https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
อดีตภรรยาบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยาทั้ง 5 ของบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ pantip MUSLIMTHAIPOST

 

อดีตภรรยาบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ ภรรยาทั้ง 5 ของบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ pantip


30,468 ผู้ชม


อดีตภรรยาบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ  ภรรยาทั้ง 5 ของบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ  บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ pantip

                อดีตภรรยาบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ

เปิดชื่อ 5 เมียเก่า เจ้าสัวนักรัก "บุญชัย เบญจรงคกุล"

อดีตภรรยาบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ  ภรรยาทั้ง 5 ของบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ  บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ pantip อดีตภรรยาบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ  ภรรยาทั้ง 5 ของบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ  บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ pantip

ชั่วโมง นี้ ใครๆ ก็พูดถึงรักใหม่ของ "บุญชัย เบญจรงคกุล" อดีตเจ้าของ "ดีแทค" เจ้าสัวร่ำรวยอันดับ 15 ของประเทศ มีทรัพย์สิน 13,500 ล้านบาท

"บุญชัย" ออกมายอมรับกับสื่อว่าจะหมั้นกับดาราสาวโนตมคนดัง "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้

แต่ถ้าย้อนดู "เรื่องรัก" ของเจ้าสัวคนนี้ เคยผ่านการมีชีวิตมาแล้ว 5 ครั้ง ดังนี้

1. "วาสนา" คู่ชีวิตคนแรก มีลูกด้วยกันคือ "หนึ่ง" ศุภรัตน์ ซึ่งตอนนี้เมียคนแรกก็ไปมีครอบครัวใหม่นานแล้ว

2."วรรณา" คู่ชีวิตคนที่สอง มีลูกด้วยกันคือ "เพชร" บุญญาภาณิ์และ"คิด" คณชัย ซึ่งเสี่ยบุญชัยยังดูแลและให้ใช้นามสกุลด้วย

3."เบญจมาศ" มีลูกด้วยกันคือ แก้ว-กัลยาและเบ็น-เบญจามิน ขณะนี้เบญจมาศอยู่ออสเตรเลีย

4."สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์" ดาราและรองนางสาวไทยปี 2529 (ไม่มีลูกด้วยกัน)

5. "เบญจา บารมีย์" อดีตนางเอกสาวเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เจ้าสัวบุญชัยเพิ่งเลิกราเมื่อต้นปีนี้2555

และรักใหม่คนที่ 6 กับ "ตั๊ก" บงกช นางเอกหนัง ทรงโนตม วัย 27 ปี กับเจ้าสัวบุญชัย วัย 58 ปี.. จะเป็นรักสุดท้ายหรือไม่

ที่มา facebook เนชั่นสุดสัปดาห์ NationWeekend

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


                 ภรรยาทั้ง 5 ของบุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ

จากเจ๊เจ๋อเคยเขียนถึงอดีตรักสุดหวาน "เบญจา บารมี" รักนี้ "เจ้าสัวบุญชัย" ลืมกันลง ซึ่งนี่นับเป็นรักครั้งที่ 5 ของ
เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ล่าสุดอ่านเจอจากสยามดารา เค้าร่ายมาให้หมดเลยว่า กว่าที่ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล   จะมาเจอ ตั๊ก บงกช ว่าผ่าใครมาบ้างและมีลูกกับใคร
    เจ้าสัวผู้นี้มีสตรีในชีวิตไปแล้วถึง 5 คน วาสนา, วรรณา, เบญจมาศ, สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ และ เบญจา บารมีย์ สองรายหลังนี้เป็นคนที่อยู่ในแวดวงบันเทิง ไม่รวมถึงคนปัจจุบัน อย่าง ตั๊ก ที่เป็นคนในวงการบันเทิงเช่นกัน โดยมีลูกทั้งสิ้น 5 คน ผู้ชาย 3 คน และ ผู้หญิง 2 คน
    1. ''วาสนา'' ถือเป็นจุดเริ่มต้นของตำนานรัก เพราะเป็นภรรยาคนแรกของเจ้าสัว ''บุญชัย'' โดยสำหรับคนนี้มีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ''หนึ่ง'' ศุภรัตน์ เบญจรงคกุล
    สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
    ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คนคบกัน ซึ่งคาดว่าน่าจะหลายปี
     
