https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เตือนภัย! โทษของเกมส์ หนุ่มวัย 24 คลั่งเล่น เกมออนไลน์ เล่นทั้งวันทั้งคืน ไม่กินข้าว-ดื่มน้ำ จนดับหน้าคอม MUSLIMTHAIPOST

 

เตือนภัย! โทษของเกมส์ หนุ่มวัย 24 คลั่งเล่น เกมออนไลน์ เล่นทั้งวันทั้งคืน ไม่กินข้าว-ดื่มน้ำ จนดับหน้าคอม


787 ผู้ชม


เตือนภัย! โทษของเกมส์ หนุ่มวัย 24 คลั่งเล่น เกมออนไลน์ เล่นทั้งวันทั้งคืน ไม่กินข้าว-ดื่มน้ำ จนดับหน้าคอม

หนุ่มคลั่งเกมออนไลน์หนัก เล่นทั้งวันทั้งคืนจนดับหน้าคอม



เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ครอบครัวข่าว 3
            สลด! หนุ่มวัย 24 คลั่งเกมออนไลน์หนัก เล่นทั้งวันทั้งคืน ไม่กินข้าว-ดื่มน้ำ สุดท้ายเสียชีวิตหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ยังเปิดเกมทิ้งไว้ คาดเครียดจัดจากเกมต่อสู้จนหัวใจทำงานผิดปกติ

            เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (22 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบศพ นายธวัชชัย พิมหนู อายุ 24 ปี ชาวนครสวรรค์ เสียชีวิตอยู่ภายในห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 1 ต.บ้านปราโมทย์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ในสภาพที่ไม่ใส่เสื้อ ตัวยังนั่งอยู่บนเก้าอี้หน้าจอคอมพิวเตอร์ซึ่งเปิดเกมออนไลน์ไว้อยู่
            ผู้พบศพคือ นายวิโรจน์ จิตอุทัศ อายุ 64 ปี เจ้าของร้านวิโรจน์ข้าวมันไก่ เปิดเผยว่า นายธวัชชัย ผู้ตายเป็นคนงานทำงานที่ร้านมาแล้วกว่า 3 ปี ปกติเป็นคนเก็บกด เงียบขรึม ไม่ค่อยพูดกับใคร แต่มีนิสัยชอบเล่นเกมออนไลน์อย่างมาก หากวันใดไม่ได้ออกไปจัดงานโต๊ะจีนก็จะเก็บตัวเล่นเกมออนไลน์อยู่ในห้องทั้ง วันทั้งคืน ก่อนเกิดเหตุ เมื่อช่วงสายของวันที่ 21 พฤศจิกายน นายธวัชชัย นั่งเล่นเกมอยู่ภายในห้องพักทั้งวัน ไม่หยุดพักทานข้าว หรือดื่มน้ำเลย กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ที่ร้านต้องออกไปจัดงานโต๊ะจีน ตนจึงมาตามนายธวัชชัยให้ไปช่วยงาน แต่กลับมาพบว่า นายธวัชชัยได้เสียชีวิตอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์แล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า นายธวัชชัย เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง และคาดว่าสาเหตุเกิดจากนายธวัชชัยเล่นเกมออนไลน์ซึ่งเป็นเกมลักษณะต่อสู้ ติดต่อกันเป็นเวลานานเกินไป จนเกิดความเครียด และอยากเอาชนะ ทำให้หัวใจและหลอดเลือดเกิดความผิดปกติ นอกจากนี้ ยังไม่ยอมทานอาหาร ทำให้ไม่มีอาหารไปหล่อเลี้ยงร่างกาย ซึ่งเป็นสาเหตุที่อาจทำให้เสียชีวิตได้ ซึ่งจะต้องส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา เพื่อตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

            ด้าน นายสุวัฒน์ กิตติดิลกกุล นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรสงคราม แสดงความเป็นห่วงผู้ที่ชอบเล่นเกมออนไลน์ว่า ควรจะหยุดพักระหว่างเล่นเกมบ้าง และไม่ควรเล่นเกมเกินวันละ 4 ชั่วโมง เพราะจะทำให้ร่างกายอ่อนล้าได้ แต่หากใครมีอาการเหน็ดเหนื่อย เวียนศีรษะ ตาลาย คลื่นไส้ ควรหยุดเล่นเกมทันที ถ้าฝืนเล่นต่ออาจเป็นอันตรายถึงชีวิต

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

อัพเดทล่าสุด