https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ธุรกิจ การตลาด ธุรกิจเครือข่าย กลยุทธ์ ความสำเร็จ กุญแจ 3 ดอกสู่ความสำเร็จ MUSLIMTHAIPOST

 

ธุรกิจ การตลาด ธุรกิจเครือข่าย กลยุทธ์ ความสำเร็จ กุญแจ 3 ดอกสู่ความสำเร็จ


646 ผู้ชม


กุญแจ 3 ดอกสู่ความสำเร็จ  
            เมื่อสมัยผมเริ่มมากทำธุรกิจเครือข่ายใหม่ๆ ผมเคยย่อท้อบ่อยครั้ง แม้ว่าเราจะมีทีมงานแล้ว แต่ทำไมทีมงานเราไม่ทำงานบ้างเลยหละ  ผมได้เอาเรื่องนี้ไปปรึกษากูรูท่านหนึ่งในวงการ ท่านเป็นคนที่มีความสามารถมากๆๆ ท่านดูเงียบๆ ไม่น่าเชื่อว่าจะเก่ง (ปัจจุบัน ผมเองก็ยังคงทำงานอยู่กับท่าน)     สิ่งที่ท่านได้กล่าวกับผมมันทำให้ผมเข้าใจคำว่า การประเมินการทำงานของตัวเอง มันเป็นเรื่องที่ เราจำเป็นต้องคิด และลองเปรียบเทียบกับสิ่งที่เราได้ปฏิบัติลงไปในระยะเวลาที่ผ่านมา คล้ายๆกับการให้เกรดกับตัวนั่นหละ......เอ่....ถึงตอนนี้หลายๆคนคงเริ่มคิด แล้วว่า เกณฑ์ที่จะให้คืออะไรบ้าง ผมขอตอบแบบนี้ละกัน 
1.   การเปิดตลาดใหม่ๆ 
2.   การสร้าง promotion 
 3.   การสร้าง Brand 
ธุรกิจ การตลาด ธุรกิจเครือข่าย กลยุทธ์ ความสำเร็จ กุญแจ 3 ดอกสู่ความสำเร็จ

1.   การเปิดตลาดใหม่ๆ  นั่นก็คือหาผู้มุ่งหวังของคุณเรื่อยๆ เพราะคุณไม่สามารถคาดเดาได้ว่า ทีมงานของคุณที่คุณชวนเขาเข้ามาในธุรกิจ จะเปลี่ยนใจตีตัวออกห่างเวลาไหน สิ่งที่คุณจำเป็นต้องทำคือ การสร้างยางอะไหล่ให้มากๆเข้าไว้   ส่วนวิธีการหาผู้มุ่งหวังของคุณ ผมคงไม่กล่าวในตอนนี้ เนื่องจากมันมีวิธีการมากมายหลายแบบ แต่ถ้าคุณได้อ่านบทความถึงบทนี้แล้วหละก็ ผมว่า คุณน่าจะมีไอเดียอะไรใหม่ๆในการสร้างยางอะไหล่ของคุณแน่ๆ ( เทคนิคที่ผมจะเกริ่นให้กับคุณ จะอยู่ท้ายของบทนี้ ) 
2.   การสร้างโปรโมชั่น   ผมเชื่อว่าไม่มีใครในโลกไม่ชอบของแถมของฟรี  การสร้างโปรโมชั่นเป็น การสร้างแรงดึงดูดให้คุณสามารถปิดการสมัครได้มากขึ้น โดยที่คุณไม่เหนื่อยเกินไป โดยปกติแล้วบริษัทที่คุณทำงานด้วยจะมี โปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆอยู่แล้ว แต่สิ่งที่คุณต้องทำคือ การย่อ โปรโมชั่น ให้มันเล็กๆลง เช่นการสร้างโปรโมชั่นกับทีมงาน หรือการสร้างโปรโมชั่นส่วนตัว 

ยกตัวอย่างเช่น 
บริษัทออกโปรโมชั่นว่า ถ้าหากคุณทำแต้มได้ 2000 แต้ม บริษัทจะให้คุณไปเที่ยวต่างประเทศฟรี   สิ่งที่คุณต้องทำเพื่อทำให้โปรโมชั่นใหญ่สำเร็จคือการสร้างโปรโมชั่นรอง เช่น หากทีมงานคนไหนสามารถขึ้นตำแหน่ง 5ดาว ได้ภายใน 2 เดือนรับทันทีตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ เชียงใหม่   และการสร้างโปรโมชั่นส่วนตัวเช่น ถ้าคุณร่วมธุรกิจกับเราวันนี้ เราแถมฟรี เวปไซต์ในการทำงาน พร้อมระบบโฆษณา 50000 คน ใช้เวลาเพียง 5 นาที 
    โปรโมชั่นใหญ่    2000 แต้มได้ไปต่างประเทศ 
   โปรโมชั่นกลุ่ม    5 ดาว  2 เดือนได้ตั๋วเครื่องบินกทม เชียงใหม่
 
