https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ชุดชั้นใน, บรา, ชั้นใน MUSLIMTHAIPOST

 

ชุดชั้นใน, บรา, ชั้นใน


638 ผู้ชม


ผู้หญิงนิยมใส่บราผิดไซส์ หวังให้อกดูม - เสริมความมั่นใจ มาดูข้อเท็จจริงเรื่องนี้กัน

ชุดชั้นใน, บรา, ชั้นใน


          หญิงอังกฤษจำนวนไม่น้อย เลือกใส่บราผิดไซส์ เพราะต้องการให้หน้าอกดูใหญ่กว่าเดิม เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเองมากขึ้น

          เชื่อว่าคงมีสาว ๆ ที่เลือกใส่บราผิดไซส์กันอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะบางคนก็เลือกให้ใหญ่กว่าไซส์หน้าอกตัวเอง เพื่อให้คนภายนอกมองเห็นว่าหน้าอกคุณไม่ได้จอแบนจนทำให้เสียเซลฟ์เกินไป และยังช่วยเสริมความมั่นใจให้คุณกล้าเดินเฉิดฉายออกไปพบปะผู้คนมากขึ้นด้วย แต่ไม่เพียงเฉพาะสาว ๆ บ้านเราเท่านั้นหรอกค่ะ สาวอังกฤษก็ทำแบบนี้เหมือนกัน จากผลสำรวจพบว่าสาว ๆ เมืองผู้ดีจำนวนไม่น้อยเลยที่เลือกใส่บราผิดไซส์ เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจให้ตัวเอง
          วันที่ 14 พฤษภาคม 2014 เว็บไซต์เดลี่เมล  เผยผลสำรวจจากแบรนด์ชุดชั้นใน Triumph เกี่ยวกับผู้หญิงอังกฤษที่เลือกใส่บราผิดไซส์ แม้จะรู้ว่าตนเองเลือกใส่บราไม่พอดีตัว แต่ก็ยังคงไม่เปลี่ยนพฤติกรรมนี้ โดยผลสำรวจเผยว่า ผู้หญิงกว่า 37 เปอร์เซ็นต์ ตั้งใจใส่บราที่ไม่พอดีตัว เพราะต้องการให้หน้าอกดูใหญ่กว่าที่เป็นอยู่
          ทั้งนี้ ผู้หญิงกว่า 73 เปอร์เซ็นต์ ก็ออกมายืนยันว่า การใส่บราที่ไม่พอดีตัวช่วยเสริมสร้างความมั่นใจให้พวกเธอมากขึ้น โดยเฉพาะในเรื่องงาน และผู้หญิงกว่า 76 เปอร์เซ็นต์ ก็ยังคงจะเลือกใส่บราที่ใหญ่กว่าหน้าอกตัวเองต่อไปเรื่อย ๆ ด้วย อีกทั้งผู้หญิงจำนวนไม่น้อยไม่รู้ไซส์บราที่เหมาะสมกับตัวเอง หรือบราไซส์ที่ใส่พอดีตัวไม่ค่อยจะมีขายตามท้องตลาดทั่วไป
          นอกจากนี้ ผลวิจัยยังพบว่า ผู้หญิงทั่วโลกมักจะเลือกซื้อบราที่เข้ารูป เหมาะสมกับรูปร่าง และนุ่มเบาสบาย และแบรนด์ชุดชั้นในชื่อดัง ไทรอัมพ์ (Triumph) ยังมีแคมเปญดี ๆ ในการค้นหาผู้หญิงอังกฤษ 10,000 คน ที่เลือกใส่บราถูกไซส์อีกด้วย โดยมีชื่อแคมเปญว่า Stand Up For Fit เพื่อรณรงค์ให้ผู้หญิงเลือกใส่บราในไซส์ที่เหมาะกับตัวเองมากยิ่งขึ้น
          รู้อยู่แล้วค่ะว่าสาว ๆ ต้องการมีหน้าอกที่ดูสวยงามไม่แบนเป็นไข่ดาว แต่การเลือกใส่บราผิดไซส์นั้น จะส่งผลร้ายต่อร่างกาย และสุขภาพของคุณมากกว่าที่คิด ทางที่ดีควรเลือกชุดชั้นในเสริมฟองน้ำเอาไว้ใส่ในวันที่อยากเพิ่มความมั่นใจมาใส่แทนดีกว่านะคะ


อัพเดทล่าสุด