https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ลดริ้วรอย, ริ้วรอย, ลดริ้วรอยก่อนวัย, สูตรลดริ้วรอย MUSLIMTHAIPOST

 

ลดริ้วรอย, ริ้วรอย, ลดริ้วรอยก่อนวัย, สูตรลดริ้วรอย


1,025 ผู้ชม

ริ้วรอยปัญหาของผู้หญิงที่ไม่ควรมองข้าม เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่กลัวว่าริ้วรอยที่เกิดขึ้นนั้นจะทำให้ผิวขอ...


ริ้วรอยปัญหาของผู้หญิงที่ไม่ควรมองข้าม เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่กลัวว่าริ้วรอยที่เกิดขึ้นนั้นจะทำให้ผิวของคุณนั้นดูไม่มั่นใจ แล้วมองหาครีมบำรุงราคาแพงมาดูแล แต่ก็ยังไม่ได้ผล

ลดริ้วรอย, ริ้วรอย, ลดริ้วรอยก่อนวัย, สูตรลดริ้วรอย

ลดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสูตรธรรมชาติ
เรื่องของความสวย ความงามไม่มีผู้หญิงคนไหนยอมกันหรอกใช่ไหมล่ะค่ะ ดังนั้น ผู้หญิงจึงต้องหาสูตรและวิธีการต่างๆ เพื่อให้ตัวเองมีผิวพรรณที่สวยสดใสอยู่ตลอดเวลา

แต่สำหรับเราวันนี้ เรามีสูตรธรรมชาติที่ช่วยให้คุณผู้หญิงไม่ต้องเสียเงินเป็นจำนวนมากมาบอกกัน แถมยังเป็นสูตรลดริ้วรอยที่สาวๆ ใช้แล้วไม่มีผลอะไรกับผิวหน้าของเราอีกด้วย จึงไม่จำเป็นจะต้องเป็นกังวลกับอาการแพ้แน่นอน งั้นไปลดริ้วรอยก่อนวัย ด้วยสูตรธรรมชาติกันดีกว่าค่ะ

ลดริ้วรอย, ริ้วรอย, ลดริ้วรอยก่อนวัย, สูตรลดริ้วรอย

วัตถุดิบ

  1. น้ำมันหอมระเหยแฝกหอม (มีคุณสมบัติในการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย) 3 -5 หยด
  2. ครีมน้ำนมแครอต ทำจากเนื้อแครอตบดละเอียด (ใช้ทั้งเปลือก) 1 ช้อนโต๊ะ นมสดสเตอริไลซ์ 5 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้งบริสุทธิ์ 2 ช้อนโต๊ะ น้ำมันงาบริสุทธิ์ 1 ช้อนโต๊ะ แป้งข้าวโพด 1 ช้อนชา นำมาปั่นให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีม

วิธีทำ ปั่นน้ำมันหอมระเหยแฝกหอมรวมกับครีมน้ำนมแครอตให้เข้ากัน

วิธีใช้

  1. ล้างหน้าให้สะอาด ซับให้หมาด
  2. ทาครีมสมุนไพรที่ได้ให้ทั่ว แล้วลูบเบาๆเป็นวงกลมเล็กๆ ให้ทั่วใบหน้า
  3. ทิ้งไว้ 10 – 15 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำอุ่น

นอกจากจะช่วยลดเลือนริ้วรอยแล้ว ยังมั่นใจได้ว่าไม่เป็นอันตรายแน่นอนค่ะ

ริ้วรอย , ผู้หญิง , ผิวหน้า
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก : ชีวจิต

อัพเดทล่าสุด