https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ธุรกิจ การตลาด ธุรกิจเครือข่าย กลยุทธ์ การดึงดูดผู้อื่น MUSLIMTHAIPOST

 

ธุรกิจ การตลาด ธุรกิจเครือข่าย กลยุทธ์ การดึงดูดผู้อื่น


530 ผู้ชม


ก่อน ที่เราจะเรียนรู้วิธีดึงดูดความร่ำรวย  โดยทั่วไปแล้ว คุณคิดว่านักธุรกิจเครือข่ายเขาเริ่มต้นธุรกิจอย่างไรเขาจะเริ่มวางแผน หาเครื่องมือ และวิธีที่มีปัจจัยหลายๆ อย่างที่ต้องใช้ในการเริ่มต้นธุรกิจ   เงินลงทุน + แรงที่ลงไป + สร้างเครือข่ายขององค์กร +สร้างแผนการตลาดที่รองรับการขายจำนวนมากๆ + สำนักงานสุดหรู +ทำนามบัตรแบบมืออาชีพ + พร้อมกับโบชัวร์ที่แน่นปึกด้วยข้อมูลสินค้าพร้อมแจกให้คนที่สนใจ
     คุณ คิดว่าสิ่งเหล่านี้ช่วยให้คุณ ปิดการขายครั้งแรกได้อย่างง่ายดายหรือเปล่า.....ไม่เลย!!!    คุณต้องเสียเวลา และเงินทองไปเท่าไหร่กว่าจะเปิดการขายคุณได้ อะไรจะเกิดขึ้นกับนักธุรกิจที่ คิดว่า "เตรียมการให้เพียบพร้อม แล้วการขายจะเกิดขึ้นเอง"    แต่ถ้ามันไม่เป็นจริงอย่างที่คิดล่ะ
 …

 

       จนวันหนึ่งเขาลองเปลี่ยนไปทำอย่างนี้ "ขายก่อน แล้วจัดการสิ่งที่จะตามมาที่หลัง" แล้วความสำเร็จที่รอคอยเกิดขึ้น ... ทำไมมันขัดกับสิ่งที่เราเรียนรู้มาก่อนหน้านี้ล่ะ   ก็ไหนบอกฉันว่า ไม่ให้เป็นนักขายไง 
 
      ผมเองก็กลัวการขายอย่างที่ทุกคนเป็นครับ เพราะรู้สึกว่าเหมือนถูกมัดมือมัดเท้า หรือถูกพันธนาการไว้ด้วยการปฏิเสธ และความล้มเหลวทุกครั้งไป ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว "การขายที่สำเร็จ คือผลลัพธ์จากระบบการทำงานที่ถูกต้อง"แล้วผมก็ค้นพบวิธีที่จะประสบความ สำเร็จในการขาย…ด้วยสุดยอดเคล็ดลับที่ถูกพิสูจน์มาแล้ว จากผู้ที่ประสบความสำเร็จทั่วโลก   "โดยไม่ถูกปฏิเสธ" และผู้คนมากมายพร้อมที่จะยื่นบัตรเครดิตให้คุณ เพื่อขอร้องคุณให้รับเขาเข้าร่วมธุรกิจด้วยและเคล็ดลับนี้ก็คือ
        "เราต้องขายตัวเอง"
 
การขายตัวเอง เป็นกลไกแห่งความสำเร็จในการทำการตลาดเหมือนเราเป็นมนุษย์แม่เหล็กครับ  (Magnetic Sponsoring)
    วิธีการขายตัวเองก็คือ การวางตำแหน่งตัวเราเองว่าเราเป็นผู้เชี่ยวชาญ ที่สร้างประโยชน์กับผู้อื่นสร้างความรู้ให้ผู้อื่น ตอบตรงคำถามที่ได้รับ รู้วิธีการ สร้างธุรกิจอย่างผู้รู้จริงทำให้โลกรู้ว่าคุณเป็นอย่างนั้นจริงๆแทนที่จะ เป็นผู้ยัดเยียด การขายที่เชี่ยวชาญ ที่ต้องวิ่งรอกไปชักจูงใจคนให้ซื้อสินค้าเรา ที่ต้องทนกับการปฏิเสธ 
 
"นี่คือระบบความสำเร็จที่ไม่มีวันผิดพลาด"
 
     ความสำเร็จ คือรับเอาระบบการโปรโมทตัวเองของเราไปใช้ เพราะใครๆ ก็อยากให้ผู้รู้แก้ปัญหาให้ และแนะนำวิธีที่เขาต้องการ กฎแรงดึงดูดได้เริ่มทำงานแล้วครับ    หลังจากนั้นผู้สนใจในธุรกิจก็จะกลายเป็นผู้มุ่งหวังในรายชื่อของคุณแล้วเค้า ก็จะกลายเป็น ผู้ทำธุรกิจร่วมกับคุณ ช่วยให้คุณประสบความสำเร็จ   และเขาก็จะประสบความสำเร็จไปกับคุณตลอดไป


ที่มาhttps://group.wunjun.com/#!/tiensstar/topic/137767-3393

อัพเดทล่าสุด