https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ธุรกิจ กิจการ การบริหารธุรกิจ ธุรกิจแฟรนชายส์ MUSLIMTHAIPOST

 

ธุรกิจ กิจการ การบริหารธุรกิจ ธุรกิจแฟรนชายส์


759 ผู้ชม


 สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับผู้ที่มีความฝันทุกคนนะคะ ว่าถึงเรื่องการมีชีวิตที่ดีขึ้นคงจะหนีไม่พ้นปัจจัย4 อาหาร เครื่องนุ่งห่ม ที่อยู่อาศัย ยารักษาโรค หรือสมัยนี้ที่หลายๆคนพูดกันว่าปัจจัย 5,6,7 ก็ว่ากันไป ดังนั้นการจะมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นคงจะหลีกไม่พ้นจากเรื่องเงิน เวลาและสุขภาพ ซึ่งความต้องการสิ่งเหล่านี้แตกต่างกันไรหว่างความใหญ่ของความฝันของแต่ละคน
          บางคนมีความสุขกับการมีชีวิตที่เรียบง่ายแต่ในขณะที่บางคนมีความฝันที่จะมีชีวิตที่สุขสบาย มีเวลาอยู่กับคนที่รักและไร้ความเครียด
          แน่นอนการที่จะทำให้เกิดสิ่งต่างๆเหล่านี้ในสมัยก่อนเป็นเรื่องยากและจำกัดอยู่ในวงแคบๆเท่านั้น เพราะสิ่งที่เราถูกปลูกฝังกันมาตั้งแต่สมัยก่อนๆคือ ตั้งใจเรียน ทำงานบริษัทดีๆที่มั่นคง เป็นเจ้าคนนายคน เก็บเงินเยอะๆตอนแก่จะได้สบาย อ่านแล้วคุ้นๆมั้ยคะ ครอบครัวส่วนใหญ่สอนลูกหลานมาอย่างนี้จริงๆไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนของโลก 
          แต่มันจะดีกว่ามั้ยถ้าความฝันของคุณจะเป็นจริงในระยะเวลาที่สั้นขึ้นโดยที่คุณไม่ต้องรอจนถึงอายุ60ปีที่ตอนนั้นแรงที่จะเที่ยวหรือทำสิ่งต่างๆก็ย่อมน้อยลง แล้วคนที่คุณรักล่ะเค้ารอคุณจนถึงตอนนั้นหรือไม่
          การที่จะทำให้ชีวิตดีขึ้นในทุกๆด้านที่กล่าวมาข้างต้นเป็นจริงได้ในระยะสั้นๆเพียงแค่คุณทำธุรกิจแฟรนชายส์กับเรา แฟรนชายส์สุขภาพเทรนด์ใหม่มาแรงที่ไม่ต้องลงทุนสูง ไม่มีหน้าร้าน และมีรายได้ที่มั่นคง ธุรกิจที่ทำให้คุณเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ หากคุณสนใจธุรกิจนี้และอยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถคอมเม้นท์หรือหลังไมค์มาได้นะคะ

 ที่มา https://guru.thaibizcenter.com/articledetail.asp?kid=3372

อัพเดทล่าสุด