https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา ภาพตั๊ก บงกช ภาพตั๊ก บงกช MUSLIMTHAIPOST

 

นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา ภาพตั๊ก บงกช ภาพตั๊ก บงกช


1,726 ผู้ชม


นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา

              นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ


ย้อนดูเส้นทางความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

ย้อนดูเส้นทางความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล

บุญชัย เบญจรงคกุล
ตั๊ก บงกช
          ทำเอาฮือฮากันไปทั่วบ้านทั่วเมืองกันเลยทีเดียว เมื่อจู่ ๆ ดาราสาวทรงโต ตั๊ก บงกช ก็ประกาศเตรียมหมั้นกับนักธุรกิจหนุ่มใหญ่ ผู้ก่อตั้งและผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของดีแทค ดีกรีมหาเศรษฐีหมื่นล้าน ที่รวยเป็นอันดับ 13 ของประเทศ อย่าง นายบุญชัย เบญจรงคกุล ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย MOCA ที่ฝ่ายชายเป็นเจ้าของ หลายคนอาจสงสัยว่า ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล ไปพบรักกันได้อย่างไร วันนี้เราจะพาไปย้อนดูประวัติและความรักของทั้งคู่ก่อนจะลงเอยหมั้นกันค่ะ
          สำหรับ บุญชัย เบญจรงคกุล เกิดเมื่อวันที่ 25 มิถุนายน พ.ศ. 2497 มหาเศรษฐีที่ได้รับการจัดอันดับว่า รวยเป็นอันดับที่ 13 ของประเทศ จากการจัดอันดับอภิมหาเศรษฐีของไทย ประจำปี พ.ศ.2555 โดยนิตยสารฟอร์บส์ เขา มีทรัพย์สินรวมกว่า 990 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และยังได้รับการยกย่องจากนิตยสารดังกล่าว ในฐานะ 1 ใน 4 วีรบุรุษใจบุญ นักธุรกิจผู้อุทิศตนสนับสนุนงานด้านการศึกษาและวัฒนธรรมอย่างจริงจัง
บุญชัย เบญจรงคกุล
          ด้านครอบครัว บุญชัย เคยมีภรรยามาแล้วถึง 5 คน โดยคนล่าสุด คืออดีตนักแสดงชื่อดัง เบญจา บารมี หรือ เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์ แต่ได้เลิกรากันไปแล้วเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ปัจจุบันใช้ชีวิตโสด มีบุตรสาว 3 คน และบุตรชาย 2 คน หนึ่งในนั้นคือไฮโซหนุ่ม คิด คณชัย เบญจรงคกุล และสาว เพชร บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล อดีตหวานใจพระเอกหนุ่ม ชาคริต แย้มนาม นั่นเอง
บุญชัย เบญจรงคกุล
          ปัจจุบัน บุญชัย เบญจรงคกุล หันมาทุ่มเทให้กับการทำธุรกิจโทรคมนาคมกับทาง ดีแทค (Dtac) อีกครั้งอย่างเต็มตัว หลังจากที่วางมือไปเมื่อ 7 ปีก่อน และทำกิจกรรมเพื่อสังคมอย่าง มูลนิธิสำนึกรักบ้านเกิด ที่เขาก่อตั้งขึ้น และสร้างพิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA) ที่รวบรวมงานศิลปะจากศิลปินไทยที่เขาสะสมมาทั้งชีวิต นำมาจัดแสดงให้ บุคคลทั่วไปได้ชม และได้เห็นพัฒนาการของสังคมไทยผ่านงานศิลปะ และตัวเขาเองยังได้แสดงฝีมือสะบัดปลายพู่กันวาดภาพเองอีกด้วย โดยหนึ่งในผลงานของเขา มีภาพวาดสีน้ำมัน รูปนางเอกสาว ตั๊ก บงกช ในชุดบิกินี่ ที่ว่ากันว่า ภาพนี้เป็นสื่อรักของทั้งคู่อีกด้วย
ตั๊ก บงกช
          ด้านสาวตั๊ก บงกช ว่าที่ภรรยาคนที่ 6 ของเจ้าสัวบุญชัย เกิดเมื่อ 15 เมษายน พ.ศ. 2528 แจ้งเกิดในวงการบันเทิงด้วยอายุเพียง 15 ปี ในบทของ สา จากภาพยนตร์เรื่อง บางระจัน ต่อมาก็มีผลงานละครและภาพยนตร์ มาเป็นระยะ ด้วยภาพลักษณ์ของนักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ ยอดกตัญญู ที่ทำงานหาเงินเลี้ยงครอบครัวและทำทุกอย่างเพื่อแม่ สำหรับผลงานล่าสุดของ ตั๊ก ที่เพิ่งผ่านสายตากันไป คือบทบาทของ น้าวาด จากภาพยนตร์เรื่องจันดารานั่นเอง
ตั๊ก บงกช
          ส่วนด้านความรัก สาวตั๊ก มีข่าวกับหนุ่ม ๆ ทั้งในและนอกวงการหลายราย อาทิ นายแบบสุดฉาว เก่ง เมธัส, เจ มณฑล จิรา, จอนนี่ อันวา, เดย์ ไทเทเนี่ยม,  แฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศส และยังมีข่าวซุบซิบอีกเป็นระยะ ล่าสุดดาราสาวก็เพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่มนอกวงการไปเมื่อปลายเดือนกันยายนที่ผ่านมา ก่อน จะประกาศหมั้นกับคนรักคนล่าสุดอย่าง นายบุญชัย ในเวลาเพียง 1 เดือน โดยทางคุณแม่ของเธอก็บอกว่า ฝ่ายชายได้มีการมาเจรจากับทางผู้ใหญ่แล้ว และทั้งคู่ก็วางแผนจะใช้ชีวิตคู่ร่วมกันจริง
          งานนี้ กระปุกดอทคอม ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยค่ะ
ย้อนดูเส้นทางความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล
ย้อนดูเส้นทางความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล
ย้อนดูเส้นทางความรัก ตั๊ก บงกช - บุญชัย เบญจรงคกุล


