https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
เสริมชะตาด้วยว่านชนิดต่างๆ MUSLIMTHAIPOST

 

เสริมชะตาด้วยว่านชนิดต่างๆ


1,099 ผู้ชม


1.ว่านเสริมดวงคนเกิดวันอาทิตย์คือ ว่านสี่ทิศ เชื่อกันว่าถ้าสามารถปลูกว่านสี่ทิศให้ออกดอกพร้อมกันได้ทั้งสี่ดอกหรือสี่ทิศ ย่อมส่งผลให้ผู้ปลูกมีโชคลาภ แต่ถ้าต้นว่านออกดอกไม่ครบทั้งสี่ดอก ถือว่าเป็นลางบอกเหตุว่าจะมีสิ่งไม่ดีเกิดขึ้น

2.ว่านเสริมดวงคนเกิดวันจันทร์คือ ว่านเสน่ห์จันทร์ขาว เป็นว่านที่มีอำนาจในทางเสน่ห์ หากปลูกขึ้นที่ใดก็ย่อมสามารถเป็นเสน่ห์เรียกผู้คนให้ไปมาหาสู่อยู่เสมอ หากนำหัวว่านมาแกะเป็นรูปนางกวักย่อมเป็นมงคลแก่ผู้มีอาชีพค้าขาย

3.ว่านเสริมดวงคนเกิดวันอังคารคือ ว่านเสน่ห์กาหลง เป็นว่านที่มีความเป็นสิริมงคล หากนำมาปลูกจะเสริมโชคลาภ เสริมเมตตามหานิยม หากคนประกอบอาชีพค้าขายจะช่วยให้ค้าขายดีเป็นเทน้ำเทท่า

4.ว่านเสริมดวงคนเกิดวันพุธคือ ว่านเสน่ห์กวักแม่ทองใบ เป็นว่านมหานิยม ว่านชนิดนี้เหมาะสำหรับปลูกไว้หน้าบ้านหรือหน้าร้านค้า มีอำนาจในด้านการดึงดูดให้ผู้พบเห็นเกิดความสนใจ ช่วยเรียกโชคลาภเข้าร้าน หรือเข้าบ้านอย่างไม่ขาดสาย

5.ว่านเสริมดวงคนเกิดวันพฤหัสบดีคือ ว่านเสน่ห์มหาลาภ เป็นว่านที่ถูกนำมาใช้ในด้านการเสี่ยงทาย ถ้าปลูกแล้วออกดอกงอกงามจะได้ทรัพย์จากการเสี่ยงโชค แต่ถ้าไม่ก็จะให้ผลตรงกันข้าม หากคิดปลูกว่านมหาลาภ แนะนำว่าควรปลูกวันศุกร์ข้างขึ้น

6.ว่านเสริมดวงคนเกิดวันศุกร์คือ ว่านเสน่ห์มหาโชค เป็นว่านที่ช่วยเสริมโชคลาภ หากสามารถปลูกว่านให้เจริญงอกงาม ย่อมช่วยเสริมให้ผู้ปลูกมีโชคลาภในทุกๆทาง ไม่ว่าจะเป็นวรรณะ พละกำลัง อนามัยที่สมบูรณ์ และเรียกความสุขมาอย่างไม่ขาดสาย

7.ว่านเสริมดวงคนเกิดวันเสาร์คือ ว่านเศรษฐีเรือนกลาง เป็นว่านที่ช่วยเสริมในเรื่องของการป้องกันสรรพภัย นอกจกานี้ยังถูกใช้เป็นไม้เสี่ยงทาย หากปลูกแล้วเจริญงอกงามดี ผู้ปลูกก็จะมีความเจริญรุ่งเรืองเช่นเดียวกับว่านที่ปลูก

 ที่มา https://www.kroobannok.com/55123

อัพเดทล่าสุด