https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
ครีมแต้มสิวที่ดีที่สุด 10 ตัว ยุบเร็วทันใจ สิวไหนก็เอาอยู่ ! MUSLIMTHAIPOST

 

ครีมแต้มสิวที่ดีที่สุด 10 ตัว ยุบเร็วทันใจ สิวไหนก็เอาอยู่ !


3,828 ผู้ชม


ครีมแต้มสิวที่ดีที่สุด 10 ตัว ยุบเร็วทันใจ สิวไหนก็เอาอยู่ !


          ครีมแต้มสิวที่ดีที่สุด 10 ตัวนี้เลยเด็ดจริง เพราะไม่ว่าจะเป็นสิวอะไรก็จัดการได้อยู่หมัดแน่นอน
          อาการอย่างหนึ่งที่คุณสาว ๆ มักจะเป็นกันประจำเมื่อบนใบหน้าสวย ๆ มีสิวอักเสบผุดขึ้นมาก็คงหนีไม่พ้นกังวลใจ ที่จะรีบตามหาผู้ช่วยตัวเก่งอย่าง "ครีมแต้มสิว" ที่จะช่วยให้สิวบนใบหน้ายุบหายไปเร็ว ๆ เพราะถ้าหากไม่รีบจัดการแล้วละก็ เห็นทีจะต้องเจ็บปวดกับเจ้าสิวตัวปัญหาไปอีกหลายวัน แถมหายดีแล้วก็ยังทิ้งรอยแดงเอาไว้ให้ดูต่างหน้าเสียอีก แต่ถึงกระนั้นแล้วสาว ๆ หลายคนก็อาจจะเคยลองซื้อครีมแต้มสิวมาใช้ก็หลายยี่ห้อแล้วแต่ยังคงไม่ถูกใจเสียที ดังนั้นกระปุกดอทคอมจึงขอเอาใจคุณสาว ๆ ด้วยการรวบรวมครีมแต้มสิวตัวเด็ดที่สาว ๆ ส่วนใหญ่เขาใช้แล้วดีมาบอกต่อกันค่ะ สำหรับใครที่กำลังตามหาครีมแต้มสิวดี ๆ เทพ ๆ มาใช้กันอยู่ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงเลยนะคะ


 1. Clinda M
          ครีมแต้มสิวตัวนี้เรียกได้ว่าเป็นหนึ่งใจดวงใจของสาว ๆ เลยค่ะ เป็นน้ำใส ๆ ที่มีตัวยาช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่หัวสิว ทำให้สิวแห้งและยุบเร็ว สามารถใช้ได้ทั้งสิวที่กำลังอักเสบ และสิวที่เป็นหนองเลยค่ะ แต่ทั้งนี้อาจจะมีกลิ่นค่อนข้างฉุนไปสักหน่อย

 2. TOMEI
          เป็นครีมแต้มสิวอักเสบและสิวเป็นหนองที่ได้ผลชะงัดมาก ๆ เพียงแค่แต้มทิ้งไว้แค่คืนเดียวสิวก็จะแห้งและหลุดออกมาได้อย่างง่ายดาย แถมยังจะช่วยลบเลือนรอยแดงที่เกิดจากสิวได้ด้วย เรียกได้ว่าหลอดเดียวจัดการได้ทุกปัญหาเลยค่ะ

 3. Smooth E Acne Hydro Gel
          ครีมแต้มสิวที่มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ มีลักษณะเป็นเนื้อเจล ทาทิ้งไว้แป๊บเดียวก็แห้งซึมและออกฤทธิ์ได้ทันที สามารถช่วยขจัดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวอักเสบและสิวอุดตันได้ดี

 4. Benzac AC
          ครีมรักษาสิวอักเสบตัวนี้สามารถใช้กับสิวทุกรูปแบบ มีความเข้มข้นสูง ออกฤทธิ์สำหรับฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิวโดยเฉพาะ แต่ถึงแม้ตัวยาจะเข้มข้นไปหน่อยก็ไม่ระคายเคืองต่อผิวแน่นอนค่ะ

