https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
คนขี้อิจฉา โรคขี้อิจฉา ผลวิจัยส่วนใหญ่ ผู้หญิงขี้อิจฉา MUSLIMTHAIPOST

 

คนขี้อิจฉา โรคขี้อิจฉา ผลวิจัยส่วนใหญ่ ผู้หญิงขี้อิจฉา


2,356 ผู้ชม

เชื่อหรือไม่ ผู้หญิงร้อยละ 99 ยอมรับว่าเคยอิจฉาคนอื่น! เมื่อพูดถึงคำว่าอิจฉา สาวๆ หลายคนก็จะนึกถึงภาพตัวละครนางร้าย ซึ่งทำให้ภาพของผู้หญิงขี้อิจฉา กลายเป็นภาพความรู้สึกที่ไม่ดี ฝังลึกอยู่ในความคิด ทั้งที่จริงแล้วความรู้สึก


โอเรียนทอล พริ้นเซส เผยผลสำรวจความคิดเห็นของผู้หญิง พบส่วนใหญ่อิจฉาคนอื่นที่หน้าตา

เชื่อหรือไม่ ผู้หญิงร้อยละ 99 ยอมรับว่าเคยอิจฉาคนอื่น! เมื่อพูดถึงคำว่าอิจฉา สาวๆ หลายคนก็จะนึกถึงภาพตัวละครนางร้าย ซึ่งทำให้ภาพของผู้หญิงขี้อิจฉา กลายเป็นภาพความรู้สึกที่ไม่ดี ฝังลึกอยู่ในความคิด ทั้งที่จริงแล้วความรู้สึก อิจฉาไม่ใช่เรื่องเลวร้าย แต่เป็นความรู้สึกสากลของผู้หญิง ที่สามารถเกิดขึ้นได้เหมือนกันทั้งสิ้น แต่เพื่อพบกับความสุขที่มากกว่า ต้องเปลี่ยนความรู้สึก “อิจฉา” ให้กลายเป็น “พลัง”

นางอภัยพร ศรีสุข ผอ.ฝ่ายการตลาด โอ.พี. เนเชอรัล โปรดักส์ กล่าวว่า “ทุกมิติของความเป็นผู้หญิง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ไม่ยาก เพียงแต่มีกรอบข้อกำหนดต่างๆ จึงอยากชวนผู้หญิงลองก้าวข้ามกรอบเดิมๆ ที่สร้างขึ้นพร้อมปรับเปลี่ยนมุมมองเรื่องใกล้ตัว อย่าง ความอิจฉา ซึ่งเป็นความรู้สึกสากลของผู้หญิง ที่คนส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องไม่ดีและไม่กล้ายอมรับ หรือแสดงออกว่ามีความรู้สึกอิจฉาคนอื่น ทั้งที่เราสามารถค้นพบข้อดีของความอิจฉา และเปลี่ยนความอิจฉาให้เป็นพลังได้”

เพื่อเป็นการยืนยันถึงเรื่องความอิจฉาว่าเป็นความรู้สึกสากลของผู้หญิง โอเรียนทอล พริ้นเซส โซไซตี้ สำรวจความคิดเห็นเรื่อง ความอิจฉา กับผู้หญิง 200 คน พบว่า ผู้หญิงจำนวนร้อยละ 99 ยอมรับว่า ตนเองเคยรู้สึกอิจฉาคนอื่น โดยในจำนวนนี้ ร้อยละ 68 ยอมรับว่า ตนเองเคยรู้สึกอิจฉาในเรื่องหน้าตา ความสวยความงาม ตามมาด้วยผู้หญิงอีกร้อย ละ 11 รู้สึกอิจฉาในเรื่องรูปร่าง ผิวพรรณ ส่วนสูง และที่เหลือร้อยละ 21 นั้น มีความรู้สึกอิจฉาในเรื่องอื่นๆ เช่น ฐานะ  หน้าที่การงาน แฟน และความสามารถ นอกจากนี้ ผลการสำรวจยังพบอีกว่า สาวๆ มีวิธีการเปลี่ยนความอิจฉาให้เป็นพลัง  ด้วยวิธีการที่หลากหลาย อันดับหนึ่งที่มีจำนวนสูงถึงร้อยละ 75 คือ การพัฒนาตนเองให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นการลดน้ำหนัก การแต่งหน้า แต่งตัว โดยมีคนที่เราอิจฉาเป็นพลัง ตามมาด้วยอันดับสอง ร้อยละ 15 คือ สาวๆ หันกลับมาพิจารณาข้อดีของตนเอง พร้อมสร้างแรงผลักดันในการพัฒนาข้อดีที่มีอยู่แล้ว ให้โดดเด่นมากยิ่งขึ้น เพื่อให้คนสนใจที่จุดเด่นมากกว่าจุดด้อย 

สาวๆ ที่เคยอิจฉา และยอมรับว่า ความอิจฉาเป็นความรู้สึกสากลของผู้หญิง สามารถมาร่วมเปลี่ยนความอิจฉาให้เป็นพลังได้ที่ www.orientalprincesssociety.com แล้วจะได้รู้ว่าการเป็นนางอิจฉาไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอีกต่อไป.

อัพเดทล่าสุด