https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เศร้า! หนุ่มจีน อดนอน 11 คืน เพื่อ ดูบอลยูโร จนเสียชีวิต MUSLIMTHAIPOST

 

เศร้า! หนุ่มจีน อดนอน 11 คืน เพื่อ ดูบอลยูโร จนเสียชีวิต


738 ผู้ชม


เศร้า! หนุ่มจีน อดนอน 11 คืน เพื่อ ดูบอลยูโร จนเสียชีวิต

เศร้า! หนุ่มจีนอดนอนดูบอลยูโร 11 คืน จนเสียชีวิต

ฟุตบอล
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
          เศร้า! แฟนฟุตบอลชาวจีนติดบอลยูโร 2012 อดตาหลับขับตานอนรอดูทุกแมตช์ 11 คืนต่อเนื่อง สุดท้ายเสียชีวิต
          เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน สำนักข่าวซินหัว รายงานว่า พบศพหนุ่มจีนคนหนึ่งเสียชีวิตอยู่ในบ้านที่เมืองฉางซา มณฑลหูหนาน ประเทศจีน หลังจากเขาอดตาหลับขับตานอนชมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 หรือ ยูโร 2012 มาตลอด 11 คืน

          รายงานข่าวระบุว่า ผู้ เสียชีวิตคนดังกล่าวมีอายุเพียงแค่ 26 ปีเท่านั้น โดยทุกคืนเขาจะไปลุ้นการแข่งขันฟุตบอลที่บาร์กับเพื่อน ๆ พร้อมกับนั่งดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ไปด้วย ซึ่งทีมโปรดของเขาคือ ทีมชาติอังกฤษและทีมชาติฝรั่งเศส และเมื่อเกมจบ เขาจึงจะกลับไปนอนที่บ้าน 
          แต่ทว่า ในเช้ามืดของวันอังคารที่ 19 มิถุนายน ชายคนดังกล่าวซึ่งได้ไปชมเกมฟาดแข้งระหว่างทีมชาติอิตาลี และไอร์แลนด์ มีอาการเซื่องซึมผิดปกติขณะชมการแข่งขัน ซึ่งเพื่อน ๆ สังเกตเห็นได้ และเมื่อเกมจบด้วยการที่ทีมชาติอิตาลีเอาชนะไอร์แลนด์ไป 2-0 ชายคนนั้นได้กลับมาที่บ้านเวลาประมาณ 5.00 น. ก่อนจะอาบน้ำ เปิดแอร์ และเข้านอน โดยที่ไม่มีใครคาดคิดว่า หลังจากนั้นเขาจะไม่ตื่นขึ้นมาอีกเลย
          ทั้งนี้ พ่อแม่ของผู้เสียชีวิต บอกว่า รู้สึก เสียใจมากที่ลูกชายซึ่งอายุยังน้อยจากไปอย่างกะทันหัน และยืนยันว่า ปกติลูกชายเป็นคนสุขภาพแข็งแรง อีกทั้งยังเคยเป็นนักฟุตบอลสมัยที่ยังเรียนมหาวิทยาลัย จึงไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตเช่นนี้

          ด้าน ดร.หลิวจื้อหลิง แพทย์ประจำห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลประชาชนประจำมณฑลหูหนาน ระบุว่า ผู้ชาย คนนี้เสียชีวิตเพราะขาดการพักผ่อนที่เพียงพอ ซึ่งทำให้ระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายอ่อนแอ นอกจากนี้ เขายังดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในปริมาณมาก ส่งผลให้ระบบน้ำตาลในเลือดผิดปกติ ทำให้ขาดเลือดไปเลี้ยงสมอง ซึ่งปัจจัยเหล่านี้ส่งผลให้เสียชีวิตได้

อัพเดทล่าสุด