ข่าวปล้นร้านทองทับสะแก คลิปปล้นร้านทองทับสะแก 25 วิ ฉกทอง 250 บาท MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวปล้นร้านทองทับสะแก คลิปปล้นร้านทองทับสะแก 25 วิ ฉกทอง 250 บาท


946 ผู้ชม


ข่าวปล้นร้านทองทับสะแก คลิปปล้นร้านทองทับสะแก  25 วิ ฉกทอง 250 บาท

ปล้นร้านทองตลาดทับสะแก 25 วิ ฉกทอง 250 บาท!

ปล้นร้านทองตลาดทับสะแก 25 วิ ฉกทอง 250 บาท!
ปล้นร้านทองตลาดทับสะแก 25 วิ ฉกทอง 250 บาท!

27 มิ.ย. - ตำรวจประจวบฯ ระดมกำลังไล่ล่า 2 คนร้าย ก่อเหตุอุกอาจ บุกจี้ชิงทองกลางตลาดทับสะแก ได้ทองรูปพรรณไปน้ำหนักกว่า 250 บาท มูลค่า 6 ล้านบาทเศษ

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ (27 มิ.ย.) พ.ต.ต.สมมาตร สังข์ทอง สว.เวรสอบสวน สภ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์ รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทองที่ร้านทองงามสิน เลขที่ 152/9 ถนนสุขาภิบาล ในเขตเทศบาลตำบลทับสะแก จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ พิศุทธิ์ ศุกระศร ผกก.สภ.ทับสะแก และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน พบกระจกหน้าร้านแตกละเอียด และมีปลอกกระสุนปืนตกเกลื่อนพื้น เป็นปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 7 ปลอก และปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 อีก 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จาการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุมีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบี 400 สีดำแดง ไม่ทราบทะเบียน มาจอดที่ร้านค้าเยื้องกับร้านทอง จากนั้นคนร้ายได้บุกเข้าไปในร้านทอง ใช้สเปรย์พริกไทยฉีดใส่ใบหน้าของ น.ส.ตูตา สมศรี อายุ 34 ปี คนรับใช้ภายในร้านที่บริเวณเคาน์เตอร์ จากนั้นคนร้ายที่ถือปืนลูกซอง 5 นัด แบบพับฐาน กระโดดข้ามเคาน์เตอร์ ใช้ด้ามปืนทุบกระจกตู้โชว์ในร้านจนแตก ก่อนกวาดสร้อยทองรูปพรรณจำนวนมากใส่กระเป๋าเป้ โดยมีคนร้ายอีกคน สวมเสื้อแจ็คแก็ตสีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สวมหมวกกันน็อคปิดใบหน้า สวมถุงมือสีดำ ถืออาวุธปืนคาร์บินคุมเชิง โดยคนร้ายใช้เวลาลงมือปฏิบัติการเพียง 25 วินาที

แต่ขณะที่คนร้ายกำลังจะเดินออกจากร้านเพื่อหลบหนี ปรากฏว่า นายวีรพงษ์ อิ่มชู อายุ 35 ปี หลานชายเจ้าของร้านทอง ซึ่งเปิดร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในบริเวณใกล้กัน เห็นเหตุการณ์จึงใช้อาวุธปืนพกออโตเมติค ขนาด 9 มม. ยิงใส่คนร้ายจำนวน 6 นัด คนร้ายจึงใช้ปืนคาร์บินยิงสวนกลับมา 1 นัด ถูกกระจกของร้านแตกกระจาย ก่อนที่คนร้ายอีกคนที่ถืออาวุธปืนลูกซองยิงใส่กระจกร้านทองอีก 1 นัด เพื่อเปิดเส้นทางหลบหนี วิ่งไปขึ้นรถจักรยานต์ที่จอดอยู่ริมถนนหน้าร้านค้าเยื้องร้านทอง ขับหลบหนีไปทางถนนเพชรเกษม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า คนร้ายได้กวาดทองรูปพรรณไป รวมน้ำหนักกว่า 250 บาท มูลค่ากว่า 6 ล้านบาท และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในร้าน พบว่ากระสุนปืนของ นายวีรพงษ์ ได้ยิงถูกคนร้ายที่ถือปืนคาร์บิน จำนวน 1 นัด ที่บริเวณหน้าท้อง แต่คนร้ายไม่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าคนร้ายทั้งสองน่าจะสวมเสื้อเกราะกันกระสุน

ด้าน พล.ต.ต.วิเชียร ตันตะวิริยะ ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดของธนาคารกรุงเทพฯ ที่อยู่ติดกับร้านทองเกิดเหตุ พบว่า 2 คนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาดูลาดเลาก่อนลงมือก่อเหตุ และมีพยานจำหมวกกันน็อคที่คนร้ายสวมใส่ได้ ล่าสุดได้สั่งการให้ตำรวจตั้งด่านสกัดตั้งแต่ อ.บางสะพาน ถึง อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ เนื่องจากมีพยานระบุว่า คนร้ายขี่รถจักรยายนต์หลบหนีไปทาง ต.ห้วยยาง มุ่งหน้าทางทิศเหนือ แต่ชุดติดตามที่ไล่ล่าไม่สามารถสกัดจับได้ เพราะคนร้ายใช้รถจักรยานยนต์ความเร็วสูง - สำนักข่าวไทย

Link https://news.sanook.com

อัพเดทล่าสุด