https://lentera.uin-alauddin.ac.id/question/gratis-terlengkap/https://old-elearning.uad.ac.id/gampang-menang/https://fk.ilearn.unand.ac.id/demo/https://elearning.uika-bogor.ac.id/tanpa-potongan/https://e-learning.iainponorogo.ac.id/thai/https://organisasi.palembang.go.id/userfiles/images/https://lms.binawan.ac.id/terbaik/https://disperkim.purwakartakab.go.id/storage/https://pakbejo.jatengprov.go.id/assets/https://zonalapor.fis.unp.ac.id/-/slot-terbaik/https://sepasi.tubankab.go.id/2024tte/storage/http://ti.lab.gunadarma.ac.id/jobe/runguard/https://satudata.kemenpora.go.id/uploads/terbaru/
วิธีทำให้หน้าใส 4 สเต็ปง่าย ๆ รับรองใสปิ๊ง MUSLIMTHAIPOST

 

วิธีทำให้หน้าใส 4 สเต็ปง่าย ๆ รับรองใสปิ๊ง


1,389 ผู้ชม


วิธีทำให้หน้าใส 4 สเต็ปง่าย ๆ รับรองใสปิ๊ง


          วิธีทำให้หน้าใส แบบง่าย ๆ แค่ 4 สเต็ป หน้าคุณจะใสขึ้นแถมผิวยังดูสวยสุขภาพดีอีกด้วย
          ทุกวันนี้หน้าใส ๆ เนียน ๆ แบบสาวเกาหลีใคร ๆ ก็อยากจะมี ซึ่งบางคนถึงกับต้องตามหาสูตรเด็ดเคล็บลับหน้าใส หรือไม่ก็ตามหามาสก์หน้าราคาแพง ๆ ที่เขาว่ากันว่าใช้ดีมาลองกันให้วุ่น แต่คุณสาว ๆ รู้ไหมคะว่าวิธีทำให้หน้าใสนั้นไม่ต้องไปตามหาของดีของเด็ดที่ไหนเลย เพียงแค่เราใช้อุปกรณ์ที่หาได้จากในครัวของเรานี่แหละค่ะ ก็สามารถทำให้หน้าของเราสวยใสได้แบบง่าย ๆ แล้ว ซึ่งวันนี้มีเคล็ดลับบำรุงหน้าใส 4 ขั้นตอนมาฝากกันค่ะ สำหรับสาว ๆ คนไหนที่อยากจะดูแลตัวเองและอยากให้หน้าขาวใส ลองไปทำตามกันเลยจ้า



Step 1
          เตรียมหน้าให้พร้อม ด้วยการล้างหน้าให้สะอาดโดยใช้น้ำอุ่นล้างหน้า เพื่อเป็นการเปิดรูขุมขนให้เตรียมพร้อมสำหรับการบำรุง


Step 2
          อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม ไข่ไก่, น้ำผึ้ง, น้ำมะนาว และแผ่นสำลี (แบบที่ไม่บางและหนาจนเกินไป)
          วิธีทำ แยกไข่ขาวออกจากไข่แดง (ใช้เฉพาะไข่ขาว) จากนั้นนำน้ำผึ้งและน้ำมะนาวมาผสมคนให้เข้ากันเพื่อช่วยดับกลิ่นคาว จากนั้นให้นำแผ่นสำลีไปชุบแล้วนำมาแปะ ๆ พอกให้ทั่วหน้า จากนั้นทิ้งไว้จนแห้ง แล้วค่อย ๆ ลอกออก ล้างหน้าด้วยน้ำสะอาด วิธีนี้จะช่วยกำจัดสิวเสี้ยนและสิ่งสกปรกต่าง ๆ ที่อยู่ตามใบหน้า และช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดลอกออกไปได้


Step 3
          อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม โยเกิร์ต (รสธรรมชาติ) 1 ถ้วย
          วิธีทำ นำโยเกิร์ตมาทาพอกหน้าให้ทั่ว ใช้มือนวดวน ๆ เบา ๆ จากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่า วิธีนี้จะช่วยบำรุงให้หน้าเนียนนุ่มและสดใสขึ้นได้

Step 4
          อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม มะเขือเทศสด ๆ 1 ลูก (หั่นเป็นแว่นบาง ๆ)
          วิธีทำ ให้นำมะเขือเทศที่หั่นเป็นชิ้นบาง ๆ แล้วนำมาวางทาบทิ้งไว้ให้ทั่วใบหน้า รอประมาณ 20 นาที เอาออกและล้างหน้าให้สะอาดด้วยน้ำเย็นเพื่อปิดรูขุมขน วิธีนี้จะเป็นการบำรุงผิวหน้าให้ขาวเด้ง แลดูมีเลือดฝาดเป็นธรรมชาติได้ค่ะ
          เป็นอย่างไรบ้างคะ กับทั้ง 4 สเต็ปหน้าใสที่กระปุกดอทคอมเอามาฝาก ซึ่งทั้ง 4 ขั้นตอนนี้สาว ๆ สามารถทำรวดเดียวภายในหนึ่งวันได้ค่ะ หรือถ้าใครอยากจะเลือกขั้นตอนไหนไปทำแค่อย่างเดียวก็ได้เหมือนกันจ้า รับรองเลยว่าหน้าของคุณจะขาวใสและสวยปิ๊งขึ้น จนใคร ๆ ก็ต้องมาถามหาสูตรกันให้ควักแน่นอนจ้า


อัพเดทล่าสุด