https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น MUSLIMTHAIPOST

 

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น


1,309 ผู้ชม

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น หลากหลายวิธีดังนี้...


เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น หลากหลายวิธีดังนี้

  • ทานอาาหารที่มีรสจัดมากขึ้น สาร แคปไซซินซึ่งเป็นตัวทำให้พริกมีความเผ็ด จะช่วยให้ผมยาวเร็ว เพราะเหมือนเป็นสิ่งหนึ่งที่เป็นปัจจัยช่วยให้มนุษย์เราเจริญเติบโตขึ้น
  • นมถั่วเหลือง สาร ไอโซฟลาโวนในถั่วเหลือง ซึ่งรู้กันดีว่าเป้นสารที่ช่วยให้ในเรื่องความยาวของเส้นผม ฉะนั้นใครไม่ชอบดื่มนมก็หันมาดื่มนมถั่วเหลืองหรือน้ำเต้าหู้ ได้ประโยชน์หลายๆอย่างเลยค่ะ
  • ทานอาหารเสริมที่มีไบโอติน ถ้าหากสาวๆคนไหนไม่ค่อยทานผัก โดยเฉพาะ มะเขือเทศ แครอท ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผมเรายาวเร็วล่ะก็ คงต้องหาอาหารเสริมมาทานกันแล้วล่ะค่ะ
  • นวดหนังศรีษะ การนวดหนังศรีษะจะช่วยให้มีการหมุนเวียนบริเวณรูขุมขนได้ดีขึ้น
  • เลิกเครียด ความเครียดเป็นปัจจัยที่ทำให้ผมยาวช้า เช่นเดียวกับความเจ็บป่วยอื่นๆที่อาจจะมีผลข้างเคียงที่ทำให้เส้นผมเรายาว ช้า ฉะนั้นใครเครียดเป็นประจำ จงหาวิธีผ่อนคลายตัวเองนะคะ

เคล็ด(ไม่)ลับ วิธีทำให้ผมยาวเร็วขึ้น

จะสังเกตได้ว่า ไม่ว่าเราจะมัปัญหาอะไรก็ตาม วิธีแก้ส่วนใหญ่ก็จะบอกให้เลิกเครียด เพราะฉนั้น พยายามเลิกเครียด อย่าคิดมากนะคะ ^-^

อัพเดทล่าสุด