https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
อยากหุ่นสวย หุ่นเป๊ะ ทำได้ด้วยผลไม้ MUSLIMTHAIPOST

 

อยากหุ่นสวย หุ่นเป๊ะ ทำได้ด้วยผลไม้


886 ผู้ชม


อยากหุ่นสวย หุ่นเป๊ะ ทำได้ด้วยผลไม้;

หลาย ๆ คนมักกินผลไม้แทนเนื้อสัตว์เพื่อลดน้ำหนัก และมักจะเลือกทานแต่ผักผลไม้ชนิดเดิม ๆ ที่ตัวเองชอบเท่านั้น ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรหรอกนะ เพียงแต่คุณควรเลือกทานผักผลไม้ให้หลากหลายขึ้นอีกหน่อยเท่านั้นเอง เพราะผลวิจัยชี้ว่าผู้ที่กินผักผลไม้หลากหลายกว่า 12 ชนิดใน 1 สัปดาห์นั้น จะเสี่ยงต่อโรคอ้วนน้อยกว่าการทานผักชนิดเดิม ๆ ซ้ำไปซ้ำมาได้ รู้แบบนี้แล้วก็ลองหันมาทานผักผลไม้หลาย ๆ ชนิดเพื่อให้ได้รับสารอาหารมากขึ้น และจะได้ลองเมนูใหม่ ๆ ทุกวันไปในตัวด้วยนะคะ 
ออกกำลังกายสม่ำเสมอ 
เข้าใจดีว่าคุณอาจไม่มีเวลามาออกกำลังกายได้ทุกวันหรอก เพราะไหนจะต้องตื่นเช้าไปทำงานแล้วยังต้องกลับมาเลี้ยงลูกทำงานบ้านอีก จนแทบจะไม่มีเวลาได้พักผ่อนทำอย่างอื่นบ้างเลย แต่ที่จริงคุณไม่จำเป็นต้องจัดเวลาออกกำลังกายเป็นเรื่องเป็นราวขนาดนั้นก็สามารถออกกำลังกายได้เหมือนกันนะ ด้วยการทำผ่านกิจกรรมเล็ก ๆ น้อย ๆ ในแต่ละวันเช่นเดินขึ้นบันไดแทนลิฟท์หรือเดินไปทำงานบ้างยังไงล่ะ อย่างไรก็ดีควรทำอย่างสม่ำเสมอเป็นประจำ ต่อให้น้ำหนักไม่ลดลงก็ไม่ควรท้อจนเลิกไปซะเฉย ๆ เด็ดขาดนะคะ เพราะถึงน้ำหนักจะไม่ลด แต่อย่างน้อยก็ช่วยให้คุณได้เผาผลาญคอเลสเตอรอลไปบ้างล่ะน่า 
พักผ่อนให้เพียงพอ 
ใครที่อยากมีหุ่นสุดเป๊ะแต่ชอบปาร์ตี้หนักหรือท่องโลกออนไลน์จนดึกทุกวัน รู้ไว้เลยว่าคุณต้องเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งแล้วล่ะ ซึ่งถ้าคุณอยากมีหุ่นเพอร์เฟคท์อย่างที่ต้องการแล้ว ก็ไม่ควรนอนดึกอีกต่อไป เพราะการที่คุณนอนไม่พอจะทำให้ฮอร์โมนที่ควบคุมเรื่องความอยากอาหารเสียสมดุลและลดความสามารถในการเผาผลาญน้ำตาลลงไปอีก แบบนี้แล้วจะไม่ทำให้อ้วนได้ยังไงล่ะ
ที่มา https://www.kroobannok.com/53966

อัพเดทล่าสุด