https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ธุรกิจ การบริหารธุรกิจ กลยุทธ์ การตลาดแบบออนไลน์ โปรโมท เว็บไซต์ ประโยชน์ ข้อดี โปรโมทเว็บไซต์ โฆษณาเว็บไซต์ MUSLIMTHAIPOST

 

ธุรกิจ การบริหารธุรกิจ กลยุทธ์ การตลาดแบบออนไลน์ โปรโมท เว็บไซต์ ประโยชน์ ข้อดี โปรโมทเว็บไซต์ โฆษณาเว็บไซต์


723 ผู้ชม


กลยุทธ์ การตลาดที่มีประสิทธิภาพและให้ผลคุ้มค่ากับต้นทุนของคุณมากที่สุดคือ การตลาดแบบออนไลน์ และหนึ่งในองค์ประกอบที่สำคัญของกลยุทธ์การตลาดแบบออนไลน์ที่ธุรกิจของคุณจำ เป็นจะต้องใช้คือ เว็บไซต์ธุรกิจ การบริหารธุรกิจ กลยุทธ์ การตลาดแบบออนไลน์ โปรโมท เว็บไซต์ ประโยชน์ ข้อดี โปรโมทเว็บไซต์ โฆษณาเว็บไซต์

การ มีเว็บไซต์นอกจากจะเป็นการเพิ่มรายได้ให้กับองค์กรธุรกิจของคุณแล้ว การมีเว็บไซต์ยังเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มภาพลักษณ์ให้กับองค์กรธุรกิจของคุณ ให้ดูทันสมัย ทันโลก เพิ่มความน่าสนใจกับองค์กรธุรกิจของคุณอีกด้วย

SEO มาจากคำว่า Search Engine Optimization
หมาย ถึง กระบวนการที่ทำให้เว็บไซต์ หรือ ชื่อเว็บไซต์ ปรากฏอยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดของผลการค้นหาผ่าน Search Engine ด้วย Search Keyword ที่เกี่ยวข้องกับ ธุรกิจ ข้อมูล เนื้อหา บทความ สินค้าและบริการ ที่นำเสนอผ่านเว็บไซต์ของเรา โดยรักษาให้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่สุดเสมอ (ปกติจะพยายามทำให้อยู่ในหน้าแรกของการค้นหา)

Google Adwords

คือ โฆษณาในรูปแบบ Cost Per Click ข้อดี คือ เสียค่าใช้จ่ายตามจริง เมื่อผู้ใช้บริการค้นหาข้อมูลคลิกเข้าชมเว็บไซต์ของคุณเท่านั้น และโฆษณาจะปรากฏให้ผู้ชมเห็นตามคีย์เวิร์ด (Keyword)

ข้อดีของ โปรโมทเว็บไซต์ โฆษณาเว็บไซต์ Google คือ

  • สามารถทำให้เว็บไซต์ปรากฏใน Search Engine ได้ภายใน 15 นาที เมื่อเปิดใช้บริการ
  • สามารถกำหนดกลุ่มลูกค้าได้อย่างถูกเป้าหมาย
  • สามารถกำหนดจำนวน keyword ได้ไม่จำกัด ตามที่เห็นว่าเหมาะสมและเกี่ยวข้องกับธุรกิจของเรา
  • โฆษณาเว็บไซต์ของเราจะปรากฏทุกหน้าของ Search Engine
  • สามารถประเมินผลทางธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ
  • ถ้าไม่มีผู้คลิกที่โฆษณาของเว็บไซต์เรา ก็ไม่ต้องจ่ายค่าโฆษณาให้ Search Engine
  • คุ้มค่ากว่า การลงโฆษณาิ Banner

ประโยชน์ของ โปรโมทเว็บไซต์ โฆษณาเว็บไซต์ Google คือ

  • เพิ่มชองทางการตลาด โดยขยายตลาด ขยายฐานลูกค้าไปยังประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก โดยไม่ถูกจำกัดด้วยพื้นที
  • เพิ่มโอกาสทางธุรกิจ การพบเห็นโดยผู้ซื้อจากทั่วทุกมุมโลกเป็นการ ช่วยเพิ่มช่องทางการค้าจากลูกค้าใหม่ได้อีกทางหนึ่ง
  • เพิ่ม ประสิทธิภาพ ในการติดต่อสื่อสารระหว่างผู้ซื้อ ผู้ขายและพันธมิตร ให้มีความใกล้ชิด พร้อมรับข้อมูลข่าวสารที่ถูกต้อง ทันสมัยและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทั้งช่วยลดความผิดพลาดจากการติดต่อสื่อสารแบบเดิมได้
  • เพิ่มศักยภาพในการแข่งขัน ด้วยการนำเสนอสินค้า บริการใหม่ให้แก่ลูกค้าเดิม หรือลูกค้าใหม่ของคุณได้อย่างรวดเร็ว
  • ช่วย ลดต้นทุนและเวลา ในทุกขั้นตอนของขบวนการซื้อขาย ไม่ว่าจะเป็นกระบวนการทางการตลาด การให้บริการ การสนับสนุนและลดค่าใช้จ่ายในเรื่องสถานที่และการติดต่อสื่อสาร
  • ลดปัญหาพ่อค้าคนกลาง ทำให้ราคาของสินค้าลดลง อันจะเป็นการเพิ่มศักยภาพในการแข่งขันในตลาดโลก

ที่มาhttps://group.wunjun.com/#!/tiensstar/topic/137760-3393

อัพเดทล่าสุด