    2. ''วรรณา'' มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ''เพชร-บุญญาภาณิ์'' และ ''คิด-คณชัย''
    สาเหตุการเลิกรา ไม่เป็นที่เปิดเผย
    ระยะเวลาที่ทั้ง 2 คบกัน ไม่เป็นที่เปิดเผย แต่คาดว่าน่าจะหลายปีเช่นกัน เพราะมีบุตรด้วยกัน 2 คน
     
    3. ''เบญจมาศ'' เป็นภรรยาคนที่ 3 ของเจ้าสัว ''บุญชัย'' สำหรับคนนี้มีบุตรด้วยกัน 2 คน คือ ''แก้ว-กัลยา'' และ ''เบ็น-เบญจามิน''
       
    4. ''ปู'' สรารัตน์ หรุ่มเรืองวงศ์ ดาราสาวชื่อดังที่ถือได้ว่าเป็นภรรยาคนที่ 4 ของมหาเศรษฐีบุญชัย ไม่ได้มีบุตรด้วยกัน และได้เลิกรากันมากกว่า 10 ปีแล้ว
    สาเหตุของการเลิกรา ไม่เป็นที่ทราบแน่ชัด แต่ที่แน่ๆ ทั้งคู่ไม่ได้พบกันมากกว่า 10 ปี แถมอดีตหวานใจดารา ยังได้ตัดพ้อกับสื่อก่อนหน้านี้ว่า ไม่ขอพูดถึง ''บุญชัย'' ระยะเวลาของการคบหา ไม่เป็นที่เปิดเผย
     
    5. เบญจา บารมีย์ ภรรยาคนที่ดูเป็นที่รู้จักของประชาชนมากที่สุดคงต้องยกให้ ''แก้ว'' เบญจา บารมีย์ คนนี้ หรืออีกชื่อในฐานะอดีตนางเอกวงการบันเทิง เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์ ที่บ่มเพาะต้นรักแบบแอบๆ กันมานานนับสิบปี กว่าจะได้มีวันวิวาห์ของตนเองและเปลี่ยนนามสกุลเป็นภรรยาที่ถูกต้องตาม กฎหมาย แต่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก็ได้ประกาศเลิกร้างหลังจากแต่งงานกันได้แค่สองปีเศษ ก็เป็นอันต้องแยกทางกันไป
    โดยเหตุผลของการเลิกรา สาเหตุหนึ่งที่ทำให้ ''แก้ว-เบญจา'' หมดรักหมดเยื่อใย คือเรื่องของการที่เจ้าสัวไม่อยากหย่ากับภรรยาคนก่อน ทำให้ยืดเยื้อ สร้างความบาดหมางกันและกันก่อนจะแต่งงานเสียอีก นอกจากนี้ ฝ่ายหญิงหลังจากที่ เสี่ยบุญชัย ตามง้อกว่าครึ่งปี ก็ดันไปมีภาพหลุดกับดาราหนุ่ม ''เต๊ะ-ศตวรรษ'' จนเป็นเหตุให้ความสัมพันธ์ของทั้งคู่จบลงอย่างสิ้นเชิง
    ระยะเวลาคบหา ร่วม 10 ปี แต่แต่งงานอยู่กันจริงแค่ 2 ปี

--------------------------------

อดีตเมียเก่าเจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล  (คลิก)

 
              Link    www.sanook.com

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


                  บุญชัย เบญจรงคกุล ประวัติ pantip

นักรบ_นักรัก (ตั๊ก) >> บุญชัย เบญจรงคกุล vote ติดต่อทีมงาน

เจ้าสัว นักรบ_นักรัก  ... " บุญชัย เบญจรงคกุล "  :
       ผู้ทำให้วงการ โทรฯ_มือถือ ต้องShock ~ ขายหุ้น ที่ตระกูล_เบญจรงคกุล ถือหุ้นอยู่ใน บ.มจ United Communication UCOM ให้ บ.จก ไทย เทลโค Holdings ซึ่งถือหุ้นใหญ่ โดย "Telener"
         
