https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ธุรกิจ การตลาด สำนักงานเสมือน Virtual Office ประโยชน์ สำหรับ การเริ่มต้น และผู้ประกอบการ MUSLIMTHAIPOST

 

ธุรกิจ การตลาด สำนักงานเสมือน Virtual Office ประโยชน์ สำหรับ การเริ่มต้น และผู้ประกอบการ


673 ผู้ชม


Virtual office ยังไม่เป็นที่นิยมมากนักสำหรับผู้ประกอบการและนักลงทุนระดับเริ่มต้นในเมื่อถูกนำมาใช้เมื่อทศวรรษก่อนอย่างไรก็ตามอินเตอร์เน็ตและเทคโนโลยีเข้ามาเป็นตัวช่วยในการพัฒนาภายในเวลาไม่กี่ปี  และแนวคิดเกี่ยวกับ Virtual office ก็กลับเพิ่มมากขึ้นและได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

          ดังนั้นสำนักงานเสมือนคืออะไร ?

          เทคนิคสำนักงาน  หมายถึง  สถานที่ที่คุณทำงานและด้วยกำเนิดของเทคโนโลยีและบริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง  การทำงานผ่านการสื่อทางจดหมายอิเล็กทรอนิค  การตอบคำถามทางโทรศัพท์  การประสานงานของพนักงานสามารถดำเนินได้เสมือนจริง  คุณสามารถมีความสุขกับการทำงานในสภาพแวดล้อมที่เสมือนสำนักงานโดยไม่ต้องเช่าพื้นที่จุดแพงๆ ใน Wall Streetหรือ London

          -  เต็มไปด้วยประโยชน์

          แม้จะมีการแบ่งปันประโยชน์และผลกำไร   แต่ผู้ประกอบกิจการมักไม่แน่ใจเรื่องการเช่าพื้นที่ virtual office ร่วมกับพันธมิตร  เช่นบริการด้านการรับส่งจดหมายหรือโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ   อย่างไรก็ตามยังมีสิ่งที่เป็นประโยชน์มากกว่าที่เราได้พบเห็นด้วยตา   โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นผู้เริ่มต้นใหม่และต้องการที่จะแข่งขันกับคนสำคัญในโลกธุรกิจ

          รายละเอียดด้านล่างคือประโยชน์ของสำนักงานเสมือนที่คุณจะได้รับ

 

          ความคุ้มค่า :
         ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเกินจริงที่จะมาพร้อมกับปัญหาการจ่ายค่าเช่าล่าช้า  และงบประมาณทางการเงินและค่าบำรุงรักษาพื้นที่สามารถดำเนินไปพร้อมๆ กับการปรับปรุงอัตราผลตอบแทนต่อสินทรัพย์รวมจากธุรกิจของคุณ   ควรเพิ่มข้อมูลเกี่ยวกับสถานที่ตั้ง  พร้อมๆ กับ IP Address  และข้อมูลที่มีความสัมพันธ์กันในการดำเนินธุรกิจเข้าไป   และโดยไม่ต้องอาศัยโชคชะตา  คุณก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้ด้วยตัวเอง

          ประหยัดเวลา :
          เมื่อทุกอย่างเกิดขึ้นผ่านการสื่อสารเสมือนจริง  ทั้งการตอบรับทางโทรศัพท์รวมไปถึงทางจดหมายอิเล็กทรอนิคส์และการประสานงานลูกค้า  จะสามารถประหยัดเวลาได้อีกมากมาย  และสามารถนำเวลาที่เพิ่มขึ้นไปบริหารส่งเสริมผลักดันให้ธุรกิจประสบความสำเร็จและเติบโต  คุณสมบัติของการทำงานบนพื้นที่ระบบออนไลน์คือสิ่งที่จะช่วยได้

          จ่ายเพื่อได้รับสิ่งอำนวยความสะดวก : 
         สำหรับการประชุมหรือสัมมนากับลูกค้าโดยใช้พื้นที่สำนักงานของผู้จัดจำหน่าย  ซึ่งมักเป็นพื้นที่ที่ดีและดูน่าเชื่อถือจะเป็นการพัฒนาภาพลักษณ์ของตราสินค้าของธุรกิจที่กำลังเริ่มต้นของคุณ  ให้ได้รับความสนใจร่วมกับหน่วยธุรกิจขนาดใหญ่ในพื้นที่

          เพิ่มผลผลิต :
          กับเวลาและชั่วโมงการทำงานที่กำหนดเอง  ผลผลิตก็จะเพิ่มขึ้นโดยอัตโนมัติ  และอีกครั้งที่อัตราผลตอบแทนต่อสินทรัพย์รวมของคุณจะเพิ่มขึ้น  ซึ่งจะส่งผลที่ดีต่อพนักงานทั้งหมด

          ความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพในการบริหารจัดการ :
        การบริหารแรงงาน  ตลอดจนแผนงานและการประสานงานกับลูกค้าจะง่ายกว่าที่เคยเป็น   การแบ่งแยกส่วนทำให้เกิดความยืดหยุ่น สำนักงานเสมือนช่วยทำให้เกิดการบริหารจัดการได้ดีขึ้นทั้งการจัดเตรียมเอกสารและการวางกำหนดตารางเวลา  ซึ่งผู้ขายล้วนต้องการตัวช่วยเหล่านี้

         นอกจากคุณจะต้องการลงทุนด้วยทุนทรัพย์ในการจัดตั้งบริษัทในตัวเมืองหรือแหล่งธุรกิจ   สำนักงานเสมือนเป็นแนวคิดที่แตกต่างและเป็นไปได้สำหรับคุณ   ประโยชน์ที่จะได้คือคุณสามารถปรับระดับสถิติของตราสินค้า (สถานที่ตั้ง, IP Address, ห้องติดต่อสัมมนา)    ด้วยราคาที่แสนถูกด้วยเทคโนโลยีออนไลน์

          หากคุณเป็นผู้ประกอบการที่ต้องการความน่าเชื่อถือแต่ต้องการพื้นที่สำนักงานที่เหมาะสมกับราคา  การใช้บริการด้วยวิธีออนไลน์คือวิธีการที่เหมาะสม
ที่มา https://www.sara-dd.com/index.php?option=com_content&view=article&id=273:virtual-office-advantages-for-start-ups-and-entrepreneurs&catid=40:marketing-article&Itemid=71

อัพเดทล่าสุด