https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
คู่บ่าวสาวชาวออสเตรีย ... ใจกล้า MUSLIMTHAIPOST

 

คู่บ่าวสาวชาวออสเตรีย ... ใจกล้า


945 ผู้ชม


แขกที่มาร่วมงานได้รับอนุญาตให้ใส่เสื้อผ้า   

คู่บ่าวสาวชาวออสเตรียใจกล้า จัดงานแต่งไร้อาภรณ์

คู่บ่าวสาวชาวออสเตรีย ... ใจกล้าเมลานี่ แชคเนอร์ และ เรเน่ แชคเนอร์ คู่บาวสาวชาวออสเตรียใจกล้า ที่ต้องการให้งานแต่งงานของตัวเองเป็นที่จดจำ ไม่มีวันลืม ทั้งคู่จึงตัดสินใจจัดงานแต่งแนวนู๊ด โดยทั้งสองไม่สวมเสื้อผ้า เจ้าสาวสวมเพียงผ้าคลุมหน้าเจ้าสาวและรองเท้าส้นสูง ส่วนเจ้าบ่าวมีเพียงหมวกเพื่อเป็นอุปกรณ์ช่วยในการถ่ายรูปไม่ให้อุจาด แต่ถึงกระนั้นแขกที่มาร่วมงานได้รับอนุญาตให้ใส่เสื้อผ้า
ที่มาของข้อมูล https://www.prachachat.net/news_detail.php?newsid=1302863136&grpid=04&catid=&subcatid=
ที่มาของภาพhttps://www.prachachat.net/online/2011/04/13028631361302863214l.jpg
ที่มาของภาพ https://www.allbestwedding.com/wp-content/uploads/2009/05/home-9-300x278.jpg

คณิตศาสตร์ที่เกี่ยวข้อง 
ความน่าจะเป็น  https://www.myfirstbrain.com/student_view.aspx?ID=78564
ความน่าจะเป็นกับการตัดสินใจ https://www.myfirstbrain.com/student_view.aspx?ID=78567

เรื่อง การใช้สถิติเพื่อการตัดสินใจและวางแผนในชีวิตประจำวัน
 
         ในชีวิตประจำวันของแต่ละคนมีเรื่องหรือปัญหาให้ตัดสินใจหรือวางแผนอยู่เสมอ การตัดสินใจ เกี่ยวกับเรื่องต่าง ๆ บางครั้งอาจใช้สามัญสำนึก หรือประสบการณ์ของแต่ละบุคคล เช่น เรื่องส่วนตัว เรื่องของครอบครัว เรื่องของการทำงานในหน่วยงานราชการ หรือเอกชน แต่บางครั้งอาจใช้ ความรู้ หรือข้อมูลข่าวสารที่จำเป็นเฉพาะเรื่อง เช่น การตัดสินใจเกี่ยวกับการลงทุนทำธุรกิจ การเลือกทำเลสร้างร้านค้า การทำสัญญาผูกพันในวงเงินที่สูงมาก ๆ ระดับชาติ เป็นต้น 
         คู่บ่าวสาวชาวออสเตรีย ... ใจกล้าการตัดสินใจหรือวางแผนในเรื่องต่าง ๆ ดังกล่าว บางเรื่องอาจไม่สามารถใช้ข้อมูลแต่เพียงอย่างเดียวได้ แต่อาจต้องมีการวิเคราะห์ข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องเสียก่อน จึงจะนำมาใช้ประกอบการตัดสินใจและวางแผนได้ ซึ่งข้อมูลที่ผ่านการวิเคราะห์เบื้องต้นหรือผ่านการวิเคราะห์ขั้นสูง แล้วเรียกว่า สารสนเทศ หรือ ข่าวสาร (Information) 
         สารสนเทศ หรือข่าวสาร เป็นสิ่งที่มีประโยชน์มากสำหรับผู้บริหารหรือสาธารณชนที่จะใช้ในการตัดสินใจและวางแผนในเรื่องต่าง ๆ ซึ่งในยุคปัจจุบันนี้เป็นยุคของสารสนเทศ ประเทศใด บริษัทใด หน่วยงานใด หรือบุคคลใด มีสารสนเทศหรือข่าวสารที่ดีกว่า ทันสมัยกว่า ย่อมได้เปรียบและมีการพัฒนาได้รวดเร็วกว่า 
         สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล ผู้ตัดสินใจต้องเลือกใช้ วิธีการวิเคราะห์ข้อมูลที่เหมาะสมกับวัตถุประสงค์ หรือคำตอบที่ต้องการ ทั้งนี้เนื่องจากวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับจุดประสงค์เดียวกันมักมีหลายวิธีการ 
         ดังนั้น โดยทั่วไปหากผู้ตัดสินใจหรือผู้วิเคราะห์ยังไม่ทราบว่าจะวิเคราะห์ข้อมูลโดยวิธีใด จะไม่สามารถกำหนดข้อมูลที่จำเป็นต้องใช้ได้ถูกต้อง จึงสรุปได้ว่า ผู้วิเคราะห์ หรือผู้ตัดสินใจ ควรกำหนดวิธีการวิเคราะห์ข้อมูลก่อน แล้วจึงเริ่มต้นเก็บรวบรวมข้อมูล ที่จะใช้ประกอบการ ตัดสินใจและวางแผน จึงจะได้ข้อมูลที่มีสมบัติตรงตามวิธีการวิเคราะห์ที่กำหนด 
         การใช้ข้อมูล สารสนเทศเพื่อประกอบการตัดสินใจและวางแผนในชีวิตประจำวัน มีขั้นตอน พอสรุปได้ ตามแผนผังต่อไปนี้  
ที่มาของภาพ https://203.114.105.84/virtual/thaimathkids.com/images/images007.jpg
คู่บ่าวสาวชาวออสเตรีย ... ใจกล้า
คำถามในห้องเรียน