             Link   www.kapook.com


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

               บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา

จากเจ๊เจ๋อเคยเขียนถึงอดีตรักสุดหวาน "เบญจา บารมี" รักนี้ "เจ้าสัวบุญชัย" ลืมกันลง ซึ่งนี่นับเป็นรักครั้งที่ 5 ของ
เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ล่าสุดอ่านเจอจากสยามดารา เค้าร่ายมาให้หมดเลยว่า กว่าที่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล   จะมาเจอ ตั๊ก บงกช ว่าผ่าใครมาบ้างและมีลูกกับใคร
    เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน
    1. ''วาสนา'' ถือเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานรัก เพราะเป็นภรรยาคนแรกของเจ้าสัว ''บุญชัย'' โดยสำหรับคนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ''หนึ่ง'' ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล
    สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
    ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คนคบกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลายปี
     
    2. ''วรรณา'' มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ''เพชร-บุญญาภาณิ์'' และ ''คิด-คณชัย''
    สาเหตุการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
    ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คบกัน ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะหลายปีเช่นกัน เพราะมีบุตรด้วยกัน 2 คน
     
    3. ''เบญจมาศ'' เป็นภรรยาคนที่ 3 ของเจ้าสัว ''บุญชัย'' สำหรับคนนี้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ''แก้ว-กัลยา'' และ ''เบ็น-เบญจามิน''
       
    4. ''ปู'' สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ดาราสาวชื่อดังที่ถือได้ว่าเป็นภรรยาคนที่ 4 ของมหาเศรษฐีบุญชัย ไม่ได้มีบุตรด้วยกัน และได้เลิกรากันมากกว่า 10 ปีแล้ว
    สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ไม่ได้พบกันมากกว่า 10 ปี แถมอดีตหวานใจดารา ยังได้ตัดพ้อกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ไม่ขอพูดถึง ''บุญชัย'' ระยะเวลาของการคบหา ไม่เป็นที่เปิดเผย
     
    5. เบญจา บารมีย์ ภรรยาคนที่ดูเป็นที่รู้จักของประชาชนมากที่สุดคงต้องยกให้ ''แก้ว'' เบญจา บารมีย์ คนนี้ หรืออีกชื่อในฐานะอดีตนางเอกวงการบันเทิง เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์ ที่บ่มเพาะต้นรักแบบแอบๆ กันมานานนับสิบปี กว่าจะได้มีวันวิวาห์ของตนเองและเปลี่ยนนามสกุลเป็นภรรยาที่ถูกต้องตาม กฎหมาย แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ประกาศเลิกร้างหลังจากแต่งงานกันได้แค่สองปีเศษ ก็เป็นอันต้องแยกทางกันไป
    โดยเหตุผลของการเลิกรา สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ ''แก้ว-เบญจา'' หมดรักหมดเยื่อใย คือเรื่องของการที่เจ้าสัวไม่อยากหย่ากับภรรยาคนก่อน ทำให้ยืดเยื้อ สร้างความบาดหมางกันและกันก่อนจะแต่งงานเสียอีก นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงหลังจากที่ เสี่ยบุญชัย ตามง้อกว่าครึ่งปี ก็ดันไปมีภาพหลุดกับดาราหนุ่ม ''เต๊ะ-ศตวรรษ'' จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงอย่างสิ้นเชิง
    ระยะเวลาคบหา ร่วม 10 ปี แต่แต่งงานอยู่กันจริงแค่ 2 ปี
นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา ภาพตั๊ก บงกช ภาพตั๊ก บงกช
--------------------------------

อดีตเมียเก่าเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล  (คลิก)

นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา ภาพตั๊ก บงกช ภาพตั๊ก บงกช  นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา ภาพตั๊ก บงกช ภาพตั๊ก บงกช  นายบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยา ภาพตั๊ก บงกช ภาพตั๊ก บงกช


             Link    www.sanook.com

อัพเดทล่าสุด