โปรโมชั่นส่วนตัว ร่วมธุรกิจกับเราวันนี้ เราแถมฟรีเวปไซต์ในการทำงานพร้อมระบบโฆษณาที่มีประสิทธิภาพ 
      **จงเป็นผู้ให้เสมอ แล้วสิ่งที่คุณให้จะย้อนกลับมาหาคุณ** 
3.   การสร้างแบรนด์ 
ในวงจรธุรกิจเครือข่ายสิ่งที่ต้องจำไว้เสมอคือ 
** ไม่สำคัญที่ว่าคุณรู้จักใคร แต่สำคัญที่ใครรู้จักคุณ ** 
จงทำตัวให้ผู้อื่นรู้จักคุณเสมอ  เช่น  - หาโอกาสขึ้นเวทีทุกครั้งที่มีโอกาส                     
     -  หาคำพูดที่ทำให้ทุกคนจำคุณได้ เช่น สวัสดีครับผมปลื้ม ปลื้มกับนิสันทีด้า 
 จง สร้างแบรนด์ของตัวเองให้โด่งดัง ไม่ว่าจะดังในกลุ่ม หรือ ดังข้ามบริษัท  เปรียบเสมือนร้าน 7-11 ร้านเดียวที่อยู่ท่ามกลางร้านโชห่วยนับ 10 ร้าน  และเมื่อถึงจุดนั้น ลูกค้าจะเดินเข้ามาหาคุณเหมือนโดนดูดดดดด เหมือนกับตัวคุณที่โดนดูดเข้าร้าน 7-11  แม้ว่าร้านโชห่วยข้างๆจะราคาถูกกว่าก็ตาม 
      บทสรุปของช่วงสุดท้าย คนที่จะประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ ไม่ใช่คนที่คุยเก่งเสมอไป แต่คนที่จะสำเร็จกับธุรกิจนี้ คือ คนที่ใช้เครื่องมือได้อย่างมีประสิทธิภาพ สิ่งที่ทีมงานเรามีและไม่มีใครเหมือนคือระบบการทำงานแบบ แฟรนไซส์สมบูรณ์แบบ 100 % ซึ่งทำงานร่วมกับบริษัทที่มาแรงที่สุดในโลก ณ.ปัจจุบัน ซึ่งคุณสามารถนั่งทำงานพร้อมกับฟังเพลงสบายๆที่บ้านของคุณ     เรามีทีมงานที่เป็น ดร. จบจากอเมริกาเพื่อพัฒนาอุปกรณ์ที่มีประสิทธิภาพ ให้คุณสามารถใช้เครื่องมือของเราในการสร้างธุรกิจได้อย่างรวดเร็วและง่าย ดาย  

 
 

  ธุรกิจ การตลาด ธุรกิจเครือข่าย กลยุทธ์ ความสำเร็จ กุญแจ 3 ดอกสู่ความสำเร็จ

ธุรกิจ การตลาด ธุรกิจเครือข่าย กลยุทธ์ ความสำเร็จ กุญแจ 3 ดอกสู่ความสำเร็จ

นี่คือเทคนิคคร่าวๆที่เราใช้ในการทำงาน 
1.   เราจะโฆษณา project ออกไปให้คนภายนอกรับรู้ โดยการหว่าน SMS ออกไปเป็น ร้อยๆ เบอร์โทร , ส่งอีเมล์เชิญออกไป 50,000 ฉบับ 
2.   หลักจากนั้นเรามีระบบ website เพื่อให้ผู้สนใจเข้ามาทิ้งรายละเอียดส่วนตัวไว้เพื่อติดต่อกลับ 
3.   แล้วจึงโทรศัพท์โดยที่มี script ให้พูดตาม  เพื่อปิดการสมัคร โดยผ่าน website ของบริษัท 
4.   สินค้าทั้งหมดจะส่งตรงถึงมือลูกค้าโดยอัตโนมัติภายใน 5 วันทำการ โดยคุณไม่ต้องออกไปส่งสินค้าเอง 
 ส่วน รายละเอียดในการทำงาน เครื่องมือ วิธีการ เทคนิคต่างๆขอไว้เป็นหลังจากที่คุณได้ทำการร่วมธุรกิจกับเราเรียบร้อยแล้ว ซึ่งแน่นอนว่าถูกอย่างผมทำให้คุณเป็น STEP BY STEP

** สิ่งที่เราทำ เราไม่ได้ขายสินค้า เราไม่ได้ขายแผนการตลาด เราไม่ได้ขายบริษัท แต่เราขาย ฟังชั่นการทำงานที่มีประสิทธิภาพ ** 
ถ้าคุณมีการโฆษณาอย่างสม่ำเสมอแล้วหละก็   เชื่อหรือไม่ว่ารายชื่อประมาณ 100 รายชื่อจะอยู่ในมือคุณภายใน 2 อาทิตย์
 ระบบที่เราสร้างก็เปรียบเสมือน เครื่องทอดไก่ เครื่องรับออเดอร์ ในร้านแมคโดนอล์ 
สินค้าของคุณคือ ไก่ทอด แฮมเบอร์เกอร์ มันฝรั่งทอด 
บริษัทที่คอยอำนวยความสะดวกก็เปรียบเสมือน สำนักงานใหญ่ของร้าน แมคโดนอล์เอง 
 
*สิ่งที่คุณทำคือ ลงทุนค่าแฟรนไซน์ ทอดไก่รอ และรอลูกค้าอยู่ ที่บ้านของคุณเอง ** 
 สิ่ง ที่คุณกำลังจะได้เห็นต่อไปนี้ คือแฟรนไซส์ตัวใหม่ของโลกที่มีความมั่นคงสูงสุดๆ แต่ใช้เงินลงทุนต่ำกว่า 7-11 เป็น 100 เท่าตัว!!!!  คุณยังสามารถชวนเพื่อนของคุณให้เป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจของคุณได้มากที่สุดถึง 4 คน (แต่ระบบคอมพิวเตอร์จะจ่ายเงินให้กับเจ้าของที่ใช้ชื่อในระบบเท่านั้น) 
 อย่ารอช้าที่จะเป็นส่วนหนึ่งในทีมงานของเราเพื่อสร้างธุรกิจของคุณให้ใหญ่โตตลอดไป 
สิ่งที่คุณจะได้เมื่อทำการร่วมธุรกิจกับเราที่คุณไม่สามารถจะหาได้จากทีมไหนๆ
ที่มาhttps://group.wunjun.com/#!/tiensstar/topic/137768-3393

อัพเดทล่าสุด