https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ธุรกิจ การตลาด การขาย แทงปลาให้ถูกตัว ทำงานให้ถูกกลุ่มเป้าหมาย MUSLIMTHAIPOST

 

ธุรกิจ การตลาด การขาย แทงปลาให้ถูกตัว ทำงานให้ถูกกลุ่มเป้าหมาย


660 ผู้ชม


จงแทงปลาให้ถูกตัว   ในการสปอนเซอร์ผู้มุ่งหวังของท่านทั้งหลาย สิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้ในการทำงานจริงคือคำว่า เบี้ยวนัด การโดนปฏิเสธ หรือประโยคปฏิเสธมาตราฐานสากลคือ "ดีทุกอย่างเลย เดี๋ยวถ้าผมสนใจแล้วเดี๋ยวผมโทรบอกละกัน" แล้วเค้าก็เดินจากไป ทั้งความหวังไว้ลางๆว่าซักวันหนึ่งเขาจะกลับมา...แต่.....ฝันไปเหอะครับ โอกาสน้อยมากกกกกกกกก ที่คนๆนั้นจะกลับมาหาคุณ ความจริงก็คือ มันไม่ได้อยู่ที่ว่า ธุรกิจของคุณจะดีเลิศขนาดไหน จะทำรายได้เป็น สิบๆ ล้าน ได้เร็วขนาดไหน  แต่ความจริงคือ  คุณตีไม่โดนคนมากกว่า  คนบางคนเค้าพอใจในสิ่งที่เค้าจะเป็น ต่อให้คุณตีแค่ไหน ก็ไม่โดนจุดอยู่ดี 
   คุณเคยคิดจะขายเนื้อหมูให้กับคนอิสลามหรือไม่.................................ไม่ 
   คุณเคยจะขายทรายให้กับมนุษย์ทะเลทรายหรือไม่...............................ไม่ 
   คุณเคยคิดจะปลาให้กับชาวประมงหรือไม่............................................ไม่
ธุรกิจ การตลาด การขาย แทงปลาให้ถูกตัว ทำงานให้ถูกกลุ่มเป้าหมาย

ธุรกิจ การตลาด การขาย แทงปลาให้ถูกตัว ทำงานให้ถูกกลุ่มเป้าหมาย


 ฉะนั้นแล้วจุดนี้เป็นจุดที่สำคัญมากๆในการที่คนที่คุณคิดว่าคุณจะสปอนเซอร์เขา 
 หาก คุณเคยได้อ่านหนังสือของคุณตันโออิชิแล้วหละก็ คุณจะรู้ทันทีเลยว่า ร้าน โออิชิ สาขาแรก เกิดในยุคฟองสบู่แตก คนจนเอาจนเอา คนตกงานกันมากมาย แต่บุฟเฟ่โออิชิราคาแพงๆของโออิชิ ดันเปิดสวนกระแสทางเศรษฐกิจ  แต่กลับขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะเป้าหมายของร้านนี้ไม่ใช่คนทั่วไปแต่ เป็นเศรษฐีที่มีอันจะกิน ในทาง  ถ้าโออิชิไปขายแม่ค้าข้างถนน หรือ ขายในชุมชนทั่วไป จะขายดีเหมือนที่ตั้งในซอยทองหล่อหรือไม่.................คำตอบแน่ชัดคือ ขาดทุนล้านเปอร์เซนต์  ตลาดโออิชิไม่ใช่ตลาดชั้นล่างแต่ เป็นชั้นกลาง ถึง ชั้นสูง 
 กลับมาดูธุรกิจของเรากันครับ สิ่งแรกที่คุณจะต้องมองย้อนกลับมา มีอยู่ 2 ข้อ 
1.   กลุ่มคนที่เขาจะเข้ามาบริโภคสินค้าของคุณ หรือ กลุ่มคนที่คุณจะเอาสินค้าไปขาย 
2.   กลุ่มคนที่เขาจะเข้ามาเพื่อบริโภคสินค้า และ ทำธุรกิจกับคุณ 
 หากบริษัท ที่คุณกำลังจะทำจำเป็นต้องออกไปขายของแล้วหละก็ คุณจำเป็นต้องดูทั้ง ข้อ 1 และ 2 เช่น คุณคงไม่ขายเครื่องกรองอากาศแอมเวย์ราคาสี่ห้าหมื่นให้กับ ยามหน้าหมู่บ้านใช่ไหม แต่ถ้าหากคุณลองมามองธุรกิจเครือข่าย ณ.ปัจจุบัน(รวมทั้งบริษัทที่ผมทำงานด้วยแล้ว) ส่วนมากบริษัทที่เกิดขึ้นมาใหม่มักจะใช้วิธีให้ ลูกค้าซื้อสินค้าเพื่อทดลองใช้และเปิดโค้ดในเวลาเดียวกันเลย โดยที่ไม่ต้องไปเดินขายของเหมือนระบบขายตรงสมัยก่อน ผมจะขอพูดแต่ในเรื่องของข้อที่ 2 อย่างเดียว เนื่องจากว่าข้อที่ 1 นั้นทุกคนคงจะเดาๆกันได้อย่างดี 
           
   ธุรกิจ การตลาด การขาย แทงปลาให้ถูกตัว ทำงานให้ถูกกลุ่มเป้าหมาย หากรายชื่อที่คุณสร้างขึ้นมา เพื่อที่จะสปอนเซอร์เป็นพี่ป้าน้าอา หรือคนใกล้ตัว แล้วคุณคิดว่าคุณจะสามารถชวนเขาให้เข้ามาทำงานกับคุณได้ทั้งหมดละก็...คุณ คิดผิด !!คนพวกนี้ไม่ได้สนใจการทำธุรกิจอยู่แล้ว โอเค!!!หล่ะ มันก็มีโอกาสเป็นไปได้อยู่บ้าง แต่โดยส่วนมากต่อให้คุณตามเขาเท่าไหร่ เขาก็จะยิ่งหนีคุณมากเท่านั้น เหมือนกับคุณเอาไก่ไปขายคนกินเจนั่นหละ สิ่งที่คุณต้องคิดคือคุณต้องเอาไก่ไปขายคนที่กินไก่ นอกจากนั้น คุณยังต้องดูด้วยว่า คนที่กินไก่เขาสามารถบริโภคไก่แบบไหนได้บ้าง      ไก่บ้านราคาถูก  หรือ ไก่นอกราคาแพงจากประเทศออสเตรียผ่านการบ่มด้วยจุลินทรีย์แลตโตบาซิลัส(อัน นี้ไม่ค่อยเกี่ยวครับ) หาก คนกินไก่เป็นชาวบ้านธรรมดา แล้วคุณเอาไก่ออสเตรเรียไปให้เขากินแล้วหละก็สิ่งที่ตามมาคือ ไก่นอก มีรสชาติเหมือนไก่ไทย 
 โดยสรุป สิ่งที่ผมต้องการจะสื่อคือ  : โดยส่วนมากผู้มุ่งหวังของคุณไม่ใช่คนใกล้ตัว แต่ต้องเป็นคนที่รู้จักธุรกิจเครือข่ายเช่นเดียวกับคุณ และจะต้องสามารถ support ราคาสินค้าที่เขาจะต้องร่วมบริโภคได้ด้วย
ที่มาhttps://group.wunjun.com/#!/tiensstar/topic/137765-3393

อัพเดทล่าสุด