https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา MUSLIMTHAIPOST

 

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา


25,284 ผู้ชม

มันมีบางสิ่งบางอย่างที่ชายหนุ่มของคุณต้องการ เพื่อที่จะมีความพึงพอใจในเรื่องบนเตียง แต่แค่ไม่กล้าขอ แต่เรากำลังจะบอกคุณเอง


7 ลีลา เติมเต็มความปรารถนาที่ผู้ชายฝันถึง
มันมีบางสิ่งบางอย่างที่ชายหนุ่มของคุณต้องการ เพื่อที่จะมีความพึงพอใจในเรื่องบนเตียง แต่แค่ไม่กล้าขอ แต่เรากำลังจะบอกคุณเอง
ในขณะที่ผู้ชายอาจคุยโวโอ้อวดกับเพื่อนๆ ถึงเซ็กส์สุดยอดที่พวกเขามี พวกเขาก็มักจะไม่ค่อยพูดถึงมันในรายละเอียดสักเท่าไหร่ และยิ่งเรื่องของการเผยถึงความปรารถนาอันเร้นลับของพวกเขาต่อผู้หญิง พวกเขาก็ยิ่งปิดปากสนิทยิ่งกว่า แต่บรรดาผู้เชี่ยวชาญก็ได้ค้นหาสิ่งที่เป็นยอดปรารถนาในเรื่องบนเตียงของพวกเขาออกมาแล้ว ถึงแม้ผู้ชายทุกคนจะมีความต้องการที่แตกต่างกัน แต่มันกันมีกระบวนรักบางอย่างที่ผู้ชายส่วนใหญ่ไม่รู้ว่าจะร้องขอจากพวกคุณได้อย่างไร มาเรียนรู้ความปรารถนาในเรื่องบนเตียงของเขา และวิธีการที่ทำให้เรามีความสุขมากยิ่งขึ้น
1. เขาอยากให้เซ็กส์เป็นเรื่องสนุก โชคไม่ดีที่เรื่องรักในชีวิตจริงบางทีก็ไม่ได้เร่าร้อนเหมือนในหนังเสมอไป สิ่งต่างๆ ไม่ได้ราบรื่นไปเสียหมดในระหว่างการมีเซ็กส์ ลีลาบางอย่างอาจไม่ได้ผล หรือมีเสียงแปลกๆ เกิดขึ้นในระหว่างนั้น ถ้าคุณเอาแต่ห่วงความไม่สมบูรณ์แบบที่เกิดขึ้น มันก็จะทำลายอารมณ์ของคุณแต่ถ้าคุณทั้งสองคนสามารถหัวเราะให้แก่มันได้ มันก็จะกลายเป็นการเชื่อมโยงคุณสองคนให้แนบแน่นยิ่งขึ้นความสนุกยังเป็นเรื่องที่มากกว่าการควบคุมความเสียหาย แต่รวมถึงการเล่นเกมสนุกๆ อย่างเล่นไพ่เปลื้องผ้าหรือเกมโง่ๆ อะไรก็ตามที ที่จะทำให้คุณได้สนุกและหัวเราะด้วยกันได้ในระหว่างมีเซ็กส์
2.  เขาอยากให้คุณบอกความนัย ในเรื่องการเอาใจผู้หญิงคนสำคัญในชีวิตของเขา ผู้ชายทุกคนต่างอยากทีจะมีสัมผัสพิเศษ เพื่อที่จะได้รู้ทุกอย่างได้โดยที่คุณไม่ต้องเอ่ยปาก แต่ความจริงก็คือเขาไม่อาจรู้ได้ และคุณก็สามารถบอกมันแก่เขาได้ ซึ่งจะเป็นสิ่งที่พวกเขาพึงพอใจมากกว่าการคาดเดาอย่างไร้ทิศทาง นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้ชายชอบเมื่อคุณช่วยนำทางเขาในการให้ความสุขแก่คุณ โดยไม่ต้องออกคำสั่ง ฉะนั้น เวลาให้คำแนะนำ แก่เขาในเรื่องเซ็กส์ ลองใช้การผลักดันในแง่บวก เช่น บอกเขาว่าคุณรู้สึกดีแค่ไหนเวลาที่เขาทำสิ่งที่คุณชอบ หรือเตือนความจำเขาถึงเทคนิคบางอย่างที่ทำให้คุณเร่าร้อนสุดๆ
3. เขาอยากที่จะเป็นฝ่ายดู สำหรับผู้ชาย สิ่งที่พวกเขาได้เห็นมีค่าพอๆ กับสิ่งที่เขาได้รับ ฉะนั้น ให้แน่ใจว่าให้เขาได้เห็นคุณอย่างเต็มตาเสมอ เช่นการเมกเลิฟกันหน้ากระจก หรืออีกวิธีหนึ่งก็คือการใส่เสื้อผ้า ใช่แล้ว บางทีผู้ชายก็ชอบมากกว่าเวลาที่มีอะไรเหลือไว้ให้จินตนาการสักหน่อย ชุดชั้นในเซ็กซี่เชิญชวนให้ตื่นเต้นมากพอกับการเปลือยกาย เพราะมันสร้างความคาดหวังที่ทำให้ตื่นเต้นเร้าใจ และอีกมุมมองหนึ่งที่แสนวิเศษสำหรับผู้ชายก็คือท่าที่ผู้หญิงอยู่ข้างบน มันจะเปิดเผยมุมมองของคุณให้แก่เขาอย่างเต็มอิ่ม
4. เขาอยากให้คุณซุกซน ถึงแม้คุณจะมีภาคของสาวซุกซนและแสนซ่าอยู่ข้างใน แต่คุณก็อาจยั้งมันเอาไว้ต่อหน้าชายหนุ่มของคุณ เพราะบ่อยครั้งที่ผู้หญิงมักจะกลัวที่จะทำตัวซ่าและซุกซนกับแฟน เพราะไม่อยากทำลายภาพของแฟนสาวที่แสนดีของตัวเอง หรือไม่อยากให้เขาคิดว่าคุณเป็นสาวก๋ากั่น แต่ผู้ชายชอบที่จะได้เห็นด้านที่ไม่มีอะไรต้องปิดบังหรือเหนี่ยวรั้งเอาไว้ของคุณ พวกเขาก็แค่ไม่อยากทำให้คุณต้องขุ่นเคืองด้วยการขอร้องมัน อะไรคือเคล็ดลับของสาวซ่าและซุกซนงั้นหรือ? อะไรก็ได้ที่แสดงให้เขาเห็นว่าคุณชอบเซ็กส์และคุณอยากมีเซ็กส์กับเขา ให้เขาได้รู้ว่าคุณหลงไหลเขา จับก้นเขา หรือกัดไหล่เขาด้วยความปรารถนาอันร้อนแรง หรืออาจลองทำอะไรที่ไม่คาดคิด อย่างเช่น ท่าทางใหม่ๆ หรืออุปกรณ์เสริมความพิศวาส-ผ้า ขนนกหรือก้อนน้ำแข็ง
5. เขาอยากผสมผสานหลายอย่างเข้าด้วยกัน ความซ้ำซากอาจทำให้เซ็กส์ที่เคยเร่าร้อนกลายเป็นเรื่องน่าเบื่อหน่าย ฉะนั้น เปิดใจรับการสร้างความหลากหลายในเรื่องบนเตียง การเปลี่ยนแปลงไม่ว่าจะเป็นความเร็ว ความแรง หรือท่าทาง จะทำให้กิจกรรมพิศวาสของคุณน่าสนใจและมีความสุขมากขึ้นความหลากหลายจะทำให้เขาตื่นตัวสูงสุดตลอดเวลา เพราะเขาไม่รู้ว่าอะไรที่จะเกิดขึ้นต่อไป
6. เขาอยากได้เซ็กส์แบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว คุณจะได้แต้มในเรื่องเซ็กส์อย่างมาก ถ้าคุณกระโจนเข้าหาเขาแบบที่เขาไม่รู้เนื้อรู้ตัว มันจะทำให้เขาฮึกเหิมอย่างมากด้วยการแสดงให้เขารู้ความจริงว่า คุณอยากได้เขามากเพียงได้ มันอาจเป็นการขอให้เขาหยุดรถข้างทางเพื่อที่จะยั่วยวนเขา หรือการยั่วยวนเขาที่โต๊ะอาหารระหว่างดินเนอร์
7. เขาอยากที่จะไม่ต้องทำอะไรบ้างในบางครั้ง นานๆ ครั้งผู้ชายก็อยากให้คุณเป็นคนควบคุมการปฏิบัติการรักเสียบ้าง การได้นอนเฉยๆ ในขณะที่หญิงสาวจัดการกับเขาเป็นหนึ่งในความฝันสูงสุดของผู้ชาย ลองเป็นฝ่ายรุกเขา เปลื้องผ้าเขาออกผูกตาเขาเอาไว้ แล้วบรรเลงเพลงรักกับเขา โดยที่เขาแทบไม่ต้องกระดิกตัวดูบ้าง ผลที่ได้รับน่ะหรือ? แล้วคุณจะต้องประหลาดใจที่คุณเองก็เร่าร้อนไม่แพ้กับเขาเลย