ประวัติ   :
        ดช.บุญชัย เกิดในย่านคนจีน ซ.ตรอกโรงเลี้ยงเด็ก เป็นลูกคนแรก จาก 4คน_ของสุจินต์ & กาญจนา , ช่วงครอบครัวกำลังสร้างตัว จากการค้าขาย ก่อนที่จะขยายธุรกิจออกไป ได้รู้ประสบการณ์ธุรกิจโดยตรง~อ้อม , ในขณะนั้น ได้เรียนรู้กลไกการทำตลาด ในหลาก-หลายStyle ที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในช่วงเวลาต่อมา
        หลังจบด้านบริหารธุรกิจ ที่Boston_University กลับมาช่วยกิจการครอบครัว แต่เสียดายที่ พ่อจากไปเร็ว การเรียนรู้ธุรกิจฯ จึงน้อยมาก ที่สำคัญเขายังต้องเข้ามาแก้หนี้สิน 300ล้านบ. ที่พ่อทิ้งไว้ด้วยวัยเพียง27ปี , ใช้เวลากว่า7ปีในการไขปัญหาหนี้สิน ก่อนที่จะนำพาธุรกิจ_พ้นวิกฤต & UCOM ก้าวไปสู่ยุคของการเติบโตมากที่สุดๆ
       ปรับปรุงสินค้า ให้หลากหลายมากขึ้น จากการที่เป็นตัวแทนให้กับเจ้าของผลิตภัณฑ์Motorolla เพียงอย่างเดียว ; จากลูกค้าที่เคยค้า ขายอุปกรณ์สื่อสารฯ_ไร้สาย ให้กสท. ขยายไปสู่TOT นำอุปกรณ์โทรฯแบบมีสาย เข้ามาขายเพิ่ม
     * ช่วงแห่งการขยายฯ จ้างมืออาชีพเข้าช่วย บริหารกิจการที่ใหญ่ขึ้น~เป็นฐานให้UCOM สู่... ธุรกิจ โทรฯ_มือถือ
UCOM ได้ตั้ง บ.มจ Total Access Communication = DTAC ขึ้นมา
       รับผิดชอบ การให้บริการโทรศัพท์มือถือ + การโตของธุรกิจภายใต้การทำงานของบุญชัย มีความมั่งคง & เจริญเติบโตขึ้น อย่างรวดเร็ว , ทำให้ "เบญจรงคกุล" ติดอันดับต้นๆ เศรษฐีของไทย ซื้อเครื่องบิน_Jet มาไว้ใช้ส่วนตัว เพื่อไปที่ต่างๆได้ทันที
        แต่แล้ว เศรษฐีอันดับต้นๆ ของเมืองไทยคนนี้ ต้องประสบกับปัญหาใหญ่หลวง จากการประกาศ ลอยตัว... " ค่าเงินบาท " ทำให้หนี้สินระยะสั้นๆ เพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ กว่า7หมื่นล้านบ.
       ต้องเข้ามาแก้ไขปัญหาด้วยการหาPartner_ต่างชาติ + เจรจากับเจ้าหนี้ เพื่อขอประนอมหนี้ + แก้ปัญหาภายในจากมืออาชีพที่จ้างมา~สู่การดูแลกิจการแบบเต็มตัว อีกครั้ง , การกลับมา ต้องเผชิญกับการแข่งขันอย่างดุเดือดรุนแรง จากคู่แข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น จากAIS & TRUE
การร่วมมือกับ Telener Partner_ต่างชาติ ได้สร้างปรากฎการณ์ต่างๆ ให้กับวงการ มากมาย
     * ลบจุดอ่อนของBrand_DTAC ปลด Locked_อิมี่ , คิดค่าบริการอัตราเดียว , ไม่คิดค่ารายเดือน & คิดAir_Time เป็นวินาที , เมื่อสถานการณ์ของDTAC_ผ่านพ้นช่วงวิกฤต~กำลังเดินไปตามสีสันการตลาดรูปแบบ ใหม่
        แรงผลักดันจากการแข่งขัน ~ ต้องหันมาให้ความสำคัญกับ การสร้างเครือข่ายชุมชน โครงการ... " สำนึกรักบ้านเกิด "
เครือข่ายการค้าOn_Line สร้างผู้นำ , แหล่งทำกิน , ผลิตภัณฑ์
       เครือข่ายการแลกเปลี่ยนให้กับชุมชนทั่วประเทศ , โดยอยู่บนพื้นฐาน ทุนใหญ่ช่วยทุนเล็ก & เมื่อทุนเล็กแข็งแกร่งจะกลับมาช่วยทุนใหญ่ , โครงการสำนึกรักบ้านเกิดการเกษตร ~ สำนึกรักบ้านเกิด_สหกรณ์ร่วมด้วยช่วยกัน จะเกิดขึ้นทุกๆ ตำบล ทั่วประเทศ
        สร้างช่องทางในการขายที่มีทั้งร้านค้าจริง=สหกรณ์   เชื่อมโยงเครือข่ายOn_Line ใช้ประโยชน์แลกเปลี่ยนสินค้า , ช่องทางในการขายไปยัง ตลาดใหม่ ถูกเชื่อมเครือข่ายCable_ใยแก้วนำแสง ของUIH ที่วางไปแล้วทั่วประเทศ
       เครือข่ายInformation_Super_High way ปลุก Demand_ความต้องการ โดยคน7,000ตำบล มีการซื้อขายผ่านOn_Line เป็นแรงผลักให้หน่วยงานราชการ กรมสรรพากร ธ. เข้าสู่ระบบOn_line สิ่งที่สร้างไว้ ก็จะมีผู้คนใช้เต็มไปหมด
                 
ปรัชญา   :
        ชีวิตนี้_ไม่ต้องเล่นละคร   มีแต่ชีวิตจริง_ที่ต้องเดินหน้าต่อไป...
ความมั่งคั่งทั้งทรัพย์สินเงินทอง   :
        เคยเป็นถึง... มหาเศรษฐีไทย ทรัพย์สินทั้งหมด 990ล้าน$_สหรัฐฯ
ปัจจุบัน   :
     1) มุ่งมั่นเต็มที่ที่จะพัฒนาชุมชนให้ก้าวขึ้นมายืนได้ด้วยตนเอง
        คลุกคลี่กับผู้คนในชนบท & พัฒนาพวกเขาเหล่านั้น , ตามแนวคิดทฤษฎี_เศรษฐกิจพอเพียง ย่อมบ่งบอกถึงตัวตนของผู้ชายที่ชื่อ "บุญชัย เบญจรงคกุล" ได้ดี
    2) เจ้าสัว_บุญชัย เป็นเจ้าสัว ที่มากเสน่ห์คนหนึ่ง
        เคยผ่านความรัก ฉันสามี-ภรรยา มาถึง 5ครั้ง โดยภรรยา_คนล่าสุด เป็นอดีตนักแสดง ชื่อเบญจา บารมี หรือ... " คุณแก้ว " มีชื่อเดิมว่า เบญจวรรณ ภูษณะพงษ์ เคยเป็นดาราภาพยนตร์ ในช่วงปี 2525 - 27 ฝากผลงานการแสดงภาพยนตร์เช่นเรื่่อง "เปรียว" คู่กับ วิชชุ วัชรพันธ์ (วสุ แสงสิงแก้ว) ปี '27 & เรื่อง"หัวใจ_ทะลุดิน" แสดงร่วมกับ ทูน หิรัญทรัพย์ เป็นต้น
 * 3) 29 ตค. 55 เจ้าสัว_บุญชัย ออกมาเปิดเผยว่า...
        จะจัดพิธีหมั้นกับดาราสาวชื่อดัง ตั๊ก_บงกช จริงๆ ในวันที่ 19 พย. 55 นี้ ตั้งแต่เช้า & จะตอบคำถามต่างๆ ในเวลา 10.30น. พร้อมเลี้ยงอาหารกลางวัน ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA) ริม ถ.วิภาวดี ข้างตึก เบญจจินดา

            Link      https://www.pantip.com

อัพเดทล่าสุด