ข่าวน้องมายด์ น้องมายด์ลูกสาวโกวิท ขับเบนซ์ตกสะพานรัชวิภา เสียชีวิต น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวน้องมายด์ น้องมายด์ลูกสาวโกวิท ขับเบนซ์ตกสะพานรัชวิภา เสียชีวิต น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล


993 ผู้ชม


ข่าวน้องมายด์ น้องมายด์ลูกสาวโกวิท ขับเบนซ์ตกสะพานรัชวิภา เสียชีวิต น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล

น้องมายด์ ลูกสาวโกวิท วัฒนกุล เบนซ์ตกสะพานรัชวิภา เสียชีวิต

ข่าว » ข่าวทั่วไป, ข่าวเด่นประจำวัน » น้องมายด์ ลูกสาวโกวิท วัฒนกุล เบนซ์ตกสะพานรัชวิภา เสียชีวิต

เขียนโดย NaiNat โพสต์เมื่อ วันพฤหัสที่ 9 สิงหาคม 2555 เนื้อหานี้อยู่ในหมวด ข่าวทั่วไป, ข่าวเด่นประจำวัน

น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล

อัพเดตข่าว น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล

ล่า สุด มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ “มิ้นท์ เอเอฟ 3″ พี่สาวของ น้องมายด์ ได้โพสข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่า “น้องมายเสียชีวิตแล้วค่ะ ไปสบายแล้ว จัดงานวัดชลประทาน ขอตัวไปแต่งตัวน้องให้สวยก่อน ขอบคุณทุกๆแรงภาวนาค่ะ”

นอกจากนี้แหล่งข่าวที่เป็นเพื่อน น้องมายด์ มาธวี เปิดเผยกับ MThai News ว่า ก่อนเกิดเหตุ น้องมายด์ ได้ไปติวหนังสือกับกลุ่มเพื่อนหลายคนเพื่อเตรียมตัวสอบ จนถึงเวลาประมาณตี 4 จึงเดินทางกลับ และขับรถมากับเพื่อนที่ชื่อ  พิชชี่ จักรพงศ์ (ซึ่งแหล่งข่าวยืนยันว่าไม่ใช่แฟน) และรถคันดังกล่าวเป็นของน้องมายด์เอง แต่ไม่แน่ใจว่าใครเป็นคนขับรถ

ด้านคณะแพทย์โรงพยาบาลเปาโลเมโมเรียล สะพานควาย เปิดเผยถึงอาการของ น.ส. มาธวี ว่า มีอาการสมองบวม ก้านสมองบวม  ปอดฉีก และกระดูกไหปลาร้าหัก จากนั้นหัวใจก็หยุดเต้น โดยทีมแพทย์พยายามช่วยปั๊มหัวใจหลายครั้ง แต่ก็ไม่เป็นผล

…………………………………………………………………..

รถ เบนซ์ชนขอบสะพานข้ามแยกรัชวิภาช่วงทางแยกลงถนนประชาชื่น-กำแพงเพชร ก่อนตกลงมาพื้นล่าง ทำให้คนขับเป็นชายอายุ 22 ปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนเพื่อนสาวที่นั่งมาด้วยบาดเจ็บสาหัส

โดยเหตุเกิด เมื่อ 05.30 น.(9 ส.ค 55) บนสะพานข้ามแยกรัชวิภาขาออก ช่วงถนนประชานุกูล-กำแพงเพชร รถเบนซ์รุ่น 300E หมายเลขทะเบียน 1อ-3331 กทม.พุ่งชนขอบทางก่อนจะหล่นลงมาบริเวณสวนหย่อมข้างสำนักการระบายน้ำ เขตจตุจักร ทำให้บริเวณด้านหน้ารถพังยับเยิน ถังน้ำมันแตก นายจักรพงษ์ เจริญผล อายุ 22 ปี คนขับ เสียชีวิตคาที่ ส่วน น.ส.มาธวี วัฒนกุล อายุ 21 ปี นศ.คณะมนุษยศาสตร์ สาขาการโรงแรมและการท่องเที่ยว ม.เกษตรศาสตร์ ซึ่งนั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกนำส่ง รพ.เปาโล (น้องมายด์ มาธวี เป็นลูกสาวของโกวิท วัฒนกุล ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ และยังเป็นน้องสาวของ มิณฑิตา วัฒนกุล หรือ “มิ้นท์ เอเอฟ 3″ ดารานักร้องชื่อดัง)

โดย นายประสิทธิ์ นามเขียนทอง เจ้าหน้าที่สำนักการระบายน้ำ ซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเล่าว่า ขณะเดินอยู่ด้านล่างได้ยินเสียงรถชนขอบสะพาน ซึ่งเป็นช่วงทางแยกพอดี สักพักรถคันดังกล่าวได้ตกลงมา โชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีเจ้าหน้าที่ยืนอยู่ด้านล่าง

สำหรับแยกดัง กล่าวเกิดเหตุรถชนขอบสะพานหลายครั้ง เนื่องจากส่วนใหญ่ขับมาด้วยความเร็วสูง โดยเฉพาะช่วงเวลากลางคืน เคยมีรถทั้งรถเก๋งและ รถ จยย.ตกลงมาประมาณ 2-3 ครั้ง แต่ไม่เคยมีใครเสียชีวิต

ขอบคุณข่าวและภาพจาก ครอบครัวข่าว 3 

      Link    Mthai News


น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล

น้องมายด์ มาธวี วัฒนกุล

ภาพจากคลิป Youtube โดย boMChanaV

แท็ก : , ,

อัพเดทล่าสุด