https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิจารณ์เละ ลูกตาล ชโลมจิต ถ่าย รูปโป๊ ป้ายโฆษณาหวิวโผล่กลางกรุง หวิว!! MUSLIMTHAIPOST

 

วิจารณ์เละ ลูกตาล ชโลมจิต ถ่าย รูปโป๊ ป้ายโฆษณาหวิวโผล่กลางกรุง หวิว!!


1,770 ผู้ชม


วิจารณ์เละ ลูกตาล ชโลมจิต ถ่าย รูปโป๊ ป้ายโฆษณาหวิวโผล่กลางกรุง หวิว!!

วิจารณ์หนัก ลูกตาล ชโลมจิต ป้ายโฆษณาหวิวโผล่กลางกรุง

ลูกตาล ชโลมจิต จันทร์เกตุ

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ อย่างหนักในอินเตอร์เนต หลังมีโปสเตอร์โฆษณาเปลือยกายสุดหวิว ของดาราสาวรุ่นใหญ่ ลูกตาล – ชโลมจิต จันทร์เกตุ ที่โปรโมตธุรกิจส่วนตัว แปะอยู่ตามที่สาธารณะต่างๆ

ซึ่งหลายๆ คนต่างมองว่า ป้ายดังกล่าวไม่เหมาะสม เพราะในที่สาธารณะมีคนพลุกพล่าน ซึ่งมีทั้งเด็กและเยาวชนที่มองเห็นป้ายดังกล่าว บางคนต่อว่ารุนแรงว่า จะโฆษณาร้านความงามหรือยั่วยุกามารมณ์กันแน่

ล่าสุดเว็บไซต์ข่าวสดรายงาน นางนินนาท ชลิตานนท์ รองปลัดกรุงเทพมหานคร (กทม.) เปิดเผยถึงกรณีดังกล่าวว่า กทม.มีอำนาจหน้าที่ดูแลเกี่ยวกับโครงสร้างความแข็งแรงของป้าย แต่ไม่ได้ดูแลควบคุมเนื้อหาในป้ายโฆษณา

อย่างไรก็ตามตนได้ประสานให้เจ้าหน้าที่เทศกิจ เขตวังทองหลาง ลงพื้นที่สำรวจป้ายดังกล่าว ว่าอยู่ในพื้นที่เอกชนหรือพื้นที่สาธารณะ อีกทั้งเนื้อหาในป้ายมีความไม่เหมาะสมและอยู่ในพื้นที่ที่มีคนพลุกพล่าน

ซึ่งจากการประสานงานกับเจ้าของป้ายได้รับปากว่าจะปลดป้ายออกภายในวันนี้ ทั้งนี้ต้องยอมรับว่าป้ายโฆษณาในพื้นที่กรุงเทพฯ มีจำนวนมากที่มีเนื้อหาไม่เหมาะสม จึงต้องขอคววามร่วมือผู้ประกอบการด้วย ว่าให้คำนึงถึงเนื้อหาสาระที่เหมาะสมด้วย

  Link   Mthai News

ขอบคุณภาพจากสยามดารา / ข้อมูลจากข่าวสด

อัพเดทล่าสุด