--------------------------

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา 5 เมนูง่ายๆเอาใจสามี ของขัวญเอาใจสามี เป็นปลื้มแน่นอน

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา วิธีเอาใจสามีตอนตั้งท้อง เคล็ดลับเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีให้หลง

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา เซ็กเอาใจสามี ลีลาเอาใจสามี 7 ลีลารักมัดใจชาย ให้อยู่หมัด

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา วิธีเอาใจสามีให้หลง เอาใจสามีอย่างไร เทคนิคเอาใจสามีไม่ให้มีกิ๊ก

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา สูตรเอาใจสามี คําพูดเอาใจสามี เมียน้อยควรเอาใจสามีอย่างไร

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา นวดเอาใจสามี เอาใจสามีเหมือนหญิงอาบอบนวด
  บทความนี้เอาใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะ (หรือเอาใจสาวๆ ก็ไม่รู้) ว่าด้วยเรื่อง การนวดบำบัดเซ็กส์ สำหรับ สาวที่หมดไฟ หรือมีความเครียดในชีวิตประจำวันมากเสียจนทำให้เกิดอาการเบื่อหน่ายเรื่องบน เตียง ถ้าคนรักของชายหนุ่มท่านใดมีอาการดังกล่าวล่ะก็

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสามี

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา เคล็ดลับ เอาใจสามี วิธีเอาใจสามีเจ้าชู้ วิธีเอาใจสามีเอาแต่ใจเจ้าชู้

 อ่านต่อ >>

เซ็กเอาใจสามี วิธีเอาใจสามีบนเตียง เคล็ดลับเอาใจสา วิธีเอาใจสามี ลีลารักเอาใจสามี และเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจยิ่ง
แค่ อ่านหัวข้อนี้ สาวทันสมัย หัวใจเฟมินิสต์หลายคนคงแทบช็อค เรื่องอะไรกันยะ...ที่ผู้หญิงมั่นปีสองพันสองอย่างเราต้องไปเอาใจผู้ชายซะ ให้ยาก ผู้ชายสิจ๊ะที่ต้องมาเอาใจเรา เพราะเราสวยออกอย่างนี้ แถมความรู้ก็สูง แต่...ยิ่งอยู่ไปๆ

 อ่านต่อ >>

อัพเดทล่าสุด