 5. Fucidin
          เป็นครีมแต้มสิวที่เป็นยาฆ่าเชื้อ มีกลิ่นแรง เหมาะที่จะให้แต้มสิวเท่านั้น เป็นครีมที่ออกฤทธิ์แรง สำหรับสาว ๆ ที่มีผิวแพ้ง่ายอาจจะเกิดอาการระคายเคืองได้ แต่ทั้งนี้ก็แลกกับการรักษาสิวอักเสบได้ชะงัด

 6. Clindalin Gel
          เจลแต้มสิวอักเสบเนื้อใส ๆ สามารถใช้แต้มหัวสิวที่กำลังจะอักเสบให้ยุบลงได้ เรียกได้ว่าดักสิวที่จะขึ้นมาอักเสบได้เริดมาก ๆ แต่ถ้าใช้กับสิวที่อักเสบอยู่แล้วอาจจะต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าสิวจะยุบ แต่ก็ถือเป็นอีกตัวที่น่าใช้เลยค่ะ เพราะสามารถลดรอยสิวไปพร้อม ๆ กันได้ด้วย

 7. Retin-A

          เป็นยารักษาสิวที่ใช้ได้ดีเกินคาด แต่ทั้งนี้อาจจะต้องใช้ให้เป็น เพราะถ้าใช้ไม่ถูกวิธีอาจจะทำให้หน้าเป็นรอยไหม้ดำ ๆ เอาได้ แต่ถ้าใช้ได้ถูกวิธีก็จะสามารถรักษาหน้าให้ใสเนียนกิ๊กปลอดจะสิวได้ไม่ยาก โดยวิธีใช้ที่ถูกต้องแนะนำให้ทาตอนกลางคืนก่อนนอนจะดีที่สุดค่ะ โดยให้ล้างหน้าให้สะอาดก่อนแล้วค่อยทาบาง ๆ เฉพาะจุดที่เป็นสิว โดยตัวยานี้จะเข้าไปช่วยกระตุ้นการหลุดลอกของผิวหนังบริเวณที่เป็นสิว ทำให้สิวหายได้เร็วขึ้นนั่นเอง
 8. Metronidazole robaz gel
          เป็นยาแต้มสิวที่สามารถใช้รักษาสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียได้ดี ซึ่งตัวยาที่อยู่ในครีมตัวนี้จะเข้าไปฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของสิว ทำให้สิวยุบลงได้เพียงข้ามวัน ที่สำคัญยังสามารถป้องกันการเกิดสิวที่จะขึ้นมาซ้ำ ๆ ได้อีกด้วย

 9. Cybele akneles
          เป็นครีมรักษาสิวเนื้อเจลที่มีสารสกัดจากเปลือกมังคุด สามารถช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้ดีมาก ๆ ที่สำคัญสำหรับใครที่เคยลองใช้มาหลายตัวแล้วไม่ได้ผลแนะนำให้ลองตัวนี้เลยค่ะ เพราะเป็นตัวที่ใช้แล้วไม่ทำให้ดื้อยา สิวหายแล้วหายเลย ไม่กลับมาเป็นอีกแน่นอนค่ะ

 10. Vincere' Anti-Acne Cream
          สำหรับครีมรักษาสิวตัวนี้สามารถจัดการได้ทั้งสิวเสี้ยน สิวอักเสบ และสิวหนอง นอกจากจะช่วยลดอาการอักเสบของสิวได้แล้ว ยังจะช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนขึ้น และลบเลือนรอยแดงจากสิวที่หายแล้วให้จางลง ที่สำคัญใช้แล้วผิวจะไม่แห้งลอกเป็นขุยอีกด้วยค่ะ
          และนี่ก็คือ 10 ครีมแต้มสิวอักเสบที่เขาว่ากันว่าใช้แล้วดี๊ดี สิวยุบหายเร็วทันใจ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากจะได้ครีมแต้มสิวดี ๆ มาใช้ประจำตัวสักหลอดก็ลองเลือกไปใช้กันได้ตามสบายเลยค่ะ รับรองว่าต่อให้เป็นสิวแบบไหนก็จัดการได้อยู่หมัดแน่นอน

 

อัพเดทล่าสุด