ข่าวแมวออกลูกเป็นไข่ แมวออกลูกเป็นไข่ ชาวโคราชแห่ดู ประหลาด! MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวแมวออกลูกเป็นไข่ แมวออกลูกเป็นไข่ ชาวโคราชแห่ดู ประหลาด!


780 ผู้ชม


ข่าวแมวออกลูกเป็นไข่ แมวออกลูกเป็นไข่ ชาวโคราชแห่ดู ประหลาด!

ประหลาด! ชาวโคราชแห่ดูแมวออกลูกเป็นไข่

ประหลาด! ชาวโคราชแห่ดูแมวออกลูกเป็นไข่


แมวประหลาด ออกลูกเป็นไข่

แมวประหลาด ออกลูกเป็นไข่

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ DuangAesthetic สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            ชาว บ้านอำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา แห่ดูแมวประหลาดออกลูกเป็นไข่ พร้อมกราบไหว้บูชา เพื่อขอโชคลาภ ด้านนักวิทยาศาสตร์ เผย แมวตัวดังกล่าวน่าจะกินไข่กิ้งก่าเข้าไป แล้วขับถ่ายออกมา

            เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2555 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านจังหวัดนครราชสีมาว่า พบแมวประหลาดออกลูกเป็นไข่ จึงเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 47 หมู่ 9 ตำบลหัวทะเล อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมี นางสมศรี ถินจะบก อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของบ้าน และเจ้าของแมว

            โดยนางสมศรี เล่าว่า แมวสามสีเพศเมีย อายุ 4 ปี ตัวนี้ เดิมทีเป็นของเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง แต่เมื่อสัปดาห์ก่อน แมวตัวนี้ได้ย้ายมาอาศัยที่บ้านตน และไม่ยอมกลับบ้าน กระทั่งวันที่ 11 มิถุนายน ที่ผ่านมา เจ้าสามสีมีอาการแปลก ๆ เหมือนกำลังเจ็บปวด เมื่อเข้าไปดูจึงพบว่าเจ้าสามสีได้ตกลูกออกมาเป็นไข่ ขนาดเท่ากับไข่ของกิ้งก่า พร้อมกับมีเมือก และเลือดติดปะปนออกมาเป็นจำนวนมาก
แมวประหลาด ออกลูกเป็นไข่

            นางสมศรี ยังกล่าวต่อว่า จาก นั้นได้นำเอาไข่ของเจ้าสามสีไปให้คนทรงเจ้าดู ทำให้ทราบว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี และแมวตัวดังกล่าวจะให้โชคลาภ ตนจึงเก็บไข่ของเจ้าสามสีไว้บูชาเพื่อความเป็นสิริมงคล เมื่อเพื่อนบ้านรู้ข่าวต่างก็มาขอดูไข่ดังกล่าวอย่างไม่ขาดสาย พร้อมกับกราบไหว้ขอหวยกัน ทั้งนี้ เจ้าสามสีเคยตกลูกมาแล้ว 2 ครั้ง แต่ก็ออกมาเป็นลูกแมวปกติ ยกเว้นครั้งนี้ที่ตกลูกออกมาเป็นไข่
            ด้านนายกีรติ กันยา นักวิทยาศาสตร์สวนสัตว์ 6 สวนสัตว์นครราชสีมา ให้ความเห็นว่า เป็นไปไม่ได้ที่แมวซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมจะออกลูกมาเป็นไข่ ซึ่งเมื่อดูจากภาพถ่ายแล้ว ตนเห็นว่านั่นเป็นไข่ของกิ้งก่า และแมวก็เป็นสัตว์ที่ชอบกินไข่ของกิ้งก่าอยู่แล้ว ดังนั้น กรณีนี้มั่นใจได้ว่าแมวตัวนี้ได้กินไข่ของกิ้งก่าเข้าไป แต่เกิดไม่ย่อย และขับถ่ายออกมาเท่านั้น ส่วนเรื่องที่เจ้าของอ้างว่ามีเมือก และเลือดปนออกมากับไข่นั้น อาจมีปัญหาที่ระบบขับถ่ายของแมวก็เป็นได้
 

แมวประหลาด ออกลูกเป็นไข่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

อัพเดทล่าสุด