นักเรียนคิดว่าความน่าจะเป็นในการตัดสินใจจัดงานแต่งงานแบบครั้งนี้น่าจะมีการยอมรับมากน้อยเพียงใด อภิปรายและจะวางแผนการใช้ชีวิตประจำวันอย่างไร  
ข้อเสนอแนะ
การจัดงานแต่งงานเป็นประเพณีแต่จะมีคู่บ่าวสาวกี่คู่ที่ใจกล้าโดยจัดงานแต่งแบบไร้อาภรณ์  ถ้าเป็นบ้านเราคงไม่ต้องพูดถึง
การบูรณาการกับกลุ่มสาระอื่นๆ
คู่บ่าวสาวชาวออสเตรีย ... ใจกล้ากลุ่มสาระการเรียนรู้ภาษาต่างประเทศ
 
สาระที่ 2  ภาษาและวัฒนธรรม
มาตรฐาน ต 2.1 เข้าใจความสัมพันธ์ระหว่างภาษากับวัฒนธรรมของเจ้าของภาษา และนำไปใช้ ได้อย่างเหมาะสมกับกาลเทศะ
มาตรฐาน ต 2.2 เข้าใจความเหมือนและความแตกต่างระหว่างภาษาและวัฒนธรรมของเจ้าของภาษากับภาษาและวัฒนธรรมไทย และนำมาใช้อย่างถูกต้องและเหมาะสม
กลุ่มสาระการเรียนรู้สุขศึกษาและพลศึกษา
สาระที่  2  ชีวิตและครอบครัว
มาตรฐาน  พ 2.1  เข้าใจและเห็นคุณค่าตนเอง ครอบครัว  เพศศึกษา และมีทักษะในการดำเนินชีวิต
กลุ่มสาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี
สาระที่ 1   การดำรงชีวิตและครอบครัว 
มาตรฐาน ง 1.1 เข้าใจการทำงาน  มีความคิดสร้างสรรค์  มีทักษะกระบวนการทำงาน ทักษะการจัดการ ทักษะกระบวนการแก้ปัญหา  ทักษะการทำงานร่วมกัน   และทักษะการแสวงหาความรู้    มีคุณธรรมและลักษณะนิสัยในการทำงาน  มีจิตสำนึกในการใช้พลังงาน  ทรัพยากร  และสิ่งแวดล้อมเพื่อการดำรงชีวิตและครอบครัว
ที่มาของภาพ https://www.iwillstudio.com/images/column_1236431224/Logo2.gif
ที่มาของภาพ https://learners.in.th/file/johjaeh/zipdress_1.jpg
ที่มาของภาพ https://www.tourandservice.com/images/column_1265685929/work.jpg

ที่มา : https://www.sahavicha.com/?name=knowledge&file=readknowledge&id=3641

อัพเดทล่าสุด