https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ข่าวเลือกตั้ง กทม.2556 เลือกตั้ง กทม.2556 เกาะติดสถานะการณ์ ด่วน MUSLIMTHAIPOST

 

ข่าวเลือกตั้ง กทม.2556 เลือกตั้ง กทม.2556 เกาะติดสถานะการณ์ ด่วน


757 ผู้ชม


 ข่าวเลือกตั้ง กทม.2556,   เลือกตั้ง กทม.2556

โค้งสุดท้ายกับท้ายสุดสัปดาห์ ที่จะถึง ทั้ง 2 พรรคใหญ่ ที่ต่างมีมวลมหาประชาชนของแต่ละฟากแบบทุกพื้นที่ จึงเป็นศึก “ ชิงฟ้าชิงแดง “ ที่เหล่าบรรดาแกนนำพรรคทั้งหลาย ต้องลงมาเล่นบทข้างถนน เดิน วิ่ง เคาะประตูบ้าน เข้าร่วมกิจกรรมชุมชน หมู่บ้าน ห้างสรรพสินค้า ข้ามน้ำ ลุยโคลน แบบเข้าถึงเนื้อถึงหนังประชาชนอย่างประชิดตัว

 ข่าวเลือกตั้ง กทม.2556  เลือกตั้ง กทม.2556 เกาะติดสถานะการณ์ ด่วน

ซึ่งก็ถือเป็นเกมส์ใหญ่ที่เปิดกลยุทธ์เข้าแลกกันแบบตาต่อตา ฟันต่อฟัน ที่ไม่มีใครคิดยอมพ่ายแพ้และแพ้ไม่ได้ ถึงแม้สำนักโพลในโค้งแรกฟากสีฟ้าอย่าง ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร อดีตผู้ว่าฯ กทม.ตัวแทนพรรคเก่าแก่จากประชาธิตย์ หมายเลข 16 โดยแท้ ที่กล้าฟัดกล้าเหวี่ยงกับรัฐบาลในช่วงวิกฤติปี 54

จนทำให้เมืองกรุงฯ รอดพ้นน้ำท่วมโดย พลัน จะมีคะแนนนำโด่งคู่แข่งอย่าง พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ ตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย หมายเลข 9 ที่กว่าพรรคจะเคาะตัวผู้ลงสมัครออกมาได้ ก็เล่นเปิดศึกหลายกลุ่มก้อนในพรรคน่าดูชม

 ข่าวเลือกตั้ง กทม.2556  เลือกตั้ง กทม.2556 เกาะติดสถานะการณ์ ด่วน

จนล่าสุดในช่วงที่ผ่าน ๆ มาอดีตขุนศึกจากสีกากีก็ขยันทำคะแนนลงพื้นที่แบบถี่ยิบ จึงทำให้คะแนนโพลนำโด่งมาโดยตลอด ถึงแม้จะโดนข้อครหาว่าพรรคมีการปั่นกระแสโพลก็ตาม

แต่หากถามถึงนโยบายของทั้ง 2 พรรคแล้ว ต่างฝ่ายยังต่างดูเชิงที่จะยังคงอุบอิบ จนนาทีสุดท้าย เพื่อหวังโกยคะแนนแบบถล่มทลายจากประชาชนคนเมือง นั่นก็จึงทำให้ต้องมองย้อนหลังไปในอดีตถึงสถิติต่าง ๆ ที่ผ่าน ๆ มาว่าเป็นเช่นไร โดยสังเกตได้จากตัวเลข

 ข่าวเลือกตั้ง กทม.2556  เลือกตั้ง กทม.2556 เกาะติดสถานะการณ์ ด่วน
ดูสถิติอื่นๆ คลิ๊กที่นี่ . . .

แต่อย่างไรก็ตาม ผลตัวเลขในอดีตที่ออกมานั้น คงไม่ได้เป็นตัวชี้วัดกับการเมืองใน ปัจจุบันมากนัก เพราะการแข่งขันครั้งนี้รวมถึงการเมืองระดับชาติที่ผ่านมา “ ในราวเรื่องต่าง ๆ “ แถบถือเป็นตัวกำหนด ตัวแปรที่สำคัญ และแตกต่างจากอดีตโดยสิ้นเชิง

ซึ่งในวันที่ 3 มีนาคม 2556 นี้ จะถือเป็นวาระประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่อีกครั้ง ที่ประชาชนคนเมืองหลวงจะเป็นผู้กำหนดว่าจะเอาหรือไม่เอาใคร นั่นก็จะส่งผลสะท้อนไปยังพรรคการเมืองนั้น ๆ อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้อย่างแน่นอน

 ข่าวเลือกตั้ง กทม.2556  เลือกตั้ง กทม.2556 เกาะติดสถานะการณ์ ด่วน

MThai News

อัพเดทล่าสุด