https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีกำจัดสิวและลดสิวให้หน้าสวยใสกิ๊ก MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีกำจัดสิวและลดสิวให้หน้าสวยใสกิ๊ก


1,144 ผู้ชม


วิธีกำจัดสิวและลดสิวให้หน้าสวยใสกิ๊ก 

วิธีกำจัดสิวและลดสิวให้หน้าสวยใสกิ๊ก

วิธีลดสิว เคล็ดลับกำจัดสิวลดลงทันใจ มาฝากสาว ๆ กันค่ะ

          วิธีลดสิว จะมีวิธีไหนบ้างที่ทำแล้วได้ผล วันนี้กระปุกดอทคอมมีสุดยอดเคล็ดลับกำจัดสิวให้ลดลงมาฝากสาว ๆ กันค่ะ รับรองได้เลยว่าสิวจะสามารถลดลงได้ทันใจ แถมยังจะช่วยให้หน้าของสาว ๆ กลับมาสวยเนียนใสได้อย่างเดิมอีกด้วย
          เมื่อไหร่ที่เป็นสิวบนใบหน้า จะปล่อยทิ้งไว้และนิ่งนอนใจไม่ได้นะคะสาว ๆ เพราะเวลาสิวผุดขึ้นมาแต่ละทีก็จะลามมาเป็นกองทัพ หากปล่อยทิ้งไว้นาน ๆ ไม่รีบดูแลรักษาก็จะทำให้สิวหายช้า ส่งผลให้เกิดการอักเสบ และเกิดเป็นจุดด่างดำ และอาจร้ายแรงถึงขั้นเกิดรอยแผลเป็นตามมาได้ ดีไม่ดีอาจลุกลามเข้าไปใหญ่ ทีนี้ล่ะก็คงรักษายากน่าดู ไม่ได้เลยนะคะสาว ๆ อย่าปล่อยให้ปัญหาเหล่านี้เกิดขึ้นกับเราเด็ดขาด เนื่องจากเราเป็นผู้หญิง ดังนั้นต้องรู้จักดูแลรักษาสิวไม่ให้มาทำร้ายใบหน้าสวย ๆ ของเราได้ วันนี้กระปุกดอทคอมจึงได้นำวิธีลดสิวมาให้สาว ๆ ได้ลองทำกัน รับรองว่าเคล็ดลับดี ๆ ต่อไปนี้จะสามารถช่วยให้สิวตัวปัญหาลดลงและหมดไปได้อย่างแน่นอน ไม่เชื่อลองดูสิคะ
 ลดสิวด้วยหอมแดง
          ให้ใช้หอมแดง เลือกเอาเฉพาะลูกที่ไม่เหี่ยว ประมาณ 2-3 หัว มาปอกเปลือกออกให้เกลี้ยงแล้วนำไปล้างน้ำให้สะอาด จากนั้นนำมาฝานเป็นชิ้นบาง ๆ แล้วนำมาแปะบริเวณที่เป็นสิว แต่ต้องระวังอย่านำไปแปะใกล้ตานะคะ เพราะหอมแดงกลิ่นแรงมากอาจทำให้น้ำตาไหลพราก ๆ และอาจปวดแสบปวดร้อนเอาได้ ทั้งนี้ให้แปะหอมแดงทิ้งไว้ประมาณ 10-20 นาที หลังจากนั้นให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด โดยให้ทำอย่างนี้วันละครั้งติดต่อกันประมาณ 1 สัปดาห์ จะค่อย ๆ เริ่มเห็นผลโดยสิวอักเสบจะลดลงและหายไปในที่สุด
 ลดสิวด้วยสะเดา
          ให้นำใบอ่อนของสะเดามาล้างน้ำให้สะอาด และรับประทานอย่างน้อยวันละ 5-10 ใบ ทุก ๆ เช้า สำหรับใครที่ไม่สามารถที่จะรับประทานสด ๆ ได้ แนะนำให้ใช้วิธีรับประทานพร้อมกับอาหารในมื้อนั้น ๆ จะช่วยทำให้รับประทานได้ง่ายขึ้นค่ะ ซึ่งสรรพคุณของสะเดาจะช่วยขจัดสิวที่อยู่บนใบหน้าด้วยการล้างพิษภายในร่างกาย ทำให้สิวจะค่อย ๆ ยุบลงและหายไปในที่สุด และนอกจากการรับประทานแล้วยังสามารถนำมาพอกหน้าได้อีกด้วย โดยให้นำใบสะเดาสดประมาณ 10-15 ใบ มาโขลกให้ละเอียดและผสมน้ำสะอาดลงไปเล็กน้อยให้ได้น้ำสะเดาข้น ๆ จากนั้นให้นำมาทาให้ทั่วใบหน้า ยกเว้นบริเวณรอบดวงตาและริมฝีปาก ทิ้งไว้ประมาณ 10-15 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด แค่นี้ก็จะทำให้หน้าของคุณเปล่งปลั่งสดใสได้แล้วค่ะ
 ลดสิวด้วยมะม่วงสุก
          นำมะม่วงสุกมาขยำให้เละ ๆ จากนั้นให้นำไปผสมกับน้ำมะนาว 1/2 ช้อนโต๊ะ น้ำผึ้ง 1 ช้อนชา และดินสอพอง ผสมให้เข้ากันจนเป็นเนื้อครีม จากนั้นนำมาทาให้ทั่วใบหน้า แล้วปล่อยทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที จึงล้างออกด้วยน้ำสะอาด หากคุณหมั่นทำสูตรนี้เป็นประจำ ใบหน้าของคุณจะขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ และสามารถลดสิวบนใบหน้าได้อย่างเห็นผลแน่นอน
 ลดสิวด้วยยาแต้มสิว
          เมื่อสาว ๆ เป็นสิว ก่อนนอนทุกคืนให้ใช้ยาแต้มสิว แต้มในจุดที่เป็นสิวแล้วค่อยเข้านอน ปล่อยทิ้งไว้จนถึงเช้า ตื่นมาแล้วค่อยล้างหน้าตามปกติ สาว ๆ จะสังเกตเห็นได้เลยค่ะว่าสิวจะยุบตัวและลดลงได้ง่าย ๆ เพราะยาแต้มสิวนั้นมีฤทธิ์ที่จะช่วยให้สิวยุบตัวได้โดยตรง แถมยังรวดเร็วกว่าวิธีอื่น ๆ อีกด้วย
          อยากให้สิวหายเร็วไม่เห่อลุกลามหนักกว่าเดิมจนกลายเป็นหน้าผีล่ะก็ สาว ๆ ต้องนำวิธีลดสิวที่กระปุกดอทคอมเอามาแนะนำในวันนี้ไปใช้กันด้วยนะคะ แต่นอกจากจะปฏิบัติตามวิธีเหล่านี้แล้วการดูแลสุขภาพผิวด้วยการล้างหน้าให้สะอาดอย่างสม่ำเสมอและนอนพักผ่อนให้เพียงพอก็ถือเป็นเรื่องสำคัญที่จะไม่ทำให้เกิดสิวเพิ่มขึ้นได้ ดังนั้นสาว ๆ ควรปฏิบัติทั้งสองอย่างควบคู่กันไป รับรองได้เลยว่าใบหน้าของคุณจะสวยใสไร้สิวได้อย่างแน่นอนจ้า

อัพเดทล่าสุด