https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
สมุนทรไพร รักษาโรครูมาตอยด์ แม่ใครเป็นโรครูมาตอยด์บ้าง รักษาโรครูมาตอยด์ MUSLIMTHAIPOST

 

สมุนทรไพร รักษาโรครูมาตอยด์ แม่ใครเป็นโรครูมาตอยด์บ้าง รักษาโรครูมาตอยด์


778 ผู้ชม


สมุนทรไพร รักษาโรครูมาตอยด์ แม่ใครเป็นโรครูมาตอยด์บ้าง รักษาโรครูมาตอยด์

 

รายการผลิตภัณฑ์ยาและ สรรพคุณ

สมุนทรไพร รักษาโรครูมาตอยด์ แม่ใครเป็นโรครูมาตอยด์บ้าง รักษาโรครูมาตอยด์

1.   ยาสมุนไพรรักษาโรคร้ายแรง เป็นยาตำรับจากสมุนไพรที่ได้มาจากการศึกษาวิจัย เพื่อให้ได้ตัวยาที่มีสรรพคุณต้านเชื้อไวรัส เชื้อรา และเชื้อแบคทีเรียบางชนิด ที่เป็นตัวก่อโรคในระบบเลือดของคน เมื่อนำตัวยาไปใช้ในผู้ป่วยหลายๆชนิดโรค คณะวิจัยได้พบว่ายาตำรับนี้นำไปใช้บำบัดผู้ป่วยมะเร็ง ผู้ป่วยโรคเนื้องอก โรคซีสต์ โรคฝีหนองต่างๆ และใช้บำบัดความผิดปกติของระบบเลือดของคนได้ดี รวมถึงผู้ป่วยโรคติดเชื้อHIV

     ยาตำรับนี้ได้รับการเปิดเผยผลงานวิจัยลงในวารสารวิมานเมฆ ฉบับที่ 28, 29, และ 30 ระหว่าง ธ.ค.44 - พ.ค. 45 และเป็นที่รู้จักของประชาชนมากพอสมควร ยาตำรับนี้ได้รับการจดสิทธิบัตรครั้งสุดท้ายเมื่อ 2 ก.ค.46 ขณะนี้อยู่ระหว่างการขึ้น ทะเบียนยา (คาดว่าจะเรียบร้อยภายใน ส.ค.-ก.ย.47 นี้) ปัจจุบันเป็นยาหลักของ ร้าน สวัสดิการ กรมราชองครักษ์ สวนจิตรลดา และเป็นยาที่มีชื่อเสียงในตัวของตัวยาเอง

2.   ยารักษาเส้นเอ็น กล้ามเนื้อ กระดูก เป็นยาตำรับจากสมุนไพรที่เภสัชกรได้คิดค้นเพื่อนำมาใช้บำบัดผู้ป่วยโรคปถวีธาตุพิการ เช่น กล้ามเนื้ออักเสบ อาการบวมเนื่องจากการอักเสบในผู้ป่วยโรคมะเร็ง โรคสะเก็ดเงิน หรือ นักกีฬาที่กล้ามเนื้ออักเสบ ยาตำรับนี้ยังมีสรรพคุณใช้บำบัดผู้ป่วยอำมพฤกษ์ มือเท้าชาเนื่องจากเลือดไหลเวียนไม่ดี และใช้แก้อาการปวดเมื่อยตามร่างกายได้ดี ทำให้เส้นเอ็นกล้ามเนื้อแข็งแรง

3.   ยาแก้โรครูมาติซั่ม เป็นยาตำรับจากสมุนไพรที่ใช้บำบัดรักษาโรคเข่าเสื่อมในผู้สูงอายุ และ ผู้ป่วยโรครูมาตอย โรคปวดตามข้อ

4.   ยาสมุนไพรลดไขมันในเลือด เป็นยาตำรับจากสมุนไพรที่ใช้บำบัดผู้ที่มีปัญหาเรื่อง ไขมันในเลือดสูง และ คลอเรสเตอรอลในเลือดสูง

5.   ยาสมุนไพรลดน้ำตาลในเลือด เป็นยาตำรับจากยาสมุนไพร ที่ใช้ลดน้ำตาลในเลือดของผู้ป่วยโรคเบาหวาน

6.   ยาตาทิพย์ เป็นยาตำรับจากสมุนไพร ที่ใช้บำบัดผู้ป่วยโรคเบาหวานขึ้นตา ทำให้ตาพล่ามัว และ ใช้รักษาโรคสายตาพล่ามัวสำหรับผู้ที่อ่านหนังสือมากๆ

7.   ยาสมุนไพรขับปัสสาวะ เป็นยาตำรับสมุนไพร ที่ ใช้ขับปัสสาวะ บำบัดโรคกามโรค และ ทำให้ไตสะอาด

8.   ยาสมุนไพรรักษาสุขภาพสตรี เป็นยาตำรับจากยาสมุนไพรที่ใช้ประกอบกับยาสมุนไพรรักษาโรคร้ายแรง(ตาม ข้อ1) ในกรณีที่ผู้ป่วยเป็นโรคเนื้องอกหลายๆจุดในเวลาเดียวกันเพื่อร่นระยะเวลาในการรักษาผู้ป่วยอีกทั้งมีสรรพคุณช่วยรักษาโรคริดสีดวงทวาร ขับประจำเดือนของสตรี แก้ระดูขาว รักษาภายในร่างกายของสตรี และ ทำให้มีกลิ่นกายสะอาด

9.   ยาบำบัดฝีภายในและฝีภายนอก เป็นยาตำรับจากสมุนไพรที่ใช้ประกอบกับยาสมุนไพรรักษาโรคร้ายแรง(ตาม ข้อ 1)ในกรณีที่ผู้ป่วยเป็นโรคฝีภายในร่างกายหลายๆจุด เช่น ฝีในมดลูก ฝีเต้านม และ มีเลือดเสียมาก ยาตำรับนี้จะช่วยทำให้ฝีหนองแห้งไวขึ้น

10.  ยาล้างภายใน เป็นยาจากสมุนไพร ที่ใช้ประกอบยารักษาโรคร้ายแรง โดยรับประทานยาตํารับนี้ 1 วันในทุกๆครั้งที่รับประทานยารักษาโรคร้ายแรงตามข้อ 1 ครบ 15 วันสําหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งฝีหนองต่างๆ


แหล่งที่มา : marinerthai.com

อัพเดทล่าสุด