https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์ การเร่งผมยาว วิธีเร่งผมยาวทันใจ MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์ การเร่งผมยาว วิธีเร่งผมยาวทันใจ


2,898 ผู้ชม


วิธีเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์ การเร่งผมยาว วิธีเร่งผมยาวทันใจ

             วิธีเร่งผมยาวภายใน1อาทิตย์

   

วิธีทําให้ผมยาวเร็วภายใน1อาทิตย์ 5 ข้อ เห็นผลเร็ว

แนะนำ ทำำแล้วผมยาวเร็วเหมือนกัน
1. สระวันเว้นวัน
2. นวดเส้นผมและหนังศรีษะ 3 นาทีเป็นอย่างต่ำ
3. ขณะสระผมให้ก้มศรีษะลงประมาณ 3 นาทีเป็นอย่างต่ำ
4. เมื่อสระเสร็จแล้วควรเช็ดผมให้หมาดๆห้ามเป่าผมเด็ดขาด
5. ใช้หวีซีกห่างๆหวีผมประมาณ 50-100 ครั้ง
ปล.   ่ไม่ควรหวีบ่อยจนเกินไปเพราะจะทำให้ผมขาดและผมเสียง่ายอันเป็นสาเหตุให้ผมยาวช้า
หรือวิธีที่ดีที่สุดก็คือซื้อยาเร่งผมยาว

เร่งผมยาว ด้วยแชมพู

แชมพูเร่งผมยาว สูตรเร่งด่วนพิเศษเป็นแชมพูเร่งผมยาว ได้เร็วสุด ๆได้อย่างใจเลยทีเดียวคะ รวมทั้งให้การบำรุงผมเสียกลับฟื้นคืนสภาพ ผมนุ่มขึ้นเป็นประกายขึ้น เพิ่มปริมาณเส้นผมให้มากขึ้นด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ รวมสมุนไพรหลากหลาย ชนิด เข้าด้วยกัน รักษารังแค และลดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อราบนหนังศรีษะ สามารถสระได้ทุกวันมีความอ่อนโยนต่อหนังศรีษะ เนื้อแชมพูสีชมพูอ่อนใส กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผสมสารสกัดพิเศษ จากดอกคาโมมายด์และโสม สกัด เข้มข้น จึงบำรุงได้ดีเยี่ยม 

 วิธีใช้ : ใช้สระผมเป็นประจำทุกวันในกรณีที่ต้องการเร่งผมให้ยาว ๆ ๆ แต่หากสระวันเว้นวันก็ยาวเร็วได้เช่นกันคะ และสำหรับท่านที่มีผมเสีย แนะนำให้ใช้คู่กันกับครีมนวดผม โสมสกัดเข้มข้น เอ็กตร้า โปร มาร์คทริตเม้นท์ จะทำให้ผมที่ยาวได้คุณภาพผมที่ดีมากยิ่งขึ้นคะ รวมทั้งใช้อาหารผม สปา ซิลกี้แฮร์ เซรั่ม ฉีดผม หลังสระ เป็นประจำคุณจะมีผมที่ยาว สวย สลวย ได้อย่างกับเข้าสปาผมมาเชียวคะ แต่ประหยัดเงินสบายกระเป๋ากว่าเยอะเลยล่ะจ้า 

ส่วนประกอบสำคัญ : Ginseng Extract, Callagen, Botanical Extract, Chamomile Extract, Water, Sodium, Glycerin, Methylparaben

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

7 วิธีทําให้ผมยาวเร็ว วิธีทําให้ผมยาวเร็วแบบง่ายๆ ได้ผลจริง!

   
 

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


              การเร่งผมยาว

7วิธี เร่งผมยาว ให้ทันใจ

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะ เร่งผมยาว ให้ได้ดั่งใจ นี่คือวิธีการเพิ่มการเจริญเติบโตให้ เส้นผม ของคุณได้อย่างแข็งแรงและรวดเร็ว

เคล็ดลับให้ผมยาวเร็วทันใจ
1.ออกกำลังกายให้เส้นผม
เร่งสปีดความเร็วให้ เร่งผมยาว เร็วแบบติดเทอร์โบด้วยการก้มศีรษะให้เลือดไปเลี้ยงที่ศีรษะค้างไว้สัก 30 วินาที ค่อยๆ เงยหน้าขึ้นมาทำเช่นนี้ทุกวัน เลือดจะไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ทำให้เส้นผมแข็งแรงและยาวเร็วขึ้นด้วย
2.เพิ่มโปรตีน
Lee Stafford ช่างทำผมคนดังของเกาะอังกฤษแนะว่า โปรตีนสามารถปกป้องและซ่อมแซมเส้นผม ช่วยลดการหลุดร่วงและการแตกหักของเส้นผม ทำให้เส้นผมแข็งแรง และยาวเร็วขึ้นได้
3.กินปลา
Richard Ward กล่าวไว้ว่า ปลา พืชผักใบเขียว และบลูเบอรี่เป็นแหล่งอาหารที่ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต ฉะนั้นบริเวณใดก็ตามในร่างกายที่มีเลือดไหลเวียนไปหล่อเลี้ยงได้ดีจะทำให้ ร่างกายบริเวณนั้นแข็งแรง มีชีวิตชีวารวมไปถึงเส้นผมบนศีรษะด้วย

 
4.เคยนวดศีรษะกันบ้างไหม
Phillip Kingsley เปิดเผยให้ฟังถึงศาสตร์ของการนวดศีรษะว่า การนวดศีรษะจะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตบนศีรษะ และทำให้ระบบเมตาโบลิซึ่ม ทำงานได้อย่างเป็นปกติ และยังจะช่วยทำให้เส้นผมเติบโตเร็วขึ้น การนวดศีรษะอาจทำได้ด้วยตัวเองที่บ้านในขณะสระผม โดยการใช้นิ้วมือกดและนวดไปตามจุดบนศีรษะอย่างเบามือ
5.แปรงให้ถูก
หลีกเลี่ยงการทำให้เส้นผมขาดและหลุดร่วงด้วยการไม่หวีผมขณะยังเปียกอยู่ เลือกใช้หวีซี่ใหญ่และห่างในการหวีผมช่วงผมเปียกแทน

 
6.ตัดผมบ้าง
อาจ จะเคยได้ยินมาบ้างว่าการเล็มผมบ่อยๆ จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้น การเล็มผมนอกจากจะทำให้ผมยาวเร็วขึ้นแล้วถือว่ายังเป็นการกำจัดผมแตกปลายไป ในตัวด้วย รู้อย่างนี้แล้วก็หมั่นให้ช่างเล็มผมก็จะดีไม่ใช่น้อย
7.ต่อผมก็ได้
สำหรับ สาวใจร้อนที่ทนรอให้ผมยาวไม่ได้หรืออาจมีภารกิจสำคัญที่จำเป็นเร่งด่วนที่จะ ต้องไว้ผมยาวภายใน 1 วัน ให้ลองมองหาร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดู ให้เลือกใช้บริการร้านต่อผมที่ค่อนข้างมีประสบการณ์สักนิดก่อนที่คิดจะต่อผม
ที่มาข้อมูล :
MSN ไลฟ์สไตล์
สนับสนุนข้อมูลโดย
นิตยสาร Hair ฉบับภาษาไทย

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
               
             วิธีเร่งผมยาวทันใจ


วิธีทําให้ผมยาวเร็ว หลากวิธีเร่งผมยาว สวยทันใจ

วิธีทําให้ผมยาวเร็ว หลากวิธีเร่งผมยาว สวยทันใจ



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
          ผม ยาวสวย ถือเป็นปัจจัยที่ทำให้สาว ๆ ดูมีบุคลิกดีและมีเสน่ห์ หากสาวคนไหนมีผมที่ยาวสวย ถือว่ามีชัยไปกว่าครึ่งเลย เพราะหนุ่ม ๆ หลายคนแอบเผยว่าชอบผู้หญิงผมยาว แหม... สาว ๆ ได้ยินแบบนี้แล้ว ก็คงจะรีบหา วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ได้ทันใจกันเลยทีเดียว
          โดยปกติแล้ว ผมคนเราจะยาวประมาณครึ่งนิ้วต่อเดือน แต่หลายคนก็อยากให้มันไม่ปกติ ให้ผมยาวเร็ว จึงพยายามสรรหา วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ทั้งวิธีล้ำสมัย และวิธีแบบวิถีธรรมชาติ เช่น การต่อผม หมักทรีตเม้นท์ อบไอน้ำ ทำสปา ฯลฯ แล้วแต่ความเชื่อ และความชอบของแต่ละบุคคล วันนี้เราจึงมี วิธีทําให้ผมยาวเร็ว และสุขภาพดีมาแนะนำอย่างหลากหลาย ให้สาว ๆ ลองเลือกดูค่ะ ว่าชอบแบบไหนกัน  
          1. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการออกกำลังกาย นั่นก็คือการออกกำลังกายให้เส้นผม โดยการหมั่นนวดศีรษะขณะสระผม หรือออกกำลังกายโดยการก้มศีรษะลงค้างไว้  30 วินาที ค่อย ๆ เงยหน้าขึ้นมา ทำเช่นนี้ทุกวันจะทำให้เลือดไหลเวียนไปเลี้ยงเส้นผมที่ศีรษะ ใช้แปรงผมที่มีขนอ่อนนุ่ม แปรงผมอย่างเบา ๆ โดยเลือกใช้หวีซี่ใหญ่ และห่างในการหวีผม และไม่หวีผมในขณะที่ผมยังเปียกอยู่ แต่หวีในช่วงที่ผมแห้งแทน การหวีผมอย่างสม่ำเสมอจะช่วยทำให้เส้นผม แข็งแรง และยาวเร็วขึ้นด้วย
          2. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดย เฉพาะ ไบโอติน หรือวิตามิน H ซึ่งมีมากใน ตับหมู ไตวัว เนื้อวัว ปลาเนื้อขาว น้ำมัน ปลา ข้าวกล้อง ข้าวโพด รำข้าวสาลี ไข่ นม เนย โยเกิร์ต จำพวกผักก็เป็น ดอกกะหล่ำ กะหล่ำปลี เห็ด แครอท เป็นต้น
          3. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการเล็มผม บางครั้งการตัดผมที่เสียออกไปบ้าง หรือการเล็มผมบ่อย ๆ ก็จะช่วยให้ผมยาวเร็วขึ้นได้ดี นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นการกำจัดผมแตกปลาย ไปในตัวด้วยค่ะ
          4. วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ด้วยการต่อผม ถือเป็นวิธีที่ง่ายและเร่งรัดที่สุด เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการผมยาวเร็วทันใจ รับรองว่า ได้ยาวสมใจแน่ ๆ การต่อผมสามารถทำได้ที่ร้านทำผมที่มีบริการต่อผมดู หรือเลือกใช้บริการร้านต่อผมที่มีอยู่ทั่วไป แต่ขอให้เลือกร้านที่ค่อนข้างมีประสบการณ์ในการต่อผมมาก ๆ เพราะการต่อผม ต้องใช้สารเคมีมากมายในการทำ ซึ่งหากช่างทำผมไม่รู้จริง ก็อาจทำผมสวย ๆ ของเราเสียได้นะคะ วิธีนี้เอาเป็นว่าแนะนำเป็นทางออกสุดท้ายแล้วกันนะคะ
          เอาล่ะค่ะ จะผมยาว ผมสั้น ก็ไม่สำคัญ สำคัญอยู่ที่ว่า เราจะมีความมั่นใจและพร้อมที่จะเสริมสร้างบุคลิกให้ดีมากน้อยแค่ไหน แต่ถ้าใครอยากผมยาวเร็วจริง ๆ ก็ลองนำ วิธีทําให้ผมยาวเร็ว ที่แนะนำ ไปปฏิบัติกันดูได้ ทีนี้สาว ๆ เลือกวิธีได้ตามใจชอบเลยว่าจะเร่งผมยาวด้วยวิธีไหน และสิ่งสำคัญที่ลืมไม่ได้นั่นก็คือ การที่จะมีผมที่สวยสุขภาพดี จะต้องมีดีมาจากสุขภาพข้างในด้วยนะจ๊ะ
          อย่างไรก็ตาม วิธีนี้ไม่ได้จำกัดไว้เฉพาะสาว ๆ เท่านั้นนะคะ คุณผู้ชายที่อยากให้ผมยาวเร็ว ก็สามารถนำไปใช้ได้ค่ะ


           Link        https://women.kapook.com

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

อัพเดทล่าสุด