงอยู่ แต่ก็เสียหายไม่น้อย ซึ่งแพทย์ก็ยังคงหวังว่ามันอาจจะกลับมาใช้การเหมือนเดิมได้ ส่วนปากของเขานั้น เป็นอวัยวะเดียวบนใบหน้าที่ยังคงอยู่ในสภาพสมบูรณ์ สามารถพูดและทานอาหารได้ตามปกติ และถ้าหากแผลบนใบหน้าของเขาหายดีแล้ว ทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก็จะผ่าตัดใบหน้าของเขาให้คล้ายกับสภาพเดิมมากที่ สุดเท่าที่จะทำได้ ซึ่งป๊อปโป้ก็จะต้องเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใบหน้าอีกหลายครั้งเลยทีเดียว
        
          นอกจากนี้ นายแพทย์แคสซีรายังเปิดเผยว่า นอกจากเขาจะสูญเสียอวัยวะบนใบหน้าไปแล้ว ป๊อปโป้ยังมีอาการบาดเจ็บของสมอง และบริเวณหัวไหล่ของเขาก็มีรู 2 รูปรากฎอยู่ ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาอาจโดนกระสุนลูกหลงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะกำลังรัวยิงนายยูจีนเสียชีวิต
          อย่างไรก็ดี ขณะนี้อาการของป๊อปโป้ฟื้นตัวขึ้นมากแล้ว เขาเริ่มเดินเหินได้ พูดได้ และยังบ่นอยากกินพิซซ่าอีกด้วย

Link www.kapook.com

อัพเดทล